Ngày 28/7, tại Thủ đô Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức lễ trao tặng "Giải thưởng Nguyễn Văn Linh" lần thứ IV; biểu dương chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS), nghiệp đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu toàn quốc lần thứ V và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất.


Chị Vũ Thị Sâm, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH GGS Việt Nam được Tổng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam biểu dương là Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu toàn quốc lần thứ V.

Năm 2024, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam nhận được 55 đề cử, giới thiệu cán bộ công đoàn xuất sắc từ các tỉnh, thành phố, công đoàn ngành Trung ương và tương đương để xét chọn giải thưởng Nguyễn Văn Linh và 103 đề cử, giới thiệu để xét chọn chủ tịch CĐCS, nghiệp đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu toàn quốc trong tổng số hơn 121.000 chủ tịch CĐCS tiêu biểu trong toàn quốc.

Tỉnh Hòa Bình vinh dự có chị Vũ Thị Sâm, Trưởng phòng Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH GGS Việt Nam được Tổng LĐLĐ Việt Nam biểu dương là một trong những Chủ tịch CĐCS xuất sắc tiêu biểu toàn quốc lần thứ V.

Chị Sâm là một trong những cá nhân có nhiều thành tích nổi bật được chính quyền địa phương ghi nhận và trao tặng nhiều bằng khen, giấy khen. Trong hoạt động công đoàn, 10 năm liên tiếp, chị Sâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Chủ tịch CĐCS công ty và được chủ doanh nghiệp, đoàn viên, người lao động tín nhiệm. Trong đó, chị đã phối hợp với các đơn vị triển khai thành công dự án HER HEALTH. Đây là hoạt động chăm sóc sức khỏe cho nữ công nhân lao động trong 17 tháng. Thông qua dự án nhằm trang bị các kỹ năng, kiến thức cho các nữ công nhân lao động. Qua đó, góp phần chăm sóc sức khỏe cho người lao động, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. 


Đức Anh

Các tin khác


Những chính sách nổi bật có hiệu lực trong tháng 8

Trong tháng 8/2024, có nhiều chính sách mới quan trọng ảnh hưởng lớn đến người dân cả nước như các nghị định quy định về giá đất; về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất...

Huyện Tân Lạc: Phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Xác định phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của cả hệ thống chính trị, huyện Tân Lạc đã ban hành kế hoạch, triển khai các giải pháp tập trung thực hiện.

Phát hiện thi thể tại cầu Bãi Sỏi, xã Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn

Ngày 28/7, trao đổi với chúng tôi, ông Hoàng Anh Vượng, Chủ tịch UBND xã Tân Vinh (Lương Sơn) cho biết: Bà Hoàng Thị N ở xóm Cời, xã Tân Vinh đã đến nhận thi thể phát hiện tại khu vực cầu Bãi Sỏi, xã Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn. Nạn nhân là anh Bùi Văn H, sinh năm 1978 ở xóm Cời, xã Tân Vinh, con trai bà Nông.

Đổi mới phương thức hoạt động để xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh

95 năm lớn mạnh cùng Công đoàn Việt Nam, Công đoàn tỉnh Hòa Bình không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng, có mặt trong tất cả các ngành nghề, thành phần kinh tế, là lực lượng quan trọng, đi đầu trong phát triển KT-XH của tỉnh. Nhân kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), phóng viên Báo Hòa Bình đã có cuộc phỏng vấn đồng chí Nguyễn Mạnh Cương, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục