Ngày 13/8/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình Bùi Văn Khánh ký Quyết định số 1541 về việc tạm đình chỉ chức vụ đối với cán bộ.

Theo đó, tạm đình chỉ chức vụ đối với ông Trần Văn Thành, Phó trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh kể từ ngày ký cho đến khi có quyết định có hiệu lực của cơ quan pháp luật có thẩm quyền. Giao Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh bố trí phân công công tác đối với ông Trần Văn Thành theo quy định.

Được biết, ngày 31/5/2024, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Trần Văn Thành (SN 1967), Phó trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh (nguyên Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Hòa Bình) về tội lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ. Cùng bị khởi tố về tội danh trên còn có 2 Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Hòa Bình là ông Trịnh Ngọc Thủy (SN 1971) và bà Đinh Thị Ngọc Hoa (SN 1980).

L.C


Các tin khác


Kon Tum: 3 người bị tử vong do đuối nước

Sáng 11/8, lực lượng chức năng đã tìm kiếm được thi thể của 3 nạn nhân tử vong do đuối nước xảy ra tại xã Hơ Moong (huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum).

Từ ngập úng cục bộ nghĩ về phát triển đô thị bền vững

Qua thực tế nhiều đợt mưa cho thấy, chỉ khoảng 2 - 3 giờ đồng hồ mưa to liên tục, thành phố Hòa Bình sẽ lâm vào tình trạng ngập úng cục bộ. Nước dồn dập đổ về rất nhanh nhưng lại lâu thoát khiến "phố biến thành sông”. Thực trạng này không chỉ diễn ra tại thành phố Hòa Bình mà còn ở một số địa phương khác. Thoát nước và quy hoạch đô thị vẫn là một "bài toán" cần lời giải đồng tốc trong quá trình phát triển đô thị.

Đường dây lừa đảo quốc tế chuyên gọi điện thoại lừa người Việt hoạt động ra sao?

Những người trong đường dây lừa đảo sử dụng Facebook mạo danh là những người thành công, giàu có, đăng tải các hình ảnh ăn chơi, du lịch rồi kết bạn, nhằm mục tiêu "săn mồi" ở Việt Nam.

An sinh nơi rẻo cao

Theo Nghị định số 75/2024/NĐ-CP, ngày 30/6/2024 của Chính phủ về điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) và trợ cấp hàng tháng, từ ngày 1/7/2024, mức lương hưu và trợ cấp BHXH được điều chỉnh tăng 15%. Đây là mức tăng cao nhất từ trước đến nay, được áp dụng cho người đang hưởng lương hưu khi tham gia BHXH bắt buộc (khối nhà nước, tư nhân) và người tham gia BHXH tự nguyện… Tại huyện vùng cao Đà Bắc, BHXH huyện phối hợp cùng Bưu điện huyện tích cực triển khai chi trả đúng, đủ, kịp thời cho người tham gia, thụ hưởng các chính sách bảo hiểm theo chế độ mới.

Sức sống của mùa Hè tình nguyện

Mỗi khi vào Hè, hoạt động tình nguyện của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong toàn tỉnh lại diễn ra sôi nổi. Các phong trào, hoạt động tình nguyện luôn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp, góp phần xây dựng quê hương, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Trao 100 suất quà cho trẻ em khuyết tật, học sinh hoàn cảnh khó khăn huyện Đà Bắc

Ngày 9/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh tổ chức chương trình tặng quà trẻ khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đà Bắc nhân dịp bước vào năm học mới 2024 - 2025. Đồng hành cùng chương trình có Công ty TNHH Hường Trang - thành phố Hòa Bình và Công ty TNHH Want Want Việt Nam. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục