Đội Maseco TP Hồ Chí Minh (áo vàng) thắng độ Bến Tre (áo đỏ) tỷ số 3 – 0.

Đội Maseco TP Hồ Chí Minh (áo vàng) thắng độ Bến Tre (áo đỏ) tỷ số 3 – 0.

(HBĐT) - Như tin đã đưa, giải Bóng chuyền Cúp CLB trẻ toàn quốc năm 2015 diễn ra từ ngày 19/9 – 2/10 tại nhà thi đấu tỉnh Hòa Bình, quy tụ 22 đội bóng chuyền nam và nữ. Trong đó 11 đội nam được chia làm 2 bảng, bảng A gồm các đội: Thể Công Bình Đoàn 15, Đức Long Gia Lai, Quân Đoàn 4, Quân Khu 4, Sacombank Biên Phòng, Long An; bảng B gồm các đội: Maseco TP Hồ Chí Minh, XSKT Vĩnh Long, Tràng An Ninh Bình, Bến Tre, Sanest Khánh Hoà và 11 đội bóng chuyền nữ chia 2 bảng, bảng C gồm các đội: Tân Bình TP Hồ Chí Minh, Tiến Nông Thanh Hoá, Ngân hàng Công Thương, Hoà Phát Hưng Yên, Cao Su Bình Phước, Vĩnh Phúc; bảng D gồm các đội: VTV Bình Điền Long An, Giấy Bãi Bằng, Rudico Hải Dương, Thông tin LienVietPostBank, PVD Thái Bình.

 

Các đội nam, nữ được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm lựa chọn mỗi bảng 4 đội vào đánh vòng tứ kết,  bán kết, chung kết. Các đội còn lại sẽ chia cặp đánh phân hạng. Tính đến hết ngày 22/9, sau 4 ngày thi đấu, đã có 20 trận đấu giữa các đội ở các bảng. Hầu hết các đội đã đấu được 2 trận, trong đó có một số đội đang tạm thời dẫn điểm cao hơn so với các đội còn lại, tiêu biểu như đội Quân khu 4 đang thắng 2 trận, Sacombank Biên Phòng thắng 2 trận, VTV Bình Điền Long An thắng 2 trận, Ngân hàng Công thương, thắng 2 trận và Tiến Nông Thanh Hoá thắng 2 trận.

                     

 

                                                                                               Đỗ Hà

 

Các tin khác


TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục