LĐBĐVN (VFF) và VPF đang phải đau đầu lên kế hoạch ứng phó với diễn biến khó lường của dịch cúm virus corona (Covid-19). Tình hình nếu tiếp tục kéo dài có thể khiến bóng đá Việt Nam ảnh hưởng nặng nề.

V-League 2020 mở màn với những trận đấu không khán giả

V-League 2020 mở màn với những trận đấu không khán giả

19h tối qua, trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định thuộc vòng 1 giải bóng đá VĐQG, LS V-League 2020 vẫn được tổ chức trên sân Hàng Đẫy không có khán giả theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên theo tìm hiểu, đêm trước đó VPF đã cân nhắc hoãn trận đấu này, sau khi có tin một phụ nữ 26 tuổi tại Trúc Bạch dương tính với virus nCOv (Covid-19). Quyết định tiếp tục tổ chức trận đấu chỉ được VPF đưa ra sau khi có ý kiến từ phía VFF và cấp trên.

Theo tin từ VPF, một số sân bóng cũng đã tiến hành công tác khử trùng, lên kế hoạch phòng chống dịch bệnh. Trước câu hỏi VPF sẽ có phương án như thế nào cho các vòng tiếp theo, ông Trần Anh Tú cho biết: "Tạm thời vòng 1 V-League sẽ thi đấu trên sân không có khán giả còn từ các vòng tiếp theo, BTC sẽ cân nhắc dựa theo diễn biến dịch bệnh. Tuy nhiên phải thú thật lúc này chúng tôi rất bị động, công tác tổ chức gặp rất nhiều khó khăn. Chúng ta không thể chắc chắn khi nào hết dịch đưa ra phương án chuẩn bị. Rất may, các CLB và nhà tài trợ đều hiểu và chia sẻ nên mọi thứ hiện chưa quá căng thẳng. Nhưng phía trước thế nào rất khó lường”.

Không chỉ các giải chuyên nghiệp quốc gia bị ảnh hưởng, trận đấu lượt về play-off Olympic 2020 của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam với Úc trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) cũng đá trên sân không có khán giả. Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, đây là phương án cần thiết để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

                                                                                Theo báo Tiền Phong



Các tin khác


Sôi nổi hình thức tập thể thao ngoài trời của người dân thành phố Hòa Bình

(HBĐT) - Hoạt động thể dục thể thao (TDTT) được nhiều người lựa chọn để giải tỏa căng thẳng, giảm stress, vừa có thể rèn luyện sức khỏe. Tập luyện thể thao mỗi ngày trong khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, khí hậu trong lành giúp đem lại một sức khỏe tốt, tinh thần vui vẻ, lạc quan hơn. Không thoải mái với không gian chật chội và tình trạng xếp hàng chờ đợi máy tập vào những giờ cao điểm tại các phòng tập TDTT tư nhân, hiện nay, hình thức tập luyện TDTT ngoài trời được đông đảo người dân TPHòa Bình yêu thích và lựa chọn.

Đánh bại Aston Villa, Man City vô địch Carabao Cup

Man City giành chiến thắng 2-1 trước Aston Villa ở trận chung kết Carabao Cup, qua đó bảo vệ thành công ngôi vô địch. Aguero và Rodri là những người ghi bàn cho Man City.

Watford gây “địa chấn”, thắng Liverpool 3-0

Chuỗi trận bất bại mùa này của Liverpool đã bị chặn đứng bởi đội bóng đứng áp chót bảng xếp hạng – Watford.

Xã Ngọc Lương sôi nổi phong trào thể dục, thể thao quần chúng

(HBĐT) - Trong những năm qua, phong trào thể dục, thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn xã Ngọc Lương (Yên Thủy) phát triển đa dạng, phong phú với nhiều hoạt động thiết thực. Qua đó thu hút người dân hăng hái thi đua rèn luyện sức khỏe, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng dân cư, tăng tính đoàn kết nhân dân. Đồng thời, góp phần thức hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển KT - XH địa phương.

Lo ngại COVID-19, vòng 1 V-League 2020 diễn ra không có khán giả

Vòng mở màn V-League mùa giải 2020 diễn ra từ ngày 6/3 tới với các trận đấu kín, không mở cửa cho khán giả vào sân theo dõi.

Nhà báo bị nhiễm COVID-19 khi sang Italy tác nghiệp Champions League

Một nhà báo Tây Ban Nha, 44 tuổi dương tính với virus SARS-CoV-2 sau khi trở về từ chuyến tác nghiệp tại Champions League ở thành phố Milan (Italy).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục