Các tin khác


127/129 xã đạt tiêu chí cơ sở hạ tầng thương mại nông thôn

Theo số liệu của Sở Công Thương, đến nay, toàn tỉnh có 127/129 xã đạt tiêu chí số 7 về cơ sở hạ tầng thương mại nông thôn trong xây dựng nông thôn mới, chiếm 98,45%.

Huyện Lương Sơn thiệt hại khoảng 1,5 tỷ đồng do mưa lũ

Do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 2, trên địa bàn huyện Lương Sơn có mưa to đến rất to từ tối 23/7 với lượng mưa đo được trên 171 mm. Mưa lớn đã gây ngập úng cục bộ, sạt lở nhiều tuyến đường, nhà dân; ảnh hưởng sản xuất nông nghiệp, ước tính thiệt hại khoảng 1,5 tỷ đồng.

Không để người dân đi qua ngầm tràn thời điểm mưa to, nước lớn

"Cảnh báo nguy hiểm: Ngầm tràn, nước chảy xiết, cấm người và phương tiện qua lại” - đây là nội dung cảnh báo đã được các lực lượng chức năng thiết lập tại nhiều khu vực có ngầm tràn trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, bất chấp cảnh báo, nhiều trường hợp vẫn chủ quan, liều lĩnh, cố gắng vượt ngầm trong thời điểm mưa bão đổ về.

Tắm ở vùng nước cấm hạ lưu sông Đà (TP Hòa Bình): Dân bất chấp nguy hiểm, chính quyền bất lực

Mặc dù đã thực hiện nhiều biện pháp để ngăn chặn, từ tuyên truyền, vận động đến dựng hàng rào kẽm gai, đẩy đuổi, nhưng hàng ngày, nhất là vào các buổi chiều vẫn có hàng trăm người dân trên địa bàn TP Hòa Bình bất chấp nguy hiểm đến tắm tại "vùng nước cấm” thuộc hạ lưu sông Đà, ngay dưới chân đập thủy điện Hòa Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục