(HBĐT) - Ngày 28/10, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 2223 về việc triển khai chuyên mục “Dân hỏi, Giám đốc Sở trả lời” trên Đài PT – TH tỉnh.

 

Mục đích của chuyên mục nhằm tăng cường công tác thông tin truyên truyền, đa dạng hóa hình thức thông tin và định hướng thông tin chính thống đảm bảo đầy đủ và chính xác từ những người đứng đầu các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương nhằm tạo sự đồng thuận trong dư luận xã hội, người dân và doanh nghiệp đối với việc triển khai thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trên địa bàn tỉnh. Giải đáp kịp thời những băn khoăn, vướng mắc, những vấn đề bức xúc đang được dư luận xã hội, người dân và doanh nghiệp quan tâm trên các lĩnh vực phát triển KT – XH và đảm bảo QP – AN. Đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, nâng cao ý thức trách nhiệm trong thực thi công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tại các cơ quan đơn vị trên địa bàn tỉnh.

 

Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành của tỉnh trả lời, người chịu trách nhiệm, người được ủy quyền, có trách nhiệm phối hợp thực hiện với Đài PT – TH tỉnh tổ chức sản xuất, phát sóng chuyên mục “Dân hỏi, Giám đốc Sở trả lời”. Đồng thời, có trách nhiệm chuẩn bị nội dung và trực tiếp trả lời các câu hỏi theo kế hoạch, kịch bản sản xuất chuyên mục của Đài PT – TH tỉnh.

 

Cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp gửi câu hỏi phải tự chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật. Địa chỉ tiếp nhận câu hỏi về những vấn đề còn băn khoăn, thắc mắc của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp như sau:

 

Chuyên mục “Dân hỏi, Giám đốc Sở trả lời”, Đài PT – TH Hòa Bình.

Địa chỉ: Số 550, đường Trần Hưng Đạo, phường Phương Lâm, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Email: danhoigiamdocsotraloi@hoabinh.gov.vn.

 

Thời lượng phát sóng từ 8 phút đến 15 phút/1 chương trình. Giờ phát sóng: Phát định kỳ cố định sau Chương trình Thời sự tối Chủ Nhật, phát lại 2 lần vào 7h30’ sáng thứ 2 và 7h30’ sáng thứ 3 ngày hôm sau. Có thể phát lại nhiều lần vào các giờ khác nhau trong các ngày khác. Tần suất phát sóng: 02 số chương trình/1 tháng. Phạm vi tuyên truyền, phát trên sóng Phát thanh, sóng Truyền hình, Truyền hình trực tuyến, đăng tải trên Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp hoabinhtv.vn bằng hai thể loại Truyền hình xem lại và Báo Điện tử, đăng tải trên Báo Hòa Bình điện tử, Cổng thông tin điện tử tỉnh Hòa Bình. Thời gian thực hiện: Từ tháng 11 năm 2015./.

                                              

 

                                                                Ngọc Linh

                                                   (Văn phòng UBND tỉnh)

 

 

Các tin khác


Lễ Thượng cờ ''Thống nhất non sông'' tại Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải

Sáng 30/4, tại Kỳ đài ở khu Di tích quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ Thượng cờ "Thống nhất non sông” nhân dịp Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), 52 năm Ngày giải phóng tỉnh Quảng Trị (1/5/1972-1/5/2024).

Tuổi trẻ huyện Tân Lạc thắp sáng truyền thống quê hương anh hùng

Tân Lạc là huyện có bề dày lịch sử. Trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, quân và dân huyện Tân Lạc đã phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, lập nhiều chiến công xuất sắc trong chiến đấu, lao động, sản xuất. Với khẩu hiệu "Tất cả vì tiền tuyến, tất cả để đánh thắng giặc Mỹ xâm lược” và tinh thần "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, huyện Tân Lạc đã đóng góp trên 45.000 tấn lương thực, thực phẩm; trên 2.900 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 190 gia đình có từ 2 - 4 con đi bộ đội.

Chuyển động trong công tác xây dựng Đảng

Thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Trong đó đặc biệt quan tâm công tác cán bộ, lấy sản phẩm để đánh giá năng lực cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhờ vậy đã tạo nên sự chuyển động của bộ máy cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Nhịp sống mới ở vùng đất giàu truyền thống cách mạng

Đà Bắc là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, với nhiều chiến công trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Nhiều năm qua, đất và người Đà Bắc luôn nỗ lực vượt lên khó khăn, xây dựng quê hương ngày càng no ấm, hạnh phúc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục