Khán giả sẽ được gặp lại diễn viên Tạ Đình Phong với một vai diễn “chọc cười” ở thời điểm mà câu chuyện chia tay của anh và Trương Bá Chi đang làm nóng báo chí Hong Kong hơn bao giờ hết.

 

Không khó để thấy Quán trọ thần tài với thể loại võ thuật hài hước khá “thuận tay” các đạo diễn Hong Kong luôn biết cách lấy tiền vé từ hầu bao khán giả. Phim gợi nhắc nhiều đến những phim của diễn viên Thành Long khi câu chuyện cũng bắt đầu với những chàng bổ đầu nấu bếp giỏi, bắt cá - chặt gà siêu phàm.

Trong vai Cung Thiếu Gia, Tạ Đình Phong với vẻ đẹp trai lãng tử dễ dàng khiến cô nàng Thủy Long Nữ (Thái Trác Nghiên) vướng tiếng sét ái tình đến xiêu đình đổ quán. Tuy vậy, màn tình ái này lại được cố ý thể hiện hài hước nên chưa tự nhiên. Bất ngờ và khiến khán giả choáng váng nhất có lẽ là ngoại hình được hóa trang của diễn viên Trương Gia Huy trong vai anh chàng răng vổ vừa vô duyên vừa khờ khạo Lão Ba. Có lẽ chưa bao giờ Trương Gia Huy lại xấu đến thế trên màn ảnh.

Quán trọ thần tài có tiết tấu nhanh, tận dụng mọi chiêu gây cười nên dễ xem với đa số khán giả. Nhưng cũng vì dụng công cho việc gây cười nên nhân vật nhiều khi có tính cách hơi khiên cưỡng, cách chọc cười được thấy là cố ý và phô. Bù lại, với dàn diễn viên nổi tiếng, võ thuật trong phim đẹp mắt, Quán trọ thần tài khá hấp dẫn để là lựa chọn đến rạp xem phim giải trí.

                                                             Theo TuoiTre

Các tin khác

Thời gian qua, Hội Nhạc sĩ VN có nhiều hoạt động tốt, nhưng hiện
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Gian nan làm phim sử Việt: Có thể hư cấu đến đâu?

Việc người dân làng Kim Văn (Hà Nội) cho rằng bộ phim Huyền sử thiên đô đã “làm sai lệch lịch sử” qua việc xây dựng nhân vật Công chúa Cúc Phương - một vị thần được thờ phụng ở làng - đã tiếp tục xới lên vấn đề luôn được người làm phim sử quan tâm: có thể hư cấu đến mức nào để tránh bị phản ứng - điều thường gặp khi một phim sử Việt ra mắt.

Liên hoan văn hóa dân tộc Thụy Sĩ và Việt Nam

Liên hoan văn hóa dân tộc Thụy Sĩ - Việt Nam đã thu hút gần 1.500 khán giả trong đêm biểu diễn đầu tiên 7/7 tại vùng núi bang Obwalden, Thụy Sĩ.

Không được diễn, tuồng cổ có còn đất sống?

Liên hoan Tuồng truyền thống, một liên hoan khiến những người làm nghề vui mừng bởi sự hào hứng, đam mê của khán giả thành phố Quy Nhơn và những màn trình diễn như lên đồng của những nghệ sĩ đầy sức thanh xuân trong rực rỡ sắc màu sân khấu (SK) đã khép lại. Nhưng qua đi những cảm hứng rất đẹp đó, bình tâm lại, người yêu tuồng không khỏi phân vân. Liệu sau hào quang, sau mừng vui của hội hè, trở về với thực tại, các nghệ sĩ có thấy được tương lai phát triển của nghề và khán giả nơi phố thị có còn đến với tuồng, có còn quan tâm tới hình thức nghệ thuật này?

Gìn giữ các giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc: Cần sự chung sức của cả cộng đồng

Tuy thời gian không nhiều, nhưng Ngày hội văn hoá, thể thao và du lịch các dân tộc miền Trung - Tây Nguyên được tổ chức tại Phú Yên (từ ngày 1 - 3/7), đã tạo cơ hội cho mọi người được chứng kiến, hiểu rõ hơn về nét văn hoá đặc sắc và lễ hội dân gian truyền thống của cộng đồng các dân tộc khu vực miền Trung- Tây Nguyên.

Những kỷ lục ở Liên hoan Quốc tế nhạc Jazz lần 32

Liên hoan Quốc tế nhạc Jazz Montreal, được các nhà tổ chức quảng cáo là sự kiện lớn nhất thế giới về thể loại âm nhạc có xuất xứ châu Phi này, năm nay đã thu hút gần 2 triệu người tham dự, một con số kỷ lục từ trước đến nay.

Đề án tổ chức lễ hội đền Trần Nam Định năm 2012: Chưa chứng minh được tục phát ấn

Bộ VH-TT&DL vừa nghe Viện Văn hóa nghệ thuật VN trình bày đề án “Xây dựng mô hình tổ chức lễ hội đền Trần Nam Định năm 2012”. Tuổi Trẻ giới thiệu sơ lược về đề án liên quan đến một lễ hội gây ra nhiều chuyện bi hài và bức xúc trong dư luận này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục