(HBĐT) - Theo NHNN tỉnh, tổng nguồn vốn của các NH, TCTD trên địa bàn tính đến hết quý III đạt gần 22.450 tỷ đồng, tăng 10,9% so với 31/12/2017. Bao gồm, vốn huy động từ tổ chức kinh tế và dân cư đạt 14.815 tỷ đồng, tăng 1.466 tỷ (tương đương 11%), ước thực hiện đến 30/9 tăng 12,5% so với cuối năm 2017, đáp ứng 73,8% tỷ trọng vốn đầu tư cho vay, trong đó vốn huy động trên 12 tháng chiếm 33% nguồn vốn huy động.


Ngân hàng BIDV Chi nhánh Hòa Bình đáp ứng tốt nhu cầu vay vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

Các NHTM chấp hành nghiêm túc lãi suất đối với tiền gửi bằng đồng Việt Nam loại có kỳ hạn dưới 6 tháng theo quy định của NHNN. Lãi suất huy động theo cung - cầu thị trường: Loại kỳ hạn 6-12 tháng: mức 6,6-7%/năm (các chi nhánh NHNo, Ngân hàng TMCP Nhà nước), từ 7,1-7,2%/năm (NHTMCP); từ 7-7,5%/năm (QTDND); kỳ hạn trên 12 tháng từ 6,7-8,04%/năm; lãi suất tiền gửi bằng USD: 0% theo quy định của NHNN.

HTrung


Các tin khác


Nông dân huyện Mai Châu thoát nghèo nhờ vốn chính sách

Thông qua cầu nối là Hội Nông dân (HND) huyện, những năm qua, việc được tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đã giúp nhiều nông dân ở huyện Mai Châu có sinh kế ổn định, thoát nghèo bền vững, từng bước vươn lên thành hộ khá, giàu tại địa phương.

Huyện Lạc Sơn: Dư nợ tín dụng chính sách đạt hơn 630 tỷ đồng

Đến hết tháng 4/2024, tổng dư nợ tín dụng chính sách trên địa bàn huyện Lạc Sơn đạt 630,2 tỷ đồng, với gần 18 nghìn khách hàng còn dư nợ.

Trên 100 tỷ đồng cho vay hộ sản xuất, kinh doanh vùng khó khăn

Những năm qua, cho vay hộ sản xuất, kinh doanh vùng khó khăn theo Quyết định số 31/2007/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ là một trong những chương trình có nhu cầu vay vốn lớn.

Dệt may, da giày thích ứng với yêu cầu thị trường

Các doanh nghiệp dệp may, da giày nỗ lực đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất xanh, sản xuất thân thiện với môi trường của EU và Mỹ để đạt mục tiêu tăng trưởng.

Ưu tiên mục tiêu ổn định tỷ giá

Theo Ngân hàng Nhà nước, từ đầu năm đến nay, VND đã giảm giá 4,9% so với đồng USD là mức chấp nhận được trong bối cảnh hiện nay.

Xây dựng cơ sở, vùng chăn nuôi an toàn dịch bệnh

Theo Cục Thú y, từ đầu năm đến nay, tình hình dịch bệnh trên đàn vật nuôi cơ bản được kiểm soát khá tốt. Các bệnh dịch thông thường trên gia súc, gia cầm được phát hiện, xử lý kịp thời, đã có nhiều loại vaccine sản xuất trong nước để phòng những bệnh này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục