Tổng thống Indonesia, Susilo Bambang Yudhoyono ngày 7/8 cho biết, cảnh sát nước này đã phá tan một âm mưu khủng bố nhằm vào ông khi ông tới thăm tỉnh Tây Java

 

Hãng tin nhà nước Antara dẫn lời Tổng thống Yudhoyono cho biết: "Tối hôm qua tôi nhận được một báo cáo của cơ quan an ninh nói rằng một số phần tử có ý đồ xấu đang ẩn náu ở khu vực Ciwidey để có một hành động gì đó chống lại tôi."

Ông Yudhoyono khẳng định những kẻ khủng bố sẽ không bao giờ giành chiến thắng ở Indonesia và chúng chỉ khiến "người dân vô tội trở thành nạn nhân."

Tuy nhiên, hãng Antara không cho biết thêm chi tiết về âm mưu khủng bố trên trong chuyến thăm Tây Java của Tổng thống Yudhoyono hôm 6/8.

Truyền thông Indonesia cho hay, hai nghi can khủng bố đã bị bắt trong chiến dịch truy quét của cảnh sát ở Tây Java trong ngày 7/8. Một nghi can khác đã trốn thoát khi cảnh sát đột kích vào một ngôi nhà ở Cibiru, ngoại vi thành phố Bandung./

 

                                                                                Theo TTXVN

Các tin khác


Triều Tiên từ chối mọi liên lạc với Nhật Bản

Bà Kim Yo-jong, Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Đảng Lao động Triều Tiên, tuyên bố nước này sẽ từ chối mọi liên lạc với Nhật Bản.

LHQ kêu gọi Israel rút lại lệnh cấm vận chuyển thực phẩm tới phía Bắc Gaza

Ngày 26/3, người phát ngôn Cơ quan cứu trợ của Liên hợp quốc dành cho người tị nạn Palestine (UNRWA), ông Jens Laerke kêu gọi Israel rút lại lệnh cấm vận chuyển thực phẩm tới phía Bắc Gaza, khẳng định rằng người dân nơi đây đang phải đối mặt với nguy cơ chết vì đói.

Nga chiếm giữ các vị trí thuận lợi ở khu vực Donetsk

Hôm 25/3, Bộ Quốc phòng Nga cho biết lực lượng nước này đã chiếm giữ được các vị trí thuận lợi ở khu vực Donetsk.

Xung đột Hamas-Israel: HĐBA LHQ thông qua nghị quyết yêu cầu ngừng bắn ngay lập tức tại Gaza

Theo phóng viên TTXVN tại New York, ngày 25/3, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) đã lần đầu tiên thông qua nghị quyết yêu cầu ngừng bắn tại Gaza.

Israel cân nhắc cho phép dân thường Palestine trở lại miền Bắc Gaza

Ngày 24/3, Israel đã phát đi tín hiệu về khả năng cho phép những người Palestine phải đi lánh nạn có thể trở về nhà tại khu vực miền Bắc Dải Gaza. Đây cũng là một phần của tiến trình đàm phán nhằm thiết lập lệnh ngừng bắn tại khu vực này.

Vụ tấn công tại Moskva: Hai nghi phạm bị buộc tội khủng bố

Theo phóng viên TTXVN tại Moskva, Ủy ban Điều tra Liên bang Nga ngày 24/3 đã đưa ra các cáo buộc đối với 2 người đàn ông bị tình nghi tham gia vụ tấn công khủng bố Nhà hát Crocus City Hall hôm 22/3.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục