Mùa hè này, du khách tới Nha Trang không chỉ được đắm mình trong biển xanh nắng vàng, tận hưởng kì nghỉ 5 sao đẳng cấp hay vui chơi quên đường về tại thiên đường giải trí, mà còn được sống với không khí cuồng nhiệt trong thế giới âm nhạc đầy sức sống của Disco.

Màn trình diễn của nhóm nhạc huyền thoại Boney M trong live show độc nhất "Lửa Mùa Hè – Boney M” vào đêm 10/8 sẽ biến đảo ngọc Vinpearl Nha Trang thành "đảo Disco khổng lồ”.

Từ mùa hè vui bất tận trên hòn đảo có "tất cả trong một”

Đặt chân đến Vinpearl Nha Trang, du khách ngay lập tức đắm mình trên bãi biển tuyệt đẹp từng được vinh danh là 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Đó còn là không gian hoàn hảo để nghỉ ngơi và tận hưởng mùa hè đẳng cấp xứ nhiệt đới.

Phòng nghỉ sang trọng. Thế giới Vinpearl Land rực rỡ với hàng trăm trải nghiệm vui chơi thú vị: Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới, những trò chơi mạo hiểm trong công viên nước như đường trượt 6 làn hay hố đen vũ trụ. Vùng đất phiêu lưu với các trò chơi mạo hiểm cũng là thử thách thú vị để tận hưởng thanh xuân. Đồi Vạn hoa tuyệt đẹp, vườn Quý vương, hay chùa Trúc Lâm là  những nơi vãn cảnh lý tưởng, để tâm hồn tìm về cảm giác bình yên.


"Lửa Mùa Hè – Boney M” đã được lựa chọn biểu diễn tại Vinpearl Land Nha Trang 

Riêng các gia đình nhiều thành viên, thuỷ cung hiện đại lớn nhất Việt Nam với hàng trăm loài thủy sinh sẽ là thế giới khám phá và sẻ chia hấp dẫn. Những show biểu diễn cá heo và nhạc nước vui nhộn sẽ mang đến những niềm vui bất tận cho các thành viên nhí.

"Lửa Mùa Hè – Boney M” đã được lựa chọn biểu diễn tại Vinpearl Land Nha Trang – thiên đường giải trí lớn nhất của vùng biển nhiệt đới Việt Nam nhằm mang đến những trải nghiệm đắt giá cho người hâm mộ trước giờ diễn. Sự háo hức chờ đón đêm độc diễn của Boney M sẽ được cộng hưởng niềm vui ngập tràn từ những trải nghiệm tại thiên đường giải trí lớn nhất Nha Trang.

Đến sự bùng nổ với huyền thoại của dòng nhạc Disco – Boney M

19 giờ. Đại tiệc âm nhạc sắc màu với nhóm nhạc Disco đình đám nhất mọi thời đại Boney M sẽ chính thức bùng nổ. Hàng nghìn người hâm mộ sẽ được sống lại một thuở thanh xuân rực rỡ cùng hơn 20 ca khúc bất hủ đi cùng năm tháng như: Daddy Cool, River Of Babylon …

 "Âm nhạc không biên giới” của Boney M sẽ xóa nhòa mọi khoảng cách khi gần 10.000 người mộ điệu cùng trực tiếp hòa ca với thần tượng trong không gian sân khấu không thể rực rỡ hơn.


 Boney M sẽ xóa nhòa mọi khoảng cách.

Đó là sân khấu khổng lồ ngoài trời với thiết kế độc đáo, thẩm mỹ được bao quanh bởi những toà lâu đài châu Âu trong quảng trường thần thoại đẹp như trong cổ tích. 500 m2 màn hình Led, 1.000 m Pro Matrix Led 3D, hàng tấn thiết bị âm thanh, ánh sáng theo tiêu chuẩn quốc tế được lắp đặt trên đảo. Các khối ô màu đa dạng với những đường catwalk dài như những cánh tay khổng lồ ôm trọn lấy gần 10.000 khán giả của đêm diễn đặc biệt.

Đêm độc diễn đỉnh cao với âm thanh, ánh sáng chất lượng đẳng cấp quốc tế, kết hợp với sự trình diễn đặc sắc của các vũ công chuyên nghiệp trong và ngoài nước - tất cả sẽ tạo ra một "bữa tiệc Disco” không thể nào quên tại thiên đường giải trí Vinpearl Land Nha Trang. Đêm Vinpearl đẳng cấp hoàn toàn xứng tầm với danh tiếng lừng lẫy của Boney M!

Như một lời cảm ơn

Trực tiếp gặp nhóm nhạc thần tượng huyền thoại, chìm đắm trong những ca khúc bất hủ đi cùng năm tháng và tận hưởng mùa hè trong không gian nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí đẳng cấp… chính là món quà mùa hè của Vinpearl Nha Trang dành cho du khách. Đặc biệt, hàng nghìn vé của đêm diễn chỉ phát hành riêng cho khách vui chơi và tham quan Vinpearl Land.

Chi phí để tham gia đêm nhạc quốc tế và vui chơi thỏa thích tại Vinpearl Land của mỗi khán giả mộ điệu chỉ ở mức 1,6 triệu đồng/ người. Những khách hàng có tình yêu đặc biệt với Boney M có thể lựa chọn hạng vé VIP với nhiều đặc quyền riêng tại đêm diễn với mức giá 5 triệu đồng/ người.

 

             TheoToquoc.vn

Các tin khác


Nắm bắt thực tế hoạt động du lịch tại huyện Mai Châu

Ngày 21/3, đoàn công tác Sở VH-TT&DL đã tổ chức nắm bắt tình hình thực tế hoạt động kinh doanh và đón tiếp phục vụ khách du lịch tại huyện Mai Châu.

Hội An đứng đầu trong 10 điểm đến an toàn nhất cho khách du lịch một mình trên thế giới

Dưới đây là danh sách những điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình, theo Smoky Mountains.

Nâng cao hiệu quả công tác thống kê, chất lượng dự báo cho du lịch

Chất lượng dự báo có tốt thì việc hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển mới có tính khả thi cao. Trong công tác dự báo, thống kê là một trong những công cụ quan trọng nhất, bởi nó cung cấp các thông tin, dữ kiện cần thiết để làm cơ sở cho hoạch định chính sách phát triển, đồng thời cũng là thước đo để đánh giá năng lực, hiệu quả thực thi.

Ra mắt Đại đô thị kết hợp nghỉ dưỡng “độc nhất”: Giữa lòng thiên nhiên - Kề bên thành phố - Giáp ranh Thủ đô.

Trải dài hơn 4km dọc bờ sông Đà, có một châu Âu thu nhỏ đan xen giữa không gian kỳ vỹ của sông núi, nơi kiến tạo một không gian "sống nghỉ dưỡng” tràn ngập sắc xanh và một cộng đồng tinh hoa thành đạt mang tên Casa Del Rio.

Ra mắt show diễn thực cảnh “Huyền tích UVA”-sản phẩm du lịch mới của Điện Biên

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch Điện Biên, mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên chủ trì, phối hợp UBND huyện Điện Biên giới thiệu sản phẩm du lịch mới: show diễn thực cảnh " Huyền tích UVA ”. Đây là điểm nhấn trong khuôn khổ khai mạc Năm Du lịch quốc gia-Điện Biên gắn với Lễ hội Hoa Ban năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục