Đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 8 cá nhân xuất sắc trong hoạt động SXKD.

Đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 8 cá nhân xuất sắc trong hoạt động SXKD.

(HBĐT) - Ngày 28/1, Công ty CP Đầu tư phát triển Anh Kỳ tổ chức hội nghị gặp mặt đầu xuân, tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2011, triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2012. Đến dự có đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, Hội Doanh nghiệp tỉnh, và một số doanh nghiệp trong tỉnh.

 

Năm 2011, tổng doanh thu của Công ty đạt trên 400 tỉ đồng, trong đó, doanh thu từ kinh doanh xe gắn máy đạt trên 240 tỉ đồng, doanh thu từ ô tô đạt trên 35 tỉ đồng, doanh thu từ kinh doanh siêu thị AP Plaza đạt trên 94 tỉ đồng và doanh thu từ kinh doanh nội thất đạt trên 27 tỉ đồng. Công ty đã tạo việc làm ổn định cho 450 lao động với thu nhập bình quân đạt 2,8 triệu đồng/người/tháng, thực hiện đầy đủ các chính sách, chế độ theo qui định hiện hành của Nhà nước đối với người lao động. Năm 2011, Công ty thực hiện nộp NSNN trên 1,6 tỉ đồng. Công ty đã đầu tư gần 56 tỉ đồng sửa chữa, nâng cấp và xây mới 2 cửa hàng xe máy Yamaha đạt tiêu chuẩn 3S của Yamaha Motor Việt Nam, 1 cửa hàng xe máy Honda đạt tiêu chuẩn 4S của Honda Việt Nam và xây dựng showroom ô tô theo tiêu chuẩn 5S tại xã Trung Minh, dự kiến quí II/2012 sẽ đi vào hoạt động.

 

Tại hội nghị tổng kết, Công ty đề ra mục tiêu phấn đấu năm 2012 tăng doanh thu lên 20%, cụ thể, phấn đấu doanh thu đạt trên 570 tỷ đồng, tập trung mạnh vào kinh doanh xe gắn máy và ô tô; thực hiện nộp NSNN 2,3 tỉ đồng.

 

Đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã phát biểu chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của Công ty vào sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng nhất trí với những định hướng và chiến lược kinh doanh của Công ty trong năm 2012. Đồng chí nhấn mạnh, tập thể cán bộ CNV Công ty cần phát huy những kết quả đạt được trong năm 2011, lãnh đạo kịp thời, sáng tạo để đạt những mục tiêu đã đề ra.

 

Nhân dịp tổng kết, Công ty được Bộ Công an tặng bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân BVABTQ. UBND tỉnh tặng bằng khen cho 8 cá nhân xuất sắc, 26 cá nhân được UBND thành phố tặng giấy khen và 56 cá nhân được Công ty tặng giấy khen.

 

 

                                      Đinh Thắng

 

Các tin khác

Phiên chợ Pà Cò mang đậm bẳn sắc văn hóa dân tộc.
Nghề trồng cam đã giúp nhiều hộ nông dân ở khu 5B đổi đời (trong ảnh: vườn cam 5,5ha của lão nông Tạ Đình Đào đạt doanh thu tiền tỷ mỗi năm).
Chủ tịch HĐQT Công ty An Thịnh Vũ Duy Bổng chúc mừng Công ty TNHH Midori Creative Apparel Nhật Bản đầu tư dự án  23 triệu USD vào KCN Lương Sơn.
Năm 2011, Thủy điện Suối Nhạp phát sản lượng đạt 13. 557 MW.

Đầu xuân ngư dân được mùa cá ngừ đại dương

Từ ngày 24-26-1 (tức mồng 2 đến mồng 4 Tết), cả trăm chiếc tàu cá của ngư dân Phú Yên tấp nập về bến chở đầy ắp cá ngừ đại dương.

Nghĩ về hương sắc chè Hoà Bình qua festi val trà Thái Nguyên

(HBĐT) - Liên hoan trà quốc tế lần thứ nhất tại Thái Nguyên là dịp để người làm chè, các doanh nghiệp trồng, chế biến và tiêu thụ được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về cây chè, từng bước nâng cao hiệu quả SX -KD đối với cây chè và sản phẩm trà Việt Nam. Thông qua lễ hội, các sản phẩm trà của Hòa Bình được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến, từ đó đã thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại, người làm chè Hoà Bình đúc rút được nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc xây dựng thương hiệu cho chè Hoà Bình.

Những cánh rừng xuân no ấm ở Lạc Thủy

(HBĐT) - Những ngày đầu xuân này, chúng tôi có dịp trở lại Lạc Thủy - một trong những huyện đi đầu trong trồng rừng kinh tế của tỉnh. Huyện Lạc Thủy có 21.464 ha đất lâm nghiệp, chiếm 68,2% tổng diện tích đất tự nhiên, từ năm 2000, Lạc Thủy xác định trồng rừng kinh tế là hướng xóa đói - giảm nghèo và bảo vệ môi trường sinh thái của địa phương.

Trên những con đường của ý Đảng, lòng dân

(HBĐT) - Vào những ngày cuối năm, khi mùa xuân đang về trên từng lộc non, chồi biếc, không khí làm đường giao thông nông thôn ở huyện Tân Lạc sôi động hơn bao giờ hết. Trên các bản làng, ngõ xóm, người dân cùng chung sức, đồng lòng đào đắp, san nền đường và đổ bê tông khiến bản làng thêm phần nhộn nhịp. Mọi người đều mong muốn Tết Nguyên đán năm nay sẽ được đi trên con đường bê tông kiên cố, khang trang, sạch đẹp.

Sức bật ở những vùng động lực kinh tế

(HBĐT) - Vùng động lực của tỉnh bao gồm TPHB, Kỳ Sơn, Lương Sơn và phía bắc huyện Lạc Thủy bao gồm trục trung tâm dọc theo quốc lộ 6, đường cao tốc Hòa Lạc - TPHB, lấy TPHB làm hạt nhân. Dải hành lang tiếp giáp với Hà Nội dọc theo đường Hồ Chí Minh, thuộc địa phận huyện Kỳ Sơn, dọc theo huyện Lương Sơn đến phía Bắc huyện Lạc Thủy, lấy huyện Lương Sơn làm hạt nhân. Hiện tại, vùng động lực đã có tiềm năng, ưu thế vượt trội và sự bứt phá lạc quan trong trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế. Những tuyến đường động lực đã được định vị. Đường cao tốc Hòa Lạc - TPHB đang được triển khai, dự án nâng cấp QL6 sắp triển khai, đường Hồ Chí Minh đã đưa vào khai thác, trong tương lai sẽ mở rộng, đấu nối tạo ra mối liên kết giữa tỉnh với các vùng kinh tế thuộc đồng bằng Bắc Bộ.

Bước đầu tiên vào ngành túi xách thời trang

Lần đầu tiên những container hàng túi xách thời trang của một doanh nghiệp 100% vốn trong nước đã được xuất cho Coach (Mỹ) - một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về túi xách thời trang.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục