Ông Asano Masaki – Tổng giám đốc công ty Yamaha Motor Việt Nam trao tặng quà cho học sinh Sóc Sơn.

Ông Asano Masaki – Tổng giám đốc công ty Yamaha Motor Việt Nam trao tặng quà cho học sinh Sóc Sơn.

Ngày 27/11/2011 tại trường tiểu học Thị Trấn, huyện Sóc Sơn - Hà Nội, chương trình “Ngày hội Quà tặng Yamaha 2011 – Chung sức vì thế hệ tương lai” đã diễn ra trong không khí sôi nổi hào hứng của các em học sinh tiểu học trên địa bàn huyện.

 

Nhân dịp này, công ty Yamaha Motor Việt Nam (YMN) đã trao tặng 26.108 bộ đồ dùng học tập, tương đương 1,4 tỷ đồng cho các cháu học sinh tiểu học của huyện Sóc Sơn, với mong muốn góp một phần “Chung sức vì thế hệ tương lai người dân Đất Việt”.

Phát biểu trong Lễ trao tặng, Ông Asano Masaki – Tổng giám đốc công ty YMN chia sẻ: “Công ty Yamaha Motor Việt nam đang tăng trưởng tích cực kể từ khi nhà máy của chúng tôi đi vào hoạt động tại huyện Sóc Sơn vào tháng 10 năm 1999. Hoạt động với phương châm Tăng trưởng đi lên cùng sự phát triển cộng đồng, Yamaha luôn dành sự quan tâm sâu sắc đối với thế hệ trẻ Việt Nam với nhiều chương trình mang tính văn hóa - xã hội và giáo dục khác nhau.”

Đáng chú ý là Chương trình Trao tặng đồ dùng học tập cho trẻ em Việt Nam mang tên Quà tặng Yamaha “Chung Sức Vì Thế Hệ Tương Lai” được tổ chức liên tục trong suốt 9 năm qua. Chương trình không chỉ mang đến những món quà có ý nghĩa thiết thực để động viên tinh thần học tập của các em, mà còn mang tới một sân chơi bổ ích giúp các em rèn luyện thể lực và phát huy tính sáng tạo, điều này cũng đã làm tăng thêm phần hấp dẫn cho chương trình năm nay.



Tại ngày hội, các em học sinh Trường Tiểu học thị trấn Sóc Sơn và trường tiểu học Phú Linh đã có được một ngày vui đầy ý nghĩa với những phần quà thiết thực trong học tập đến từ YMN. Bên cạnh đó, các em còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc từ nhóm biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Các em cũng được tham gia nhiều hoạt động vui chơi như Vui học An toàn giao thông, Thử tài lái xe theo đèn tín hiệu, cuộc thi vẽ chiếc xe mơ ước, kéo co, ném vòng, đá bóng...

Trước đó, chương trình Ngày hội quà tặng Yamaha cũng đã được tổ chức tại Biên Hòa và Cần Thơ. Theo kế hoạch, vào các ngày 29/11 và 3/12 tới, các ngày hội tương tự cũng sẽ được diễn ra tại Hải Phòng và Thanh Hóa. Tổng số lượng quà tặng dự kiến lên tới tới 248.166 bộ đồ dùng học tập có tổng trị giá 13,5 tỷ đồng.

Chương trình "Quà tặng Yamaha - Chung sức vì thế hệ tương lai" là hoạt động xã hội thường niên được Yamaha Motor Việt Nam khởi động từ năm 2003.

Liên tục trong vòng 9 năm qua, Yamaha đã trao tặng 2,5 triệu bộ đồ dùng học tập cho các em học sinh tiểu học tại 20 tỉnh thành trên cả nước./.

                                                                        Theo Báo Vietnam+
 
 

Các tin khác


Hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.

Thực hiện các nhiệm vụ đột phá nâng cao chất lượng giáo dục

Toàn ngành Giáo dục Hòa Bình hiện có trên 18.540 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, trong đó có 1.466 cán bộ quản lý, 15.038 giáo viên, 2.040 nhân viên. Dưới sự lãnh đạo của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh; sự phối hợp chặt chẽ với các ban, sở, ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thành phố; sự chỉ đạo sát sao của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), ngành đã triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác GD&ĐT, thực hiện nhiều giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục.

Học bạ 6 điểm/môn, thí sinh lưu ý việc cần làm để trúng tuyển đại học

Đến thời điểm này, nhiều trường đại học đã công bố điểm chuẩn học bạ năm 2024 với mức trung bình từ 5 - 8,5 điểm mỗi môn, phổ biến nhất là 6 điểm. Với mức điểm này, thí sinh cần làm gì để có thể trúng tuyển vào đại học theo phương thức xét tuyển bằng học bạ?

Ký kết phối hợp xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2024 – 2030

Ngày 25/4, tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh, các đơn vị: Hội Khuyến học tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Giáo chức tỉnh đã ký kết chương trình phối hợp hoạt động khuyến học, khuyến tài (KHKT), xây dựng xã hội học tập (XHHT) giai đoạn 2024 - 2030.

Trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ tổ chức Gala review “Trang sách và cuộc đời”

Ngày 20/4, Trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ tổ chức chương trình Gala hoạt động trải nghiệm Review "Trang sách và cuộc đời”. 

Hội thảo “Hành trình khởi nghiệp từ trung học phổ thông”

Chiều 17/4, Sở GD&ĐT phối hợp với Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức chương trình Hội thảo trực tiếp và trực tuyến "Hành trình khởi nghiệp từ trung học phổ thông” năm 2024 tới thầy, cô giáo, học sinh lớp 12 của các trường THPT, trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên và Trường phổ thông liên cấp Sao Mai.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục