Theo Baosonla.org.vn

Các tin khác


Phát triển du lịch sinh thái, bền vững ở Vườn Quốc gia Cúc Phương

Vườn Quốc gia Cúc Phương là khu bảo tồn thiên nhiên, khu rừng đặc dụng nằm trên địa phận thuộc ba tỉnh: Ninh Bình, Hòa Bình, Thanh Hóa. Nơi đây có hệ động thực vật phong phú, đa dạng, mang đặc trưng rừng mưa nhiệt đới; là nơi phát hiện và bảo tồn nhiều loài động thực vật có nguy cơ tuyệt chủng cao. Đây là Vườn Quốc gia đầu tiên của Việt Nam thực hiện nhiều sản phẩm du lịch có trách nhiệm với môi trường, được quốc tế bình chọn là điểm đến hàng đầu châu Á liên tiếp từ năm 2019 - 2022.

Du lịch Việt Nam "bứt tốc" thu hút khách quốc tế

Ngành du lịch đang chứng kiến sự "bứt tốc" cả về lượng khách nội địa và khách quốc tế trong những tháng đầu năm.

Sẽ kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ lưu trú du lịch ở trong nước

Từ tháng 6 đến tháng 10/2023, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) sẽ thực hiện kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ lưu trú du lịch ở các địa bàn trọng điểm phát triển du lịch trên toàn quốc.

Độc đáo Di sản văn hóa thế giới Thành nhà Hồ

(HBĐT) - Sau nhiều lần lỗi hẹn, tháng Năm này chúng tôi có dịp tới thăm Thành nhà Hồ. Có lẽ hiếm điểm du lịch nào không sầm uất các dịch vụ, không lung linh đèn điện, hoa cỏ, công trình hiện đại… mà vẫn thu hút được đông du khách như nơi này. Có đến, nghe và tìm hiểu mới cảm nhận được sức mạnh, sự sáng tạo, tầm nhìn chiến lược quân sự cũng như sự tài tình về trình độ kiến trúc của các bậc tiền nhân đã để lại giá trị vô giá. Chẳng vậy mà nơi đây đã được vinh danh Di sản văn hóa (DSVH) thế giới.

Huyện Cao Phong cải thiện môi trường đầu tư phát triển du lịch

(HBĐT) - Những năm qua, để đẩy mạnh phát triển du lịch, huyện Cao Phong thực hiện có hiệu quả các cơ chế, chính sách, tạo điều kiện thuận lợi hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư các dự án du lịch trên địa bàn.

Về miền nắng gió Phan Rang

(HBĐT) - Nghe nhiều về Ninh Thuận, miền đất được xem như một điểm nhấn trong bức tranh du lịch miền Trung nên mặc dù biết mùa hè nơi đây "nắng như rang...", chúng tôi vẫn nhằm hướng Phan Rang - Tháp Chàm thẳng tiến. Đi để biết, để được thưởng lãm, trải nghiệm những đặc sản "hiếm có khó tìm" ở vùng đất đa sắc màu này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục