Các tin khác


Huyện Đà Bắc tăng cường đảm bảo an toàn trên các tuyến giao thông

Mưa lớn diện rộng kéo dài đã gây ra hơn 80 điểm sạt lở đất trên các tuyến đường giao thông huyết mạch của huyện Đà Bắc. Huyện đã huy động lực lượng xử lý các điểm sạt lở và canh gác tại các ngầm tràn nguy hiểm để cảnh báo người dân.

Huyện Lạc Sơn thiệt hại gần 10 tỷ đồng đối với nông, lâm nghiệp và giao thông

Theo UBND huyện Lạc Sơn, bão số 3 và hoàn lưu bão tiếp tục ảnh hưởng đến đời sống, sản xuất và cơ sở hạ tầng, đặc biệt đối với sản xuất nông, lâm nghiệp, hệ thống đường giao thông trên địa bàn.  

Khẩn trương cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm phục vụ đời sống của nhân dân

Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Công điện số 25/CĐ-UBND, ngày 10/9/2024 về việc khẩn trương cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm phục vụ đời sống của nhân dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.

Hội đồng Thi đua – khen thưởng Trung ương kiểm tra tại tỉnh Hòa Bình

Ngày 10/9, đoàn kiểm tra của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng (TĐ-KT) Trung ương (T.Ư) do đồng chí Lương Quốc Đoàn, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Chủ tịch T.Ư Hội Nông dân Việt Nam, thành viên Hội đồng TĐ-KT T.Ư làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác TĐ-KT tại tỉnh Hòa Bình. Làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng TĐ-KT tỉnh; các thành viên Hội đồng TĐ-KT tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Tân Lạc.

Trên 23 nghìn lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn

Trong 8 tháng qua, toàn chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã thực hiện giải ngân đối với 11 chương trình tín dụng, với doanh số cho vay đạt trên 1.049 tỷ đồng. Theo đó, đã có 23,4 nghìn lượt hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn tỉnh được vay vốn để phát triển kinh tế, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Sau mưa bão, nhiều nơi trên địa bàn tỉnh cảnh báo nguy cơ sạt lở đất rất cao

Trong 3 ngày (từ 6 - 8/9), do ảnh hưởng của bão số 3, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình đã có mưa to đến rất to. Khi bão số 3 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới tiếp tục gây ra mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Diễn biến này khiến nhiều nơi tăng mạnh nguy cơ sạt lở đất. Nhiều nơi được cảnh báo có nguy cơ ở mức độ rất cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục