Nhà chức trách bang Texas (Mỹ) cho biết, toàn bộ 10 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay nhỏ ở sân bay Addison Municipal, ở ngoại ô phía bắc Dallas, Texas ngày 30-6.

Tai nạn máy bay ở Mỹ,10 người thiệt mạng


Một phần của nhà đỗ máy bay bị bốc cháy (Ảnh: AP)

Người phát ngôn thị trấn Addison, bang Texas, Mary Rosenbleeth cho biết, không có ai sống sót khi chiếc máy bay Beechcraft BE-350 King Air hai động cơ cố gắng đạt độ cao sau khi cất cánh. Phi công đã mất lái, đâm vào một nhà đỗ máy bay.

Vụ tai nạn máy bay xảy ra khoảng 9 giờ sáng (giờ địa phương). Khu nhà đỗ máy bay bị bốc cháy một phần. Lực lượng cứu hỏa đã ngay lập tức tới hiện trường để khống chế ngọn lửa.

Phó chủ tịch ủy ban an toàn quốc gia Mỹ Bruce Landsberg cho hay, khi xảy ra vụ tai nạn, trên máy bay có tám hành khách và hai phi công. Danh tính của các nạn nhân hiện chưa được công bố.

Theo ông Landsberg, chiếc máy bay gặp nạn khi vừa cất cánh khỏi đường băng để tới St.Petersburg, bang Florida.

                                                                       Theo báo Nhân Dân

Các tin khác


Ông Putin và ông Trump sẽ bàn gì tại cuộc gặp thượng đỉnh Nga- Mỹ?

Trợ lý tổng thống Nga về chính sách đối ngoại Yury Ushakov cho biết lãnh đạo Nga và Mỹ dự kiến thảo luận các vấn đề liên quan tới sự "ổn định chiến lược" và Ukraine.

Tổng thống Mỹ sẽ không gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên tại G20

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 26/6 cho biết ông sẽ không gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un trong chuyến đi Nhật Bản dự Hội nghị G20.

Triều Tiên kêu gọi người dân dùng sản phẩm sản xuất trong nước

Rodong Sinmun đã kêu gọi người dân nước này sử dụng các sản phẩm sản xuất trong nước thay vì hàng nhập khẩu để xây dựng một "nền kinh tế tự lực" trước các lệnh trừng phạt quốc tế.

Phản ứng của Iran sau khi Mỹ áp đặt lệnh trừng phạt mới

Ngày 25-6, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran cho biết, quyết định của Mỹ áp đặt trừng phạt nhằm vào Lãnh đạo tối cao Iran, Đại giáo chủ Ali Khamenei và các quan chức cấp cao khác của nước này sẽ vĩnh viễn đóng lại con đường ngoại giao giữa Washington và Tehran.

Ngoại trưởng Nga chỉ trích truyên bố của Tổng thống Gruzia

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov chỉ trích truyên bố của Tổng thống Gruzia Salome Zourabichvili, trong đó cáo buộc Moskva "gây mất ổn định tình hình tại nước này."

Trung Quốc nhận định tích cực về khả năng giải quyết xung đột thương mại với Mỹ

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Cảnh Sảng ngày 25/6 cho biết Bắc Kinh hy vọng cuộc hội đàm giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình dự kiến diễn ra vào cuối tuần này sẽ giúp xây dựng lòng tin và giải quyết "các vấn đề tồn đọng” giữa hai bên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục