Sáng 14/8, Quận Đoàn Cầu Giấy - Hội Liên hiệp thanh niên quận Cầu Giấy (Hà Nội) phối hợp với Thành Đoàn Hoà Bình - Hội Liên hiệp thanh niên thành phố Hoà Bình tổ chức trao tặng học bổng và vở cho học sinh trên địa bàn 2 xã Thịnh Minh và Quang Tiến.


Các đại biểu trao quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của xã Thịnh Minh và Quang Tiến (thành phố Hoà Bình).

Nhằm sẻ chia và quan tâm đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới, Quận Đoàn Cầu Giấy - Hội Liên hiệp thanh niên quận Cầu Giấy đã huy động nguồn lực hỗ trợ học sinh với 40 suất học bổng và 5.000 quyển vở, tổng trị giá 70 triệu đồng.

Những phần quà sẽ là động lực giúp các em chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ và đạt kết quả cao trong năm học 2024 - 2025.

Hoàng Vũ


Các tin khác


Cận cảnh khu tái định cư xóm Ngòi, xã Suối Hoa bị sạt sở do cơn bão số 2

Khu tái định cư xóm Ngòi, xã Suối Hoa, huyện Tân Lạc được đầu tư xây dựng và hoàn thành năm 2014 nhằm ổn định dân cư vùng lòng hồ sông Đà. Hiện nay, khu tái định cư có 8 hộ với 36 nhân khẩu sinh sống. Nhiều năm trở lại đây, khu tái định cư có dấu hiệu sạt lở vào mùa mưa bão. Đặc biệt, ảnh hưởng cơn bão số 2 cuối tháng 7 vừa qua, khu vực này bị sạt lở nghiêm trọng, nguy cơ mất an toàn cho các hộ dân. 

Tại nạn liên hoàn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai khiến 1 người tử vong

Sáng 12/8, một vụ tại nạn nghiêm trọng xảy ra trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai đoạn Km 128+655, cầu Ngòi Gùa (huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Kon Tum: 3 người bị tử vong do đuối nước

Sáng 11/8, lực lượng chức năng đã tìm kiếm được thi thể của 3 nạn nhân tử vong do đuối nước xảy ra tại xã Hơ Moong (huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum).

Từ ngập úng cục bộ nghĩ về phát triển đô thị bền vững

Qua thực tế nhiều đợt mưa cho thấy, chỉ khoảng 2 - 3 giờ đồng hồ mưa to liên tục, thành phố Hòa Bình sẽ lâm vào tình trạng ngập úng cục bộ. Nước dồn dập đổ về rất nhanh nhưng lại lâu thoát khiến "phố biến thành sông”. Thực trạng này không chỉ diễn ra tại thành phố Hòa Bình mà còn ở một số địa phương khác. Thoát nước và quy hoạch đô thị vẫn là một "bài toán" cần lời giải đồng tốc trong quá trình phát triển đô thị.

Đường dây lừa đảo quốc tế chuyên gọi điện thoại lừa người Việt hoạt động ra sao?

Những người trong đường dây lừa đảo sử dụng Facebook mạo danh là những người thành công, giàu có, đăng tải các hình ảnh ăn chơi, du lịch rồi kết bạn, nhằm mục tiêu "săn mồi" ở Việt Nam.

An sinh nơi rẻo cao

Theo Nghị định số 75/2024/NĐ-CP, ngày 30/6/2024 của Chính phủ về điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) và trợ cấp hàng tháng, từ ngày 1/7/2024, mức lương hưu và trợ cấp BHXH được điều chỉnh tăng 15%. Đây là mức tăng cao nhất từ trước đến nay, được áp dụng cho người đang hưởng lương hưu khi tham gia BHXH bắt buộc (khối nhà nước, tư nhân) và người tham gia BHXH tự nguyện… Tại huyện vùng cao Đà Bắc, BHXH huyện phối hợp cùng Bưu điện huyện tích cực triển khai chi trả đúng, đủ, kịp thời cho người tham gia, thụ hưởng các chính sách bảo hiểm theo chế độ mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục