Các doanh nghiệp đang chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết Canh Dần.

Các doanh nghiệp đang chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết Canh Dần.

(HBĐT) - Nhằm đảm bảo cân đối cung, cầu hàng hoá, thực hiện bình ổn giá những tháng cuối năm 2009 và đầu năm 2010, UBND tỉnh vừa có Quyết định số 2682/QĐ-UBND ngày 29/12/2009 về việc ứng vốn ngân sách cho các doanh nghiệp vay để dự trữ các mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết Canh Dần 2010.

 

Theo đó, 3 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh được vay 18 tỉ đồng với lãi suất 0% là: Công ty CP TM Định Nhuận 8 tỉ đồng, Công ty TNHH Anh Phong 7 tỉ đồng, Chi nhánh Công ty CP Intimex Việt Nam tại Hoà Bình 3 tỉ đồng.

 

Các doanh nghiệp đã cam kết cung ứng đầy đủ 11 mặt hàng thiết yếu bao gồm: gạo tẻ, gạo nếp, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm chế biến, cá đông lạnh các loại và cá hộp, rượu các loại, bia các loại, nước giải khát, mứt tết, bánh kẹo, nước mắm… Đồng thời, doanh nghiệp niêm yết giá và bán theo giá niêm yết; hàng hoá đảm bảo chất lượng, không kinh doanh hàng cấm, hàng nhập lậu, hàng giả, kém chất lượng.

 

                                                                           Cẩm Lệ

 

Các tin khác

Lắp đặt đường dây 500Kv từ Thuỷ điện Hòa Bình đi Sơn La
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Giải bài toán thanh khoản cho ngân hàng: Muộn còn hơn không

Nếu chậm trễ trong giải bài toán thanh khoản của hệ thống ngân hàng thương mại đang mắc phải hiện nay thì sự trả giá của nền kinh tế là rất đắt.

Doanh nghiệp, doanh nhân và những dấu ấn trong năm 2009

(HBĐT) - Năm 2009, tỉnh ta đã hoàn thành vượt mức mục tiêu 1.000 tỷ đồng thu ngân sách Nhà nước, 1.000 doanh nghiệp và 1.000 ha đất dành cho phát triển công nghiệp.

 

Ngân hàng No & PTNT Kỳ Sơn: Tổng dư nợ đạt 117.119 triệu đồng

(HBĐT) - Năm 2009, tổng nguồn vốn chi nhành ngân hàng NN-PTNT huyện Kỳ Sơn huy động đạt 112 tỷ đồng, tăng 21 tỷ đồng so với năm 2008. Tổng doanh số cho vay đạt 65 tỷ triệu đồng. Doanh số thu nợ đạt 150 tỷ đồng. Tổng dư nợ đạt 117.119 triệu đồng.

Công ty CP Gạch ngói Quỳnh Lâm: Gần 70% sản lượng gạch 2010 đã được đặt hàng

(HBĐT) - Năm 2009, sản lượng gạch của Công ty CP Gạch ngói Quỳnh Lâm đạt gần 11 triệu viên các loại. Hiện tại, khách hàng đã đặt hàng trước gần 70% sản lượng gạch của năm 2010.

Lạm phát năm 2010 có thể cao hơn dự báo

Nhiều yếu tố có thể đẩy lạm phát năm 2010 lên cao hơn mức dự báo. Thậm chí, nếu các nguồn gây lạm phát không được quản lý và điều hành tốt, lạm phát năm tới có thể lên hai con số.

Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam: Hoàn thành toàn diện và vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2009

Có lẽ chưa năm nào, ảnh hưởng của suy thoái kinh tế thế giới lại tác động xấu đến hoạt động sản xuất - kinh doanh của ngành dầu khí Việt Nam như năm nay, giá dầu giảm, nhiều dự án chậm triển khai do các nhà đầu tư gặp khó khăn về vốn. Nhưng với uy tín của Việt Nam nói chung và của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam nói riêng ngày càng được khẳng định trên trường quốc tế là điều kiện quan trọng để Tập đoàn kêu gọi đầu tư nước ngoài đầu tư vào các dự án của Tập đoàn ở trong nước và tìm kiếm các cơ hội đầu tư tốt ở nước ngoài.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục