Lịch thi đấu trận bán kết 1 giữa Bồ Đào Nha vs xứ Wales.

Lịch thi đấu trận bán kết 1 giữa Bồ Đào Nha vs xứ Wales.

Sau khi vòng tứ kết khép lại, EURO 2016 đã xác định được 2 cặp đấu tại vòng bán kết. Cụ thể, trong khi Bồ Đào Nha chỉ phải chạm trán với xứ Wales thì đội chủ nhà Pháp sẽ có cuộc đụng độ đầy khó khăn trước Đức.

Trận bán kết 1: Bồ Đào Nha vs xứ Wales

 

Ở trận bán kết 1 diễn ra trên sân Stade des Lumieres vào lúc 2h00 ngày 7.7 (giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ William Carvalho (bị treo giò). Tuy vậy, với việc sở hữu các hảo thủ như Pepe, Nani, Sanches và đặc biệt là siêu sao Cristiano Ronaldo, “Brazil châu Âu” vẫn được đánh giá cao hơn xứ Wales.

 

Không những vậy, Bồ Đào Nha còn gặp được khá nhiều may mắn tại EURO 2016 khi trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào bán kết 1 VCK EURO mà không thể giành một chiến thắng nào trong 90 phút thi đấu chính thức. Điều này phần nào giúp đoàn quân của HLV Fernando Santos đang tràn đầy hy vọng giành quyền vào chơi ở trận chung kết.

 

Thế nhưng, xứ Wales cũng không phải là một đội bóng dễ bị bắt nạt. Bởi vì, dù đây là lần đầu tiên được tham dự 1 VCK EURO, nhưng việc vượt qua vòng bảng với vị trí nhất bảng B, rồi lần lượt đánh bại Ireland (vòng 1/8) và Bỉ (tứ kết) một cách đầy thuyết phục phần nào đã chứng tỏ được năng lực của họ.

 

Chắc chắn, ở trận gặp Bồ Đào Nha sắp tới, thầy trò HLV Chris Coleman sẽ tiếp tục cố gắng để viết thêm những dòng chữ đẹp vào câu chuyện cổ tích mà họ đang tạo nên tại kỳ EURO năm nay.

 

Trận bán kết 2: Đức vs Pháp

 

Lịch thi đấu trận bán kết 2 giữa Pháp và Đức.

 

Tại vòng tứ kết EURO 2016 vừa qua, phải rất vất vả thì Đức mới có thể vượt qua Italia với tỷ số 6-5 trên loạt sút luân lưu để giành vé vào bán kết. Tuy vậy, để có được chiến thắng này, “Cỗ xe tăng” đã phải một cái giá vô cùng đắt khi mất 2 trụ cột quan trọng là Mats Hummels (bị treo giò) và Mario Gomez (chấn thương) ở trận đấu với Pháp sắp tới.

 

Ngoài ra, khả năng ra sân của Sami Khedira tại trận bán kết diễn ra trên sân Stade Velodrome vào 2h00 rạng sáng ngày 8.7 tới cũng đang còn bỏ ngỏ khi tiền vệ này dính chấn thương háng.

 

Trong khi đó, ĐT Pháp lại có một trận tứ kết khá dễ dàng trước “hiện tượng” của EURO 2016 là Iceland. Với sự tỏa sáng của các tiền đạo như Olivier Giroud, Antoine Griezmann và tiền vệ Dimitri Payet, “Gà trống Galouis” đã nhẹ nhàng “bắn hạ” đối thủ với tỷ số 5-2 để giành quyền vào chơi ở vòng bán kết.

 

Thêm vào đó, trong 12 lần đối đầu gần nhất, Pháp đang là đội nhỉnh hơn với thành tích 6 thắng, 2 hòa và 4 thua. Thế nhưng, không vì thế mà “Les Bleus” lại được đánh giá cao hơn đối thủ. Thậm chí, theo nhiều chuyên gia, Đức mới là đội nhỉnh hơn và đang đứng trước cơ hội lớn giành chức vô địch EURO lần thứ 4.

 

Hiện tại, cả Đức và Pháp đều sở hữu đội hình có sự kết hợp khá hài hòa giữa kinh nghiệm của nhiều trụ cột lâu năm và sức trẻ của những tài năng mới nổi, nên chắc chắn rằng, cuộc đọ sức ở sân Velodrome vào 2h00 rạng sáng ngày 8.7 (giờ Việt Nam) sắp tới sẽ rất hấp dẫn.

 

                                                                                          

 

                                                                          Theo Danviet

 

Các tin khác


VCK U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi

Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, VCK U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu U23 châu Á 2024 hôm nay 17/4: U23 Việt Nam xuất trận

ĐT U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Kuwait ở lượt trận ra quân bảng D Vòng chung kết U23 châu Á 2024 vào lúc 22 giờ 30 trên Sân vận động Al Janoub.

Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục