Trái với màn ra quân chật vật vì thời tiết, Rafael Nadal đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng 6-2, 6-1 và 6-1 trước tay vợt Argentina Guido Pella.


Nadal đang khiến các đối thủ phải e ngại. (Nguồn: AFP/Getty Images)

Đây cũng là chiến thắng thứ 9 liên tiếp của "ông vua sân đất nện" tại Roland Garros và chưa để thua bất cứ set đấu nào.

Chiến thắng "tốc hành" này đã đưa nhà đương kim vô địch thẳng tiến đến vòng 3, nơi anh sẽ chạm trán với tay vợt nước chủ nhà Richard Gasquet.

Nadal không còn lạ gì Gasquet khi mà anh đã chạm trán đối thủ này đến 16 lần, và giành chiến thắng đến 15 lần.


Cùng với Nadal, những đối thủ tiềm tàng ở các vòng đấu tiếp theo như Kevin Anderson, Marin Cilic hay Juan Martin del Potro cũng đã ghi tên mình vào vòng 3.


Masha đang thể hiện quyết tâm rất lớn tại Roland Garros 2018. (Nguồn: Guardian)


Trong khi đó, ở nội dung đơn nữ, Maria Sharapova đã thẳng tiến vào vòng 3 sau khi đánh bại Donna Vekic sau hai set với tỷ số 7-5, 6-4.

Đối thủ tiếp theo của "búp bê Nga" sẽ là hạt giống số 6 người Sec Karolína Pliskova - tay vợt từng giữ vị trí số 1 này đã ngược dòng hạ Lucie Safarova 3-6, 6-4, 6-1 ở vòng 2.

Serena Williams cũng ghi tên mình vào vòng 3 sau khi có chiến thắng ngược dòng 2-6, 6-3 và 6-4 trước Ashleigh Barty của Australia./.

 

                        TheoVietnamplus

Các tin khác


Cơ thủ Việt nhận giải thưởng 16.000 euro sau chức vô địch cúp thế giới

Giành chiến thắng trước Ngô Đình Nại với tỷ số 40-39 sau 15 lượt cơ trong trận chung kết diễn ra vào tối 27/5, cơ thủ hạng 18 thế giới Trần Quyết Chiến đã đăng quang chức vô địch Giải Billiards 3 băng cúp thế giới Thành phố Hồ Chí Minh năm 2018.

Mãi dư âm tình yêu “ping pong” trên phố núi Đà Lạt

"Ping pong… ping pong… Bay đi nơi xa, ping pong đã bay về/ Bay qua nơi đây cho lòng ai ngất ngây…”, bản tình ca "ping pong” của vị khán giả yêu bóng bàn trên phố núi Đà Lạt, ông Phan Hải (60 tuổi), vẫn còn dư âm khi Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 36, tranh Cúp PetroVietnam - Ðạm Cà Mau năm 2018 khép lại. Đây là lần thứ hai, giải được tổ chức tại Đà Lạt. Và người xứ núi luôn dành cho ping pong tình yêu đặc biệt.

Năm tay vợt có thể cản bước Nadal tại Roland Garros

Rafael Nadal đang đạt phong độ đỉnh cao ở mùa đất nện 2018, nhưng theo ký giả John Berkok của Tennis.com, "Vua đất nện” sẽ không dễ lên ngôi tại Pháp mở rộng, bởi năm thách thức dưới đây.

Biển người chào đón Real Madrid sau chức vô địch Champions League

Sau khi trở về Madrid, toàn đội Real Madrid đã tổ chức lễ ăn mừng chức vô địch Champions League vô cùng hoàng tránh. Cả thành Madrid như thể được nhuộm trong màu trắng.

Xã Hợp Hòa - điểm sáng trong phong trào thể dục - thể thao

(HBĐT) - Hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào tập luyện TDTT được đông đảo nhân dân xã Hợp Hòa (Lương Sơn) nhiệt tình hưởng ứng và được biết đến là xã điển hình có phong trào TDTT phát triển mạnh của huyện Lương Sơn.

Hà Nội 1 vô địch đồng đội nam; TP Hồ Chí Minh 1 vô địch đồng đội nữ

Tối 24-5, đúng như dự đoán và sự mong chờ của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ, hai trận chung kết đồng đội nam và đồng đội nữ Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 36 tranh Cúp PetroVietnam - Đạm Cà Mau năm 2018 đã diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn đến phút chót.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục