Các thành viên đội tuyển bóng đá tiểu học và THCS được hưởng quyền đặc cách việc xét tuyển vào các trường THCS và THPT (trừ trường chuyên biệt) nếu đã hoàn thành chương trình của cấp học và đủ hồ sơ theo quy định./.

Các thành viên đội tuyển bóng đá tiểu học và THCS được hưởng quyền đặc cách việc xét tuyển vào các trường THCS và THPT (trừ trường chuyên biệt) nếu đã hoàn thành chương trình của cấp học và đủ hồ sơ theo quy định./.

(HBĐT) - Chuẩn bị cho năm học 2013-2014, Sở GD&ĐT đã có các quyết định yêu cầu các đơn vị, trường học đặc cách việc xét tuyển vào lớp 6 THCS và lớp 10 THPT (trừ trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ, trường DTNT tỉnh và các trường DTNT huyện, liên xã) đối với các học sinh là VĐV các đội tuyển điền kinh, bóng rổ, bơi tham dự giải điền kinh-bóng rổ-bơi học sinh PT toàn quốc năm 2013 và 2 đội bóng đá tiểu học và THCS tham dự giải bóng đá HKPĐ toàn quốc cúp Mi-lô lần thứ XI, năm 2013.

 

Như vậy, có 38 học sinh được hưởng quyền lợi này nếu đã hoàn thành chương trình của cấp học và đủ hồ sơ theo quy định. Trong đó, có 25 em thuộc đội bóng đá tiểu học, THCS đã đoạt cúp vô địch khu vực I toàn quốc, đoạt huy chương đồng vòng chung kết toàn quốc (đội bóng tiểu học) và 13 em thuộc các đội tuyển điền kinh, bơi, bóng rổ chuẩn bị dự giải toàn quốc trong tháng 7/2013. Đây là các em đã học lớp 5 và lớp 9 thuộc địa bàn thành phố Hoà Bình, các huyện: Lạc Sơn, Mai Châu, Lương Sơn, Lạc Thuỷ, Kim Bôi, Kỳ Sơn, Cao Phong và Tân Lạc./.

                                                                                     

 

                                                                          Bùi Huy

 

Các tin khác


U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục