Do mất hộ chiếu nên thủ thành số 1, Hồng Sơn không thể cùng ĐTVN sang Li băng, buộc lòng HLV Calisto phải triệu tập gấp Quang Huy.

Quang Huy vốn là thủ môn số 3 của ĐTVN trong suốt một thời gian nhưng ở đợt tập trung thứ 6 chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng tại vòng loại Asian Cup 2011 lại không có tên trong danh sách triệu tập.

Thủ môn Hồng Sơn, người đã chơi rất xuất sắc trong tối 21/12. Ảnh: Đức Anh

Thủ môn Hồng Sơn bất ngờ vắng mặt trong trận gặp Li băng Ảnh: Đức Anh

Suốt quá trình tập huấn vừa qua, ĐTVN sẽ chỉ có hai thủ môn là Hồng Sơn và Đức Cường.

Theo kế hoạch ban đầu, đây cũng chính là hai thủ môn sẽ có trong thành phần ĐTVN ở trận đấu gặp Li băng trên sân khách vào ngày 6/1.

Thế nhưng, vì một lý do rất lãng xẹt mà kế hoạch này của HLV Calisto buộc phải sửa đổi.Số là khi đi chơi với gia đình trong ngày nghỉ của đội tuyển chiều tối ngày 31/12, Hồng Sơn đã bị mất toàn bộ giấy tờ tùy thân, giấy tờ xe và cả máy tính xách tay.

Ngay lập tức Hồng Sơn đã báo tin này lên BHL và cho đến trận giao hữu với HP.HN sáng 2/1, Hồng Sơn vẫn tham gia bắt một hiệp đấu.

ĐTVN Quang Huy. Ảnh: Đức Anh
Quang Huy được triệu tập gấp để thay thế. Ảnh: Đức Anh


Mặc dù vậy, cho đến trưa ngày 2/1, tức là chỉ còn chưa đầy một ngày trước khi lên đường sang Li băng, mọi nỗ lực tìm lại giấy tờ bị mất của Hồng Sơn vẫn trở nên vô hiệu.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, Hồng Sơn không thể cùng ĐTVN sang Li băng vào sáng 3/1 vì không có hộ chiếu.

Không thể chấp nhận tình cảnh chỉ sang Li băng với duy nhất một thủ môn là Đức Cường, HLV Calisto đã chấp thuận đề nghị của BHL, đó là triệu tập thủ môn Quang Huy là người thay thế.

Quang Huy do là thủ môn số 3 của đội tuyển ở những lần tập trung trước nên vẫn có trong danh sách đăng ký sơ bộ với AFC. Chính vì thế, việc bổ sung Quang Huy vào danh sách là hoàn toàn hợp lệ.

Quang Huy đang cùng CLB XM Hải Phòng tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới tại Đà Nẵng và theo kế hoạch vào lúc 21h00 tối nay, 2/1 mới bay ra Hà Nội.

Sáng mai, 3/1, vào lúc 4h00, Quang Huy và đồng đội sẽ rời khách sạn La Thành ra sân bay Nội Bài cho kịp chuyến bay khởi hành từ lúc 6h30.

Có một chi tiết khá thú vị là sau khi HLV Calisto ra quyết định triệu tập gấp Quang Huy thì thủ môn Hồng Sơn đã báo lại là chuộc được hộ chiếu!?

Đây là thông tin khiến không ít người bán tin bán nghi và trên thực tế, Hồng Sơn, thủ môn số 1 của ĐTQG đã vắng mặt trong cả 3 trận đấu trên sân khách của đội tuyển tại vòng loại Asian Cup 2011 vì những lý do khác nhau.

                                                                          Theo Vnn

Các tin khác


Hòa Bình đoạt 38 huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực I

Tại Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp UBND tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 - khu vực I và trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao ở 11 bộ môn.

116 vận động viên tham gia Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch – trung cao tuổi 

Ngày 19/5, tại Bể bơi tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch - trung cao tuổi tỉnh Hòa Bình năm 2024. Tới dự có lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể; Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông các huyện, thành phố; các thành viên Ban tổ chức, Hội đồng trọng tài; các huấn luyện viên...

Tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước

Bơi lội là môn thể thao không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện tinh thần, thể lực, mà còn là giải pháp hữu hiệu nhất để tự bảo vệ bản thân trước nguy cơ tai nạn đuối nước, phòng tránh đuối nước. Sông Đà chảy qua nhiều phường, xã trên địa bàn TP Hòa Bình, tiềm ẩn rủi ro, nguy cơ xảy ra đuối nước rất cao. Do vậy những năm qua, TP Hòa Bình luôn quan tâm công tác dạy bơi, tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước cho người dân, nhất là trẻ em.

8 đội đoạt giải tại Giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động tỉnh

Trong 3 ngày (15 - 17/5), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Mở cổng đăng ký thi đấu Giải Việt dã Báo Bà Rịa-Vũng Tàu 2024

Đúng 12 giờ ngày 17/5, Ban Tổ chức Giải Việt dã Báo Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ 25, năm 2024 chính thức công bố Điều lệ Giải và mở cổng đăng ký thi đấu tại địa chỉ website: https://timve365.vn/events/giai-viet-da-bao-ba-ria-vung-tau-lan-thu-25-nam-2024.

Khai mạc Giải Vô địch Taekwondo châu Á năm 2024

Tối 16/5, tại Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng), Liên đoàn Taekwondo Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng tổ chức Lễ khai mạc Giải Vô địch Taekwondo châu Á năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục