Được sự ủy quyền của Chủ tịch nước, đại diện lãnh đạo UBND huyện Yên Thủy đã trao Huân chương lao động hạng ba cho nhà trường.

Được sự ủy quyền của Chủ tịch nước, đại diện lãnh đạo UBND huyện Yên Thủy đã trao Huân chương lao động hạng ba cho nhà trường.

(HBĐT) - Sáng ngày 26/8, trường mầm non Yên Trị (huyện Yên Thủy) đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới năm học 2013 – 2014 và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng. Tới dự có lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo huyện Yên Thủy và các ban, ngành, đoàn thể, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh.

 

Trường MN Yên Trị được thành lập năm 1988. Hơn 25 năm xây dựng và phát triển, trường luôn đạt danh hiệu trường tiên tiến cấp huyện và cấp tỉnh. Trong đó, 15 năm  trường đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cấp tỉnh, 5 năm được Bộ GD&ĐT tặng bằng khen do đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Năm 2006 trường được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia; năm học 2007 - 2008, trường được UBND Tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc; năm học 2009 - 2010 trường được Thủ thướng Chính phủ tặng bằng khen năm học 2012 - 2013 trường được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng ba.

 

Hiện nay, trường có 26 nhóm lớp (hàng năm có 500 - 525 cháu). Chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ ngày càng được nâng lên; đội ngũ cán bộ, giáo viên ngày một trưởng thành. 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn trở lên. Trong đó, giáo viên có trình độ CĐ-ĐH là 49/55 người, chiếm 89% (hiện có 6 giáo viên đang theo học đại học mầm non). Trường có 17 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 22 giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Hàng năm trường có 13-17 CBGV đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 25 - 33 giáo viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến. Công tác xã hội hóa được tăng cường.

 

                                                                        V.T

 

 

Các tin khác


Triển khai công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Ngày 17/4, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị triển khai công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024. Tham dự có đại diện lãnh đạo quản lý của 59 đơn vị, bao gồm 37 trường THPT, 11 trường dân tộc nội trú THCS&THPT, 10 trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên các huyện, thành phố và 1 Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh.

Ngành Giáo dục và Đào tạo triển khai Chỉ thị số 04 của Thủ tướng Chính phủ

Sáng 16/4, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị triển khai Chỉ thị số 04, ngày 11/2/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 tại các bộ, ngành, địa phương năm 2024 và những năm tiếp theo. Tham dự có lãnh đạo Sở GD&ĐT, đại diện Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố, các trường học trên địa bàn, một số ngân hàng, doanh nghiệp.  

Quan tâm phát triển giáo dục - đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi

Những năm qua, sự nghiệp giáo dục đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của của Đảng, Nhà nước.

Nhiều trường đại học xét tuyển bằng chứng chỉ SAT, ACT

Tính đến ngày 11/4, nhiều cơ sở giáo dục đại học trên cả nước đã công bố phương án tuyển sinh năm 2024 với nhiều phương thức đa dạng.

Bộ GD&ĐT đề xuất chức danh nghề nghiệp viên chức tư vấn học sinh

Dự thảo thông tư của Bộ GD&ĐT đề xuất tiêu chuẩn chung về đạo đức nghề nghiệp đối với viên chức tư vấn học sinh.

Tuyển dụng giáo viên dưới chuẩn, bổ nhiệm, xếp lương, nâng lương như thế nào?

Những địa phương thiếu giáo viên có thể được tuyển người tốt nghiệp cao đẳng, thay vì đại học như Luật Giáo dục, theo đề xuất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục