Chỉ vài giờ sau khi bị đối thủ cùng thành phố Man United chiếm mất ngôi đầu bảng, Man City đã trở lại được vị trí quen thuộc của mình bằng chiến thắng 1-0 trước Arsenal.

 

Bàn thắng của Silva đã giúp Man City đòi lại ngôi đầu từ M.U
Bàn thắng của Silva đã giúp Man City đòi lại ngôi đầu từ M.U

Cuộc đối đầu giữa Man City và Arsenal diễn ra với tốc độ cao ngay từ những phút đầu, với ưu thế nghiêng hẳn về đội chủ nhà. Hết Aguero, Silva rồi Balotelli tạo ra sóng gió trước khung thành Arsenal. Đội bóng thành London không thể triển khai được lối chơi tấn công quen thuộc của mình trước sức ép nặng nề từ phía Man City. Chỉ có sự xuất sắc của thủ thành Szczesny mới giúp Arsenal giữ sạch lưới trong 45 phút đầu.

Dù vậy, chỉ 8 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, từ một đợt lên bóng nhanh của đội chủ nhà, Balotelli đi bóng qua Song và tung cú sút căng, Szczesny đẩy được nhưng lại đúng vị trí của Silva phục sẵn, và cú đá bồi nhẹ nhàng của cầu thủ người Tây Ban Nha này đã mang đến bàn thắng đưa Man City vượt lên dẫn 1-0.

Chỉ sau bàn thua này, Arsenal mới bừng tỉnh và tổ chức được những đợt tấn công mạch lạc hơn trước. Ít phút sau bàn thua, Walcott có cú sút rất căng bị thủ môn Hart đẩy được. Phút 56, Persie đã đưa được bóng vào lưới của Man City nhưng bàn thắng không được công nhận vì tiền đạo người Hà Lan đã việt vị.

Trận đấu diễn ra vô cùng sôi động với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội. Tiếc nhất cho Man City là tình huống Zabalate sút bóng trúng cột dọc, trong khi Arsenal cũng để lỡ cơ hội san bằng tỉ số khi cú sút rất căng của Vermaelen bị thủ môn Hart hóa giải. Persie chơi rất nỗ lực nhưng không có nổi bàn thắng thứ 20 của mình ở mùa bóng này. Trận đấu kết thúc với phần thắng 1-0 nghiêng về Man City.

Chiến thắng này giúp Man City đòi lại được vị trí đầu bảng từ Man United, với 2 điểm nhiều hơn.

 

                                                             Theo LaoDong

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục