Dù chỉ là sân chơi phong trào nhưng giải bóng đá năm người quốc tế Tiger Champions 2011 diễn ra tại Đà Nẵng sẽ vinh dự trở thành giải bóng đá nghiệp dư đầu tiên tại VN được kênh truyền hình thể thao nổi tiếng ESPN Star trực tiếp khắp thế giới.

 

Đặc biệt, các trận đấu này sẽ được bình luận trực tiếp bởi cựu danh thủ đội Manchester United (M.U) Paul Parker. Parker năm nay 47 tuổi, là thành viên tuyển Anh dự vòng chung kết World Cup 1990 tại Ý.

Parker bình luận trên kênh ESPN - Ảnh: ESPN

Kênh ESPN tỏ ra rất chăm chút việc truyền hình trực tiếp các trận ở Tiger Champions 2011. Họ đóng kiện hẳn một sân bóng mini đúng chuẩn của bóng đá năm người (lưới sắt, mặt sân nhựa...) chở từ Singapore sang VN.

Đội ngũ của ESPN đến VN lần này có chín nhân viên trực tiếp tham gia sản xuất chương trình. Để giúp người hâm mộ xem truyền hình có những hình ảnh rõ, đủ mọi góc cạnh, ESPN Star bố trí đến bảy camera ở mỗi trận đấu dù sân kích thước nhỏ (16x20m).

Giám đốc điều hành tổ sản xuất tại VN Steven Cheah cho biết: “Chúng tôi chuẩn bị rất kỹ việc truyền hình trực tiếp vì những hình ảnh thi đấu tại Đà Nẵng dự kiến truyền đi rất nhiều quốc gia trên thế giới với lượng người xem không dưới 147 triệu lượt”.

Dự kiến tất cả trận đấu ở vòng chung kết Tiger Champions 2011 (để chọn ra đội vô địch VN dự vòng chung kết quốc tế tại Malaysia vào tháng 9) ngày 20-8 sẽ được ghi hình và phát lại. Riêng Giải quốc tế Tiger Champions 2011 ngày 21-8 với sự tham dự của bốn đội bóng mạnh nhất VN cùng các đội khách mời là Authentics (Pháp), Street Eagles (Đức), Street Lions (Singapore) và Yang Titans (Malaysia)) sẽ được trực tiếp bốn trận (hai trận bán kết, tranh hạng ba và chung kết) dự kiến từ 18g-20g (giờ VN).

 

                                       Theo TuoiTre

Các tin khác

Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Inter xuất sắc đăng quang TIM Cup

Mặc dù Inter đang nhận được nhiều hoài nghi do tình hình đội bóng đang khá bất ổn nhưng họ vẫn xuất sắc vượt qua hai đại kình địch Juventus và AC Milan để đăng quang TIM Cup năm nay

Tới 20% người sử dụng Internet truy cập Amazon

Hãng nghiên cứu web comScore ngày 17/8 cho biết 1/5 số người sử dụng Internet trên thế giới đã truy cập các trang web của "người khổng lồ bán lẻ" Amazon trong tháng Sáu.

Messi bùng nổ, Barcelona đoạt Siêu Cup TBN

Trong đêm thăng hoa rực rỡ tại Nou Camp, Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới Casillas giúp Barca hạ Real Madrid 3-2. Barcelona đoạt Siêu Cup TBN 2011 với chiến thắng chung cuộc 5-4...

Những điều chưa biết về Siêu đại kiện tướng Lê Quang Liêm

Liên tiếp đạt thành tích cao ở những giải đấu danh giá thế giới, Quang Liêm chính là biểu tượng và niềm kiêu hãnh của cờ Vua Việt Nam. Giống như nhiều tài năng ở các lĩnh vực khác, con đường dẫn đến thành công của siêu đại kiện tướng này chẳng đơn giản.

Trước trận "chung kết" SL Nghệ An - Hà Nội T&T Công Vinh: “SL Nghệ An là đội chịu nhiều áp lực hơn’’

Cuộc chạy đua đến ngôi ‘‘vương’ đang tiềm ẩn nhiều bất ngờ khó lường, khi cơ hội đăng quang vẫn rộng mở cho SL Nghệ An và Hà Nội T&T trước trận đấu cuối. Đội chủ nhà có nhiều thế hơn, nhưng Công Vinh cho rằng SL Nghệ An sẽ phải chịu nhiều áp lực…

“Tôi trách mình đã quá đam mê thể thao”

Sau 11 năm gắn bó với karatedo và từng đoạt 1 HCV, 1 HCB Asiad, chiều 16-8, trao đổi với Tuổi Trẻ, Vũ Nguyệt Ánh chỉ biết thở dài vì đã trót theo nghiệp thể thao dù gia đình đã ngăn cản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục