Đài phun nước do Công ty Liên Hoàn Mỹ của Trần Đức Tâm thiết kế và thi công tại Festival Hoa Đà Lạt

Đài phun nước do Công ty Liên Hoàn Mỹ của Trần Đức Tâm thiết kế và thi công tại Festival Hoa Đà Lạt

(HBĐT) - Trần Đức Tâm - một người con sinh ra trên quê hương Hoà Bình sinh sống hơn 10 năm tại Sài Gòn đã tạo dựng sự nghiệp và xây dựng được thương hiệu Liên Hoàn Mỹ phát triển, khẳng định vị thế  kinh doanh của doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Trong tiết trời đầu xuân Canh Dần se lạnh, may mắn đựơc gặp anh khi trở lại thăm quê hương, họ tộc. Đêm giao thừa, mình anh lặng lẽ ngắm nhìn những chùm pháo hoa rợp trời thành phố. Cảm nhận về một Hoà Bình đang từng ngày thay da đổi thịt càng tiếp thêm sức mạnh cho anh trên bước đường kinh doanh nơi “đất khách quê người”. Đến nay, Trần Đức Tâm hiện đã là Tổng Giám đốc Công ty Nghệ thuật nước Liên Hoàn Mỹ có trụ sở tại phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, Công ty còn có trụ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng và California (Mỹ).

 

Mặc dù xã quê được hơn 10 năm, nhưng thực chất 5 năm trở lại đây, Trần Đức Tâm mới khởi dựng thương hiệu Liên Hoàn Mỹ (LHM). Công ty của anh chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt, sửa chữa các hệ thống phun nước nghệ thuật tạo hình, nhạc nước, màn nước, máy phóng Video kỹ thuật số, đồ hoạ trình diễn laser dùng cho các Trung tâm giải trí, thương mại, khu du lịch, quảng trường, công viên, nhà hàng, khách sạn, quán café...

 

Tại nhiều quảng trường lớn, công viên, hồ nước trên cả nước được Công ty của anh thiết kế, thi công với hệ thống phun nước nghệ thuật tạo nên sự hài hòa giữa cây xanh, thảm cỏ, hồ nước… là nơi vui chơi chụp hình, thư giãn thú vị sau ngày làm việc căng thẳng. Đặc biệt vào ban đêm, đài phun nước nghệ thuật càng thêm rực rỡ, lung linh, hoành tráng bởi hiệu ứng đèn màu (Đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương, tím, trắng...). Trong sân vườn, nhà hàng hay quán Cafe hệ thống phun nước nghệ thuật không chỉ đẹp mà còn đem đến một tiểu vùng khí hậu mát mẻ bởi hơi nước tỏa ra từ những tia nước phun và từ hệ thống phun sương mờ ảo. Ngoài ra, LHM còn cung cấp hệ thống phun tưới cỏ tự động của USA cho các Resort, sân Golf, công viên, quảng trường, khu công nghiệp, biệt thư, sân vận động, trang trại, hệ thống phun mưa rau sạch. Công ty cũng cung cấp các loại đèn màu trang trí chuyên dụng phục vụ cho các lĩnh vực cấp thoát nước đô thị, phun nước nghệ thuật, công viên nước, tưới cây, nông nghiệp…

 

Theo anh Trần Đức Tâm, trong 5 năm hoạt động, trên lĩnh vực nước nghệ thuật - tạo hình, nhạc nước và tưới nước tự động, Công ty đã thiết kế và thi công hơn 200 công trình trên khắp cả nước, nổi bật như quảng trường Lê Chân (Hải Phòng), Tượng đài chiến thắng (Buôn Ma Thuột), tượng đài 3 cô gái (Sóc Trăng), Công viên Văn hoá Đầm Sen, trường đại học Quốc gia (TP Hồ Chí Minh), Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến (Bình Dương)…

 

Nói đến hệ thống nhạc nước tại Công viên văn hoá Đầm Sen, đây chính là một bước đột phá của Công ty Liên Hoàn Mỹ trong việc thiết kế, nghiên cứu sáng tạo đầy ngẫu hứng với kỹ nghệ tạo hình bằng nước và đèn màu. Công ty đã tạo hình thành những đài hoa múa xòe chụm, những con chim vẫy cánh bay lên, những đuôi cá, đuôi công vẫy múa…

 

Nhưng trên hết, thành công nhất của Công ty LHM trong những năm qua phải kể đến là đơn vị đầu tiên của việt nam đưa ra giải pháp về tưới nước cây xanh tự động cho các công trình đô thị. LHM cũng là thương hiệu hàng đầu và cũng là đơn vị thành công nhất trong lĩnh vực nước nghệ thuật – tạo hình, nhạc nước và tưới tự động tại Việt Nam.

 

LHM còn chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường trong nước và là Công ty đầu tiên xuất khẩu, thi công ra thị trường ngoài nước. LHM được đánh giá là Công ty đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tự thiết kế và sản xuất ra hệ thống nhạc nước quy mô lớn (Công viên văn hóa Đầm Sen và KDL văn hóa Đại Nam - Bình Dương là những ví dụ điển hình).

 

Ngoài ra, LHM còn là Công ty đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tính đến nay sản xuất ra linh kiện, phụ kiện dùng cho các hệ thống tưới tự động theo công nghệ Pop-up của Mỹ; là Công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất ra hệ thống đèn chiếu sáng nghệ thuật bằng công nghệ LED thế hệ mới, dùng cho phun nước nghệ thuật, dẫn lối, chiếu sáng công viên – tượng đài và công trình kiến trúc...

 

Anh Trần Đức Tâm cho biết, anh rất muốn được đầu tư, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh Hòa Bình. Trong thời gian tới, nếu có sự hỗ trợ của các cấp chính quyền cũng như hợp tác của các doanh nghiệp, Công ty LHM sẵn sàng đầu tư hệ thống nước nghệ thuật với giá cả phù hợp vào các khu vui chơi giải trí trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, cung cấp hệ thống cưới cây tự động cho các trục đường cũng như công viên đang được xây dựng hiện nay, nhằm tạo thêm vẻ đẹp cho cảnh quan đô thị thành phố Hoà Bình.

 

                                                                                 Hồng Trung

 

Các tin khác

Rõ ràng là lạm phát của Việt Nam năm 2010 ảnh hưởng đến đời sống người dân vẫn là một câu chuyện còn phải tranh cãi dài.
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Hoạt động nghiệp vụ tại Phòng giao dịch Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Dương.

Xanh rừng quê hương

(HBĐT) - Chủ trương trồng rừng kinh tế đã thực sự đi vào cuộc sống và phát huy hiệu quả. Nhiều hộ nông dân đã tự bỏ tiền túi ra trồng rừng. Các diện tích rừng trồng đảm bảo sinh trưởng, phát triển tốt.

Lạc quan Canh Dần

Dù có thể không đạt tốc độ tăng trưởng cao, nhưng năm Canh Dần được dự báo sẽ thu được kết quả khả quan.

Có tiền “nóng”, “sóng” sẽ nổi

Trên thị trường chứng khoán, các nhà đầu tư đang chơi bằng vốn tự có. Ra giêng, nếu có dòng tiền “nóng” (tiền bán cổ phiếu trong năm, tiền nhàn rỗi, tiền FII...) đổ vào thì “sóng” sẽ nổi lên

Vàng giảm 340.000 đồng/lượng

Sau khi Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) công bố tiếp tục bán 191 tấn vàng, lập tức giá vàng thế giới từ 1.123 USD/ounce xuống còn 1.100 USD/ounce, sau đó leo lên 1.106 USD/ounce vào lúc 16 giờ ngày 19-2 (mùng 6 Tết)

Giá hàng hóa tăng mạnh sau Tết 

(HBĐT) - Dường như mồng 2 Tết là “ngày đẹp” nên nhiều bà, nhiều chị đã mở hàng. Từ phường Đồng Tiến, Phương Lâm, Tân Thịnh đến Hữu Nghị, Tân Hòa, Thái Bình (TP Hòa Bình) các hàng tươi sống rau, củ, quả, cá, đậu phụ đã được bày bán dọc đường.

Hàng Việt phải chinh phục người Việt

Cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” giờ đây đã trở thành một chủ trương được nhiều ngành tham gia. Điều này khích lệ doanh nghiệp Việt Nam, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế và kích thích tinh thần yêu nước cũng như ý thức dân tộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục