Triển lãm quốc tế du lịch (ITE) lần thứ 6 sẽ diễn ra tại TPHCM từ 30-9 đến 2-10 với chủ đề “Campuchia, Lào, Việt Nam – 3 quốc gia, 1 điểm đến”.

 

Tham gia triển lãm có 155 doanh nghiệp du lịch, nhà điều hành tour hàng đầu từ 35 nước tập trung từ các thị trường trọng điểm và tiềm năng của du lịch Việt Nam, 9 cơ quan tổ chức xúc tiến du lịch nước ngoài và vùng lãnh thổ: Ấn Độ, Campuchia, Lào, Malaysia, Myanmar, Thái Lan, Trung Quốc (Tứ Xuyên), Macau, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ và 15 đơn vị báo chí quốc tế. Ngoài ra, 10 cơ quan xúc tiến du lịch từ các địa phương như An Giang, Bình Thuận, Cần Thơ, Đồng Nai, Hội An, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Quảng Ninh, Tiền Giang, Vũng Tàu và các doanh nghiệp hàng đầu như Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, Tổng Công ty Bến Thành, Vietravel, Windsor, Green Plaza hotel Đà Nẵng…

Sự kiện ITE 2010 không chỉ tăng cường hợp tác phát triển du lịch 3 quốc gia, khai thác tiềm năng, phát triển thế mạnh sản phẩm du lịch của mỗi nước thuộc tiểu vùng sông Mekong mà còn tạo cơ hội các doanh nghiệp du lịch khu vực, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ có điều kiện tiếp cận, hợp tác kinh doanh với các đối tác nước ngoài từ các thị trường khá trọng điểm và tiềm năng của khu vực.

 

                                                                                         Theo SGGP

Các tin khác

Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Hoạt động du lịch, dịch vụ phát triển góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế ở huyện Mai Châu.
Trong nhiều năm qua, chị Trạm là gương điển hình phát triển kinh tế ở xã Bình Chân, huyện Lạc Sơn.

Điện sẽ còn căng thẳng kéo dài

Nếu thời tiết tiếp tục diễn biến bất lợi thì việc cấp điện mùa khô 2011 và cả những năm sau sẽ khó khăn” - Lãnh đạo EVN khẳng định.

Sữa ngoại tăng giá “chạy” thông tư

Sau hàng loạt “làn sóng” tăng giá sữa ngoại khiến người tiêu dùng bất bình, Bộ Tài chính quyết định “giơ roi” bằng Thông tư 122, yêu cầu các hãng sữa cần phải niêm yết giá sữa. Thông tư có hiệu lực từ ngày 1/10/2010. Chưa đến thời điểm, “roi” giơ lên, giá sữa đã tăng vèo vèo.

Bám chặt thị trường nông thôn

Hệ thống phân phối hàng hóa ở những vùng xa, nông thôn vốn còn rất mỏng, vì vậy khảo sát, đánh giá lại năng lực phân phối đã giúp doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng, khắc phục tình trạng hàng gian, hàng giả đang hoành hành.

Hiệu quả vốn 120 cho ĐVTN phát triển kinh tế

(HBĐT) - Tháng 11/1993 Tỉnh đoàn triển khai dự án thí điểm “Chăn nuôi bò sinh sản” của chủ dự án Nguyễn Đức Thi, Chủ nhiệm CLB Gia đình trẻ xã Dân Hạ, huyện Kỳ Sơn, với số vốn 35 triệu đồng. Sau 2 năm triển khai dự án đã kết thúc thắng lợi, giải quyết việc làm cho 10 lao động là các thành viên của CLB thu nhập bình quân từ 3 - 3,5 triệu đồng/người/năm.

Chị Dinh vượt khó làm giàu

(HBĐT) - Với sự chịu khó, năng động và ý chí vươn lên chị Vũ Thị Dinh, tiểu khu Đoàn Kết, thị trấn Thanh Hà, huyện Lạc Thuỷ đã từng bước vượt qua khó khăn, mở rộng sản xuất kinh doanh.

Làm giàu trên vùng đất hoang

(HBĐT) - Nhìn 30 ha đồi cây luồng, keo lai, trầm hương xanh ngút ngàn cho thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm của ông Bùi Văn Thể ở thôn Tân Lâm, xã Phú Thành, huyện Lạc Thủy, không ai nghĩ rằng cách đây 20 năm,vùng đất này vốn khô cằn và bỏ hoang.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục