Các tin khác


Huyện Đà Bắc: Bé gái 8 tuổi tử vong do bị nước lũ cuốn trôi

Thông tin từ UBND xã Mường Chiềng (Đà Bắc), trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một bé gái 8 tuổi tử vong do bị nước lũ cuốn trôi.

Động đất 4.1 độ tại huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa

Theo Trung tâm Báo tin Động đất và Cảnh báo Sóng thần, Viện Vật lý Địa cầu (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam), sáng 21/7, một trận động đất có độ lớn 4.1 đã xảy ra tại huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, không gây thương vong về người và tài sản.

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”

Cứ vào tháng 7 hàng năm, nhân dân cả nước lại hướng về ngày Thương binh - liệt sỹ (TB-LS) bằng tấm lòng thành kính tri ân, tưởng nhớ đến những anh hùng đã ngã xuống vì nền độc lập nước nhà. Đây cũng là dịp quan trọng để chính quyền các cấp, các tổ chức, cá nhân quan tâm động viên, thăm hỏi, chăm sóc các Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công (NCC) với cách mạng. Truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn”, "Đền ơn - đáp nghĩa” ngày càng được phát huy và lan tỏa sâu rộng.

Tuổi trẻ huyện Kim Bôi sôi nổi hoạt động tình nguyện

Hưởng ứng phong trào thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, thời gian qua, Huyện Đoàn Kim Bôi cùng các cơ sở đoàn trực thuộc tích cực triển khai nhiều công trình, phần việc thiết thực. Qua đó góp phần khẳng định vai trò của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đối với cộng đồng, chăm lo đời sống xã hội và chung sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Tặng quà thương binh, bệnh binh nặng tại các Trung tâm Điều dưỡng người có công

Ngày 19/7, nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024), được ủy quyền của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ tỉnh, đoàn công tác Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà cán bộ, nhân viên và các thương binh, bệnh binh nặng của tỉnh Hòa Bình đang điều trị, điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Phú Thọ và Trung tâm Điều dưỡng người có công huyện Kim Bôi.

Tỉnh Đoàn triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

Chiều 19/7, Tỉnh Đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đoàn, hội và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục