Kết quả của những cuộc so tài trong ngày thi đấu thứ 4 của Giải quần vợt vô địch nam - nữ lần 4 (VTF Pro Tour 4 - Hưng Thịnh Cup 2018) đã giúp xác định các cặp đấu chung kết ở hai nội dung đơn nữ, đôi nữ và đôi nam, cũng như bốn tay vợt mạnh nhất ở nội dung đơn nam.


Tay vợt đẳng cấp thế giới Alizé Lim chưa gặp đối thủ xứng tầm ở nội dung đơn nữ kể từ đầu giải.

Ở bán kết nội dung đơn nữ, VĐV Việt kiều Pháp Alizé Lim đang thể hiện trình độ vượt trội so với phần còn lại. Tay vợt đẳng cấp thế giới này giành thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 chỉ trong chưa đầy một giờ đồng hồ trước Phan Thị Thanh Bình (Đà Nẵng), hai set đấu đều khép lại với tỷ số áp đảo 6-0. Đối thủ của Alizé Lim tại trận chung kết sẽ là một nữ tay vợt Việt kiều khác là Fodor Csilla (Đà Nẵng), VĐV cũng đang đạt phong độ rất cao với chiến thắng 2-0 (6-1; 6-0) trước Nguyễn Từ Kim Ngân của đoàn Quân đội ở trận bán kết còn lại.

Còn tại vòng bốn đội mạnh nhất nội dung đôi nữ, Alizé Lim và Phan Như Quỳnh (Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh) vấp phải nhiều khó khăn khi chạm trán cặp Thanh Bình - Csilla (Đà Nẵng). Alizé Lim và Như Quỳnh sớm giành lợi thế và nhanh chóng kết thúc set 1 với chiến thắng 6-1.

Bộ đôi của Đà Nẵng lấy lại được phong độ và sự tự tin trong những game đầu set 2, vươn lên dẫn 3-0. Dù vậy, hai đại diện của TP Hồ Chí Minh kịp gỡ hoà 3-3 ở ba game sau đó. Những nỗ lực của Thanh Bình - Csilla chỉ giúp họ thắng thêm một game nữa trước khi chấp nhận gác vợt 4-6. Chung cuộc, Alizé Lim - Như Quỳnh vào chung kết, gặp cặp VĐV của đoàn Quân đội là Kim Ngân - Bé Xuyên. Bộ đôi này đã xuất sắc đánh bại cặp đương kim vô địch nội dung này ở Giải Các cây vợt xuất sắc 2017 Minh Huyền - Yến Nhi của đoàn Kiên Giang sau hai set cùng với cách biệt 6-3.

Trong khi đó, tại tứ kết nội dung đơn nam, hạt giống số 2 Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội) đúng như dự đoán đã không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua tay vợt đàn em của Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh là Tất Thái Nguyên (16 tuổi) 6-1 và 6-0. Ở trận bán kết, Đắc Tiến sẽ chạm trán tay vợt chủ lực của Hải Đăng Tây Ninh là Timothy Toàn Phụng.

Cặp đấu chung kết nội dung đôi nam cũng đã được xác định sau kết quả của các trận bán kết vừa qua. Cặp đôi Bùi Trí Nguyên - Nguyễn Anh Thắng (Hải Đăng Tây Ninh) gây bất ngờ khi đánh bại cặp Hoàng Thành Trung - Lê Minh Tuấn (Công an nhân dân) 3-1 sau loạt super tie-break nghẹt thở, tỷ số sau các set lần lượt là 4-6, 6-4, 11-9. Đối thủ của họ sẽ là đương kim vô địch nội dung này của Giải VTF Pro Tour 3 là Nguyễn Đắc Tiến - Lã Xuân Hậu (Hà Nội).

Theo Nhân Dân

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục