Trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona vào ngày 11/12 tới đây rất có thể cả hai đội sẽ không có được sự phục vụ của không ít trụ cột, trong đó đáng kể nhất là trường hợp của những C. Ronaldo, Pique hay Carvalho.

 

Bên phía Real Madrid, trung vệ Ricardo Carvalho vừa gặp phải một chấn thương mới và chưa biết đến khi nào mới thi đấu trở lại. Theo thông báo từ phía “Kền kền trắng”, cầu thủ người Bồ Đào Nha gặp vấn đề với dây chằng đầu gối bên phải. Trước đó trung vệ 33 tuổi đã phải nghỉ thi đấu từ cuối tháng 9, sau khi anh dính chấn thương lưng trong trận Real hạ Ajax 3-0 ở vòng bảng Champions League 2011/2012.

 
Cả Pique lẫn C. Ronaldo đều có thể lỡ trận cầu siêu kinh điển vì những lý do khác nhau

Một đồng đội của Carvalho tại Real là Cristiano Ronaldo thì bị bong gân mắt cá chân và đã bỏ lỡ buổi tập thứ 2 trong tuần của CLB. Đây là chấn thương mà cựu cầu thủ MU gặp phải trong trận derby thành Madrid. Khả năng ra sân trong trận đấu siêu kinh điển của CR7 vẫn chưa thực sự rõ ràng và nếu điều không ai muốn xảy ra thì đây quả thực là một hung tin với những ai yêu mến đội bóng áo trắng, bởi Ronaldo là nhân tố cực kì quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho.

Trong khi đó đại kình địch của đội chủ sân Bernabeau là Barcelona cũng đang chịu cảnh mất người khi Adriano bị căng cơ đùi và sẽ mất 7 ngày để dưỡng thương. Hậu vệ người Brazil dính chấn thương trong trận thắng 4-0 của Barca trước Rayo Vallecano trên sân nhà Nou Camp. Như vậy Adriano sẽ bỏ lỡ cuộc chạm trán với Levante cuối tuần này tại La Liga và cuộc tiếp đón BATE Borisov ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League diễn ra vào tuần sau. Tuy nhiên cầu thủ 27 tuổi vẫn có thể kịp bình phục cho trận đại chiến với Real Madrid.

Trong một diễn biến khác, trung vệ Gerard Pique đang được cho là dính đến nghi án “tẩy thẻ”. Vào những phút cuối cùng của cuộc đối đầu giữa Barca với Rayo Vallecano, Pique đã phải nhận một thẻ vàng vì lỗi câu giờ. Nhờ đó cầu thủ 24 tuổi đã lĩnh tổng cộng 5 thẻ vàng và sẽ bị treo giò trận gặp Levante cuối tuần này, đồng thời bước vào trận Siêu kinh điển trong tình trạng sạch thẻ.

Tuy nhiên, theo cáo buộc của 2 tờ báo AS và Marca, Pique đã câu giờ một cách khá lộ liễu khi anh mất đến 20 giây mới đưa bóng vào cuộc dù trọng tài đã nhắc nhở. Một chiến dịch kêu gọi LĐBĐ Tây Ban Nha đưa ra án phạt treo giò (từ 1 đến 2 trận theo quy định của ban tổ chức La Liga) với Pique đang được AS và Marca phát động, và nếu cựu trung vệ MU phải vắng mặt trong chuyến hành quân đến Bernabeau thì rõ ràng là Barca sẽ chịu một tổn thất không nhỏ.

 

                                                                              Theo Dantri

 

Các tin khác


Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Khai mạc Giải Bóng chuyền Cúp Hùng Vương năm 2024

Tối 11/4, tại Nhà luyện tập và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ, Giải bóng chuyền các đội mạnh tranh Cúp Hùng Vương năm 2024 đã chính thức diễn ra.

Barca thắng trên sân PSG ở Champions League

Tiền vệ Raphinha lập cú đúp, giúp Barca thắng ngược chủ nhà PSG 3-2 ở lượt đi tứ kết Champions League.

Hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm, Dortmund thất bại trước Atletico Madrid

Hàng thủ chơi tệ hại đã khiến Borussia Dortmund để thua sít sao Atletico Madrid với tỷ số 1-2 ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng 11/4 (giờ Việt Nam)

Mùa giải V.League 1 - 2024/25 sẽ khai mạc vào tháng 9

Ngày 10/4, theo thông tin từ Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Hội nghị triển khai công tác tổ chức các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2024/25 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty VPF tổ chức với sự tham gia của 24/25 câu lạc bộ chuyên nghiệp đã đi đến thống nhất phương án khai mạc mùa giải V.League 1 - 2024/25 vào tháng 9 năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục