Gần 70% sản lượng gạch năm 2010 của Công ty CP Gạch ngói Quỳnh Lâm đã được đặt hàng.

Gần 70% sản lượng gạch năm 2010 của Công ty CP Gạch ngói Quỳnh Lâm đã được đặt hàng.

(HBĐT) - Năm 2009, sản lượng gạch của Công ty CP Gạch ngói Quỳnh Lâm đạt gần 11 triệu viên các loại. Hiện tại, khách hàng đã đặt hàng trước gần 70% sản lượng gạch của năm 2010.

 

Công ty  CP Gạch ngói Quỳnh Lâm hiện đang chuyển giao sản phẩm chế tạo cơ giới hoá, tự động hoá dây chuyền nung gạch kiểu đứng hiệu suất cao giảm thiểu ô nhiễm môi trường (giảm 98%) cho 4 tỉnh: Sơn La, Cao Bằng, Hà Nội và tại Xốp Cộp cách thủ đô Viên Chăn – Lào gần 30km. Mỗi công trình chuyển giao có kinh phí trên 2,5 tỷ đồng, công suất mỗi công trình được chuyển giao sản xuất được từ 3 – 5 triệu viên/ năm.

 

                                                                                   Hồng Trung

 

Các tin khác

Lạm phát có thể lên đến 2 con số.
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Lương Sơn: Tiếp tục khẳng định lợi thế trong thu hút đầu tư

(HBĐT) - Được định vị là trọng điểm thu hút đầu tư (THĐT) của tỉnh, huyện Lương Sơn đã có một năm sóng gió khi phải đối mặt với nhiều yếu tố không thuận lợi ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường THĐT. Bất chấp những chướng ngại vật khách quan trong lộ trình phát triển KT-XH, năm nay, Lương Sơn vẫn tiếp tục khẳng định được vị thế xứng đáng của mình.

Hợp long cầu suối Đúng

(HBĐT) - Chiều ngày 31/ 12, công trình cầu Suối Đúng trên địa bàn thành phố Hoà Bình chính thức đã được hợp long, đúng theo kế hoạch đề ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Vừa dứt ưu đãi, giá ôtô tăng hàng chục triệu đồng

Giá xe ôtô của nhiều hãng bắt đầu tăng mạnh sau khi VAT phục hồi trở lại mức 10% từ 1/1/2010, thay vì 5% trong năm 2009.

Sữa lại đồng loạt tăng giá

Các đại lý sữa cho biết vừa nhận thông báo tăng giá của một số nhãn sữa lớn ngay đầu năm 2010 với mức tăng trung bình 7-10%

Ðầu tư gần 70 nghìn tỷ đồng phát triển giống cây nông, lâm nghiệp, giống vật nuôi và giống thủy sản đến năm 2020

Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định số 2194/QÐ-TTg, phê duyệt Ðề án phát triển giống cây nông, lâm nghiệp, giống vật nuôi và giống thủy sản đến năm 2020, với tổng số vốn khoảng 69.900 tỷ đồng.

Kinh doanh sàn vàng: Chỉ có lợi cho “nhà cái” nước ngoài và chủ sàn vàng

Việc Thủ tướng chấm dứt hoạt động sàn vàng đang tạo ra nhiều luồng dư luận khác nhau. Tuy nhiên, phân tích về những mặt lợi và hại của hoạt động sàn vàng trong điều kiện không có sự quản lý chặt chẽ của nhà nước để tìm ra giải pháp thích hợp mới là điều đáng quan tâm. PV Báo SGGP trao đổi với TS Nguyễn Tuấn Quỳnh, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), về vấn đề này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục