HLV Falko Goetz sớm đối mặt với hàng loạt chấn thương - Ảnh: Sơn Dũng

HLV Falko Goetz sớm đối mặt với hàng loạt chấn thương - Ảnh: Sơn Dũng

Tiếp sau trung vệ Long Giang và thủ môn Bá Chiến, đội tuyển U23 lại đón nhận thêm trường hợp chấn thương của Trọng Hoàng và Đức Thiện. Mặc dù vậy, tin vui cho cả đội là tiền vệ tài năng Thành Lương đã có thể tập trở lại…

Chiều nay, người ta thấy tiền vệ đang khoác áo Hà Nội ACB này vui đùa trên trái bóng trong buổi tập chiều của toàn đội. Việc Thành Lương trở lại là thông tin khá vui cho HLV Falko Goetz, vì đấy là cầu thủ thuộc vào loại tài năng nhất, giàu chất sáng tạo nhất của đội tuyển U.23 trong đợt tập trung lần này.

 

Thành Lương trở lại, nhưng Trọng Hoàng lại dính chấn thương cổ chân, khiến anh phải tập riêng trong suốt buổi chiều nay. Theo các bác sĩ của đội tuyển U23, chấn thương của Trọng Hoàng dù không quá nghiêm trọng, nhưng anh vẫn phải nghỉ tập khoảng vài buổi, nhằm tránh quá tải nơi cổ chân.
 
Một cầu thủ khác cũng phải nghỉ tập thêm khoàng 2 - 3 buổi là Đức Thiện. Tiền đạo đang thi đấu cho SQC Bình Định chấn thương cơ. Dù chấn thương này không ảnh hưởng đến khả năng dự cúp bóng đá quốc tế TPHCM của Đức Thiện, nhưng HLV Falko Goetz vẫn không thể mạo hiểm sử dụng anh trên sân tập vào lúc này. Riêng trung vệ Long Giang vẫn phải tập riêng với sự theo dõi gắt gao của các bác sĩ.

 

Vắng Long Giang, nhiều khả năng HLV Falko Goetz sẽ sử dụng cặp trung vệ Đình Đồng và Huỳnh Phú, những người có thể hình tốt, có khả năng tranh chấp tay đội rất tốt, phù hợp khi đội tuyển U23 khi phải đối đầu với các tiền đạo có thể hình tốt thuộc các đội U23 Singapore hoặc tuyển Sinh viên Hàn Quốc tại cúp bóng đá TPHCM sắp tới.

 

Cũng theo quan sát thông qua các buổi tập của đội, HLV Goetz rất quan tâm đến các pha chống bóng bổng, khi ông liên tục cho các trung vệ chống chọi với các pha chuyền bổng từ 2 biên.

 

Về tình hình chấn thương, nếu như Đức Thiện chưa phải lả dạng tiền đạo không thể thay thế của đội tuyển U23, thì Trọng Hoàng là gương mặt rất quan trọng của đội. Vai trò của Trọng Hoàng có thể sánh với Thành Lương, bởi Trọng Hoàng vừa là cầu thủ có thể tổ chức lối chơi, vừa là người có khả năng tung ra những cú dứt điểm, tạo bất ngờ trong các pha tấn công.

 

Sau 4 ngày tập luyện khá nặng, chiều nay HLV Falko Goetz cho các học trò thả lỏng nhẹ nhàng với bài tập bóng chuyền bằng… đầu. Đấy là cách vị HLV người Đức giúp các học trò lấy lại sự thư thả, trước khi bước vào giai đoạn “nhồi” thể lực tiếp theo, dự kiến sẽ được bắt đầu vào ngày mai (14/9).

 

 

                                                                                Theo Dantri

Các tin khác


Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Khai mạc Giải Bóng chuyền Cúp Hùng Vương năm 2024

Tối 11/4, tại Nhà luyện tập và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ, Giải bóng chuyền các đội mạnh tranh Cúp Hùng Vương năm 2024 đã chính thức diễn ra.

Barca thắng trên sân PSG ở Champions League

Tiền vệ Raphinha lập cú đúp, giúp Barca thắng ngược chủ nhà PSG 3-2 ở lượt đi tứ kết Champions League.

Hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm, Dortmund thất bại trước Atletico Madrid

Hàng thủ chơi tệ hại đã khiến Borussia Dortmund để thua sít sao Atletico Madrid với tỷ số 1-2 ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng 11/4 (giờ Việt Nam)

Mùa giải V.League 1 - 2024/25 sẽ khai mạc vào tháng 9

Ngày 10/4, theo thông tin từ Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Hội nghị triển khai công tác tổ chức các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2024/25 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty VPF tổ chức với sự tham gia của 24/25 câu lạc bộ chuyên nghiệp đã đi đến thống nhất phương án khai mạc mùa giải V.League 1 - 2024/25 vào tháng 9 năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục