LĐBĐVN (VFF) và VPF đang phải đau đầu lên kế hoạch ứng phó với diễn biến khó lường của dịch cúm virus corona (Covid-19). Tình hình nếu tiếp tục kéo dài có thể khiến bóng đá Việt Nam ảnh hưởng nặng nề.

V-League 2020 mở màn với những trận đấu không khán giả

V-League 2020 mở màn với những trận đấu không khán giả

19h tối qua, trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định thuộc vòng 1 giải bóng đá VĐQG, LS V-League 2020 vẫn được tổ chức trên sân Hàng Đẫy không có khán giả theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên theo tìm hiểu, đêm trước đó VPF đã cân nhắc hoãn trận đấu này, sau khi có tin một phụ nữ 26 tuổi tại Trúc Bạch dương tính với virus nCOv (Covid-19). Quyết định tiếp tục tổ chức trận đấu chỉ được VPF đưa ra sau khi có ý kiến từ phía VFF và cấp trên.

Theo tin từ VPF, một số sân bóng cũng đã tiến hành công tác khử trùng, lên kế hoạch phòng chống dịch bệnh. Trước câu hỏi VPF sẽ có phương án như thế nào cho các vòng tiếp theo, ông Trần Anh Tú cho biết: "Tạm thời vòng 1 V-League sẽ thi đấu trên sân không có khán giả còn từ các vòng tiếp theo, BTC sẽ cân nhắc dựa theo diễn biến dịch bệnh. Tuy nhiên phải thú thật lúc này chúng tôi rất bị động, công tác tổ chức gặp rất nhiều khó khăn. Chúng ta không thể chắc chắn khi nào hết dịch đưa ra phương án chuẩn bị. Rất may, các CLB và nhà tài trợ đều hiểu và chia sẻ nên mọi thứ hiện chưa quá căng thẳng. Nhưng phía trước thế nào rất khó lường”.

Không chỉ các giải chuyên nghiệp quốc gia bị ảnh hưởng, trận đấu lượt về play-off Olympic 2020 của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam với Úc trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) cũng đá trên sân không có khán giả. Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, đây là phương án cần thiết để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

                                                                                Theo báo Tiền Phong



Các tin khác


Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục