Ngay trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, bãi biển Sầm Sơn ken đặc người dân và du khách đến tắm biển. Dòng người từ khắp nơi vẫn đang ùn ùn hướng về Sầm Sơn nghỉ mát.

Thời tiết trong ngày đầu của kỳ nghỉ lễ năm nay dù chưa nắng nóng, nhưng bãi biển Sầm Sơn đã thu hút hàng vạn người dân và du khách về đây du lịch, tắm biển.

Ngay trong ngày đầu nghỉ lễ, bãi biển Sầm Sơn đã ken đặc người
Ngay trong ngày đầu nghỉ lễ, bãi biển Sầm Sơn đã ken đặc người

Theo ghi nhận của phóng viên, chiều ngày 28/4, dọc theo các bãi tắm từ chân đền Độc Cước đến khu vực bãi tắm D của Sầm Sơn gần như ken đặc người dân và du khách.

Từ trên cao nhìn xuống khu vực các bãi tắm như một biển người. Người dân địa phương cho biết, thời điểm này mới bắt đầu kỳ nghỉ lễ nên lượng du khách vẫn chưa thực sự đông. Trong khi đó, dòng người từ khắp nơi vẫn đang ùn ùn hướng về khu vực Sầm Sơn.

Du khách từ khắp nơi về nghỉ lễ, tắm biển
Du khách từ khắp nơi về nghỉ lễ, tắm biển

Cũng vào thời điểm này năm 2017, dọc các bãi tắm của biển Sầm Sơn gần như không còn một chỗ trống, lượng du khách đổ về Sầm Sơn tăng đột biến khiến các bãi tắm quá tải...

Những năm gần đây, cảnh người dân và du khách chen chúc trên các bãi tắm ở Sầm Sơn không còn là một hiện tượng lạ. Cùng với việc cơ sở hạ tầng, giao thông được cải thiện, các hoạt động dịch vụ du lịch được nâng cao, chuyên nghiệp và thân thiện hơn là những yếu tố thu hút du khách đến với Sầm Sơn.

Anh Nguyễn Hữu Hiệp, du khách đến từ Hà Nội cho biết: "Mặc dù thời tiết chưa nắng nóng, nhưng đây là dịp nghỉ lễ nên tôi cùng với gia đình tranh thủ đi du lịch. Tôi chưa đến Sầm Sơn lần nào, nhưng nghe bạn bè đi du lịch về kể Sầm Sơn là bãi biển đẹp, cơ sở hạ tầng tốt nên tôi chọn đây là điểm đến trong những ngày nghỉ này".

Mặc dù thời tiết chưa nắng nóng nhưng Sầm Sơn vẫn thu hút hàng vạn người dân và du khách về nghỉ mát
Mặc dù thời tiết chưa nắng nóng nhưng Sầm Sơn vẫn thu hút hàng vạn người dân và du khách về nghỉ mát
Trên các bãi tắm gần như không còn chỗ trống
Trên các bãi tắm gần như không còn chỗ trống
Hình ảnh quen thuộc trên các bãi tắm Sầm Sơn những năm gần đây
Hình ảnh quen thuộc trên các bãi tắm Sầm Sơn những năm gần đây
 
Năm 2017, có những thời điểm, bãi biển Sầm Sơn thất thủ do lượng du khách quá đông
Năm 2017, có những thời điểm, bãi biển Sầm Sơn "thất thủ" do lượng du khách quá đông
Biển người đến với Sầm Sơn mùa du lịch năm 2017
Biển người đến với Sầm Sơn mùa du lịch năm 2017


                                                                             Theo báo Dân trí

Các tin khác


Kích cầu du lịch từ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Còn khoảng ba tuần nữa mới đến kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhưng thị trường du lịch đã khá sôi động. Ðây được xem là thời điểm "vàng” để doanh nghiệp lữ hành khởi động mùa cao điểm du lịch hè.

Bảo vệ vịnh Nha Trang để phát triển du lịch bền vững

Thành phố Nha Trang, thủ phủ của tỉnh Khánh Hòa đang trong dịp kỷ niệm 100 năm xây dựng và phát triển (1924 - 2024).

Ẩm thực giúp quảng bá, giới thiệu điểm đến và giữ chân du khách lâu hơn

Theo các chuyên gia du lịch, ẩm thực là một phần không thể thiếu của ngành du lịch, bởi nó góp phần quảng bá, níu giữ du khách thông qua sự độc đáo của từng món ăn, hương vị mang tính đặc trưng mỗi vùng miền.

Du lịch Hòa Bình thu hút khách quốc tế

Những tháng đầu năm 2024, du khách nội địa và du khách đến từ nhiều quốc gia tấp nập tham quan, khám phá các điểm đến du lịch Hoà Bình. Đáng chú ý, một số khu, điểm du lịch thuộc huyện Mai Châu, Đà Bắc, Lương Sơn đón lượng khách quốc tế tăng cao.

Xúc tiến liên kết hợp tác và phát triển du lịch giữa hai tỉnh Hòa Bình và Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày 5/4, tại thành phố Hoà Bình, Hiệp hội Du lịch tỉnh Hòa Bình và Hiệp hội Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp tổ chức Hội nghị xúc tiến liên kết hợp tác và phát triển du lịch. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Khám phá đảo thiên đường trên cao nguyên Mộc Châu

Được ví như đảo thiên đường của đại ngàn Tây Bắc, khu du lịch (KDL) Mộc Châu Island thuộc xã Mường Sang, huyện Mộc Châu (Sơn La) thu hút đông đảo du khách trong nước, quốc tế đến trải nghiệm, khám phá. Sản phẩm hấp dẫn của KDL là các công trình nhân tạo đồ sộ, mô hình lưu trú độc đáo cùng nhiều hoạt động vui chơi, giải trí mới lạ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục