Ra mắt dinh thự 1.000 m2 The Horizon siêu hiếm, được kiến tạo trở thành biểu tượng mới mà giới thượng lưu khao khát sở hữu, một tuyệt tác nơi tiên cảnh bồng lai không dành cho số đông.

Kiệt tác kiến trúc "nương tựa” thiên nhiên trọn vẹn cảm xúc

Khi đã đạt đến những đỉnh cao về vật chất, xu hướng của giới thượng lưu  sẽ chú trọng tới chất lượng cuộc sống thực thụ, luôn khao khát tìm đến những chốn an nhiên giữa thiên nhiên thuần khiết. Ngay cả những tỷ phủ trên thế giới như Bill Gate hay Oprah Whitney đều dành tâm huyết đầu tư vào những căn dinh thự gắn kết hoàn hảo cùng thiên nhiên với mức giá cực kỳ đắt đỏ.



Sống thời thượng giữa thiên nhiên thơ mộng tựa trong tranh tại The Horizon Mansion.


Tại The Horizon Mansion - một kiệt tác kiến trúc được kiến tạo nơi cao độ 200 m tự nhiên của ngọn núi. Niềm kiêu hãnh của những chủ nhân khi sở hữu một "báu vật” với tầm nhìn Paronama, một vị trí đặc quyền có 1 không 2 trong khu vực.

The Horizon Mansion mang đến cho chủ nhân một cuộc sống không khoảng cách với thiên nhiên trong lành, xanh mát, nơi sức khỏe được tái tạo và thư thái trong tâm hồn, dễ dàng cảm nhận sâu sắc hơi thở của đất trời tự do. Mỗi ngày trôi qua tại dinh thự The Horizon là mỗi phút giây thưởng lãm nghệ thuật, chạm vào thiên nhiên trong chính không gian của riêng mình.

Nằm ở vị trí độc bản cao nhất của phân khu The Azura - phân khu đẳng cấp nhất của quần thể nghỉ dưỡng hạng sang Ivory Villas & Resort, The Horizon Mansion không chỉ là tâm điểm của cuộc sống thượng lưu, mà còn là vùng đất phong thuỷ thế vượng, mang lại phúc khí cho gia chủ nhờ được bao bọc bởi hơn 2.000 ha rừng tự nhiên, tạo nên môi trường sống trong lành và yên tĩnh.

The Horizon Mansion -  "Địa hạt riêng” chỉ dành cho giới siêu giàu

Thuộc dòng sản phẩm tiên phong cho xu hướng sống độc bản cao cấp của thời đại mới, The Horizon Mansion được "may đo” với tiêu chí an toàn - riêng tư - sinh thái - phồn thịnh cho riêng từng chủ nhân danh giá. Không chỉ tạo ra một nơi để ở, dinh thự The Horizon còn mang lại nhiều giá trị cảm xúc cho chủ nhân, niềm tự hào khi sở hữu một tác phẩm nghệ thuật độc bản không dành cho số đông.



The Horizon Mansion được "may đo” với tiêu chí an toàn - riêng tư - sinh thái - phồn thịnh cho riêng từng chủ nhân.



Hơn cả một chốn an cư xa xỉ giữa điểm giao thoa của đất và trời, mỗi căn dinh thự là một kiệt tác "độc bản” được chủ đầu tư chỉn chu ở từng đường nét thiết kế. Kiến trúc của dinh thự The Horizon mang đến cho chủ nhân sự sở hữu trọn vẹn và làm chủ một không gian rộng, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn tôn lên những đường nét hiện đại, sang trọng và tinh tế. Được thiết kế theo trường phái không gian mở, mỗi căn dinh thự có kiến trúc sang trọng, hoà quyện với thiên nhiên, đưa thiên nhiên vào từng góc nhỏ không gian. Thoáng mở nhưng lại rất riêng tư và an toàn tuyệt đối.

Yếu tố "ghi điểm” với các chủ nhân tương lai của dinh thự The Horizon là có thể tùy ý lựa chọn các mẫu thiết kế nội thất ấn tượng theo phong cách riêng, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng có cá tính "độc bản” trong từng đường nét. Chủ nhân có thể tùy ý lựa chọn các mẫu thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian, phong cách nhiệt đới, tân cổ điển... hay sáng tạo riêng để tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, thể hiện đẳng cấp và "dấu ấn cá nhân” của từng gia chủ.



Tiện ích đẳng cấp tại The Horizon Mansio.


Chủ nhân dinh thự The Horizon ngoài thừa hưởng những tiện ích chung còn trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng thượng lưu vượt tầm đẳng cấp như: không gian ấm cúng tại nhà hàng The Bistro Hòa Bình; The Center - Tổ hợp Văn hoá nghệ thuật ẩm thực - Thương mại - Dịch vụ Chăm sóc sức khoẻ cao cấp nhất, vườn nướng BBQ, phòng Cigar & Wine, Karaoke Luxury, hầm rượu vang, bể bơi vô cực cùng tổ hợp chăm sóc sức khoẻ (spa, yoga, gym...) tiêu chuẩn quốc tế.

 "Một xã hội thu nhỏ của giới thượng lưu” đang được kiến tạo bởi những chủ nhân The Horizon Mansion. Niềm kiêu hãnh của chính những chủ nhân như khẳng định vị thế sở hữu những dinh thự độc bản có 1 không 2, giúp cho những chủ nhân tôn quý định danh giá trị bản thân.

Với The Horizon Mansion, chủ nhân được sống trọn vẹn nơi đỉnh núi, đánh thức từng nốt giao cảm với mẹ thiên nhiên, nơi an cư lý tưởng với vô vàn tiện ích đặc quyền và là báu vật đầu tư với tiềm năng tăng giá vô cực cho những giá trị độc bản khác biệt.

Các tin khác


Sức hút du lịch vùng cửa ngõ Lương Sơn

Với lợi thế vùng cửa ngõ tiếp giáp Thủ đô Hà Nội, hạ tầng giao thông thuận tiện, sở hữu phong cảnh thiên nhiên, điều kiện khí hậu bán sơn địa, huyện Lương Sơn là điểm đến lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn tham quan, nghỉ dưỡng. Đặc biệt, du lịch nghỉ dưỡng kết hợp du lịch thể thao là sản phẩm hấp dẫn đang được chú trọng khai thác.

Nắm bắt thực tế hoạt động du lịch tại huyện Mai Châu

Ngày 21/3, đoàn công tác Sở VH-TT&DL đã tổ chức nắm bắt tình hình thực tế hoạt động kinh doanh và đón tiếp phục vụ khách du lịch tại huyện Mai Châu.

Hội An đứng đầu trong 10 điểm đến an toàn nhất cho khách du lịch một mình trên thế giới

Dưới đây là danh sách những điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình, theo Smoky Mountains.

Nâng cao hiệu quả công tác thống kê, chất lượng dự báo cho du lịch

Chất lượng dự báo có tốt thì việc hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển mới có tính khả thi cao. Trong công tác dự báo, thống kê là một trong những công cụ quan trọng nhất, bởi nó cung cấp các thông tin, dữ kiện cần thiết để làm cơ sở cho hoạch định chính sách phát triển, đồng thời cũng là thước đo để đánh giá năng lực, hiệu quả thực thi.

Ra mắt Đại đô thị kết hợp nghỉ dưỡng “độc nhất”: Giữa lòng thiên nhiên - Kề bên thành phố - Giáp ranh Thủ đô.

Trải dài hơn 4km dọc bờ sông Đà, có một châu Âu thu nhỏ đan xen giữa không gian kỳ vỹ của sông núi, nơi kiến tạo một không gian "sống nghỉ dưỡng” tràn ngập sắc xanh và một cộng đồng tinh hoa thành đạt mang tên Casa Del Rio.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục