VFF chưa thể nối lại đàm phán với HLV Calisto

VFF chưa thể nối lại đàm phán với HLV Calisto

Chuyến về Bồ Đào Nha nghỉ phép của ông Calisto đã hết hạn vào ngày hôm qua, nhưng đến chiều nay (4/2) VFF vẫn chưa thể liên lạc với thầy “Tô”. Kế hoạch nối tiếp quá trình đàm phán việc gia hạn hợp động của VFF cũng buộc phải hoãn ngoài dự kiến…

 

Sau khi kết thúc cuộc đàm phán cùng Phó chủ tịch tài chính VFF Lê Hùng Dũng, ông Calisto đã đưa ra lời hẹn sẽ cùng ngồi lại để thống nhất các điều khoản ngay khi quay trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ phép. Ngày 24/1, thầy “Tô” đã trở về Bồ Đào Nha nghỉ ngơi cùng gia đình. Nhưng đến ngày hôm nay ông Calisto vẫn chưa có mặt đúng lời hẹn, dù đã quá hạn 1 ngày. 

VFF chưa thể nối lại đàm phán với HLV Calisto - Ảnh: Minh Phương
 
Việc hoàn tất đàm phán gia hạn hợp đồng với vị HLV người Bồ Đào Nha trong tháng 2 được coi nhiệm vụ quan trọng đối với lãnh đạo VFF, nên từ ngày hôm qua người của VFF đã nhiều lần liên lạc theo số điện thoại ở Bồ Đào Nha và Việt Nam để xác định thời gian thầy “Tô” đến Hà Nội nhưng đều bất thành. Mặc dù rất muốn nối lại đàm phán, nhưng việc ông Calisto bất ngờ sai hẹn khiến VFF phải lùi kế hoạch đàm phán ngoài ý muốn. 

Ở cuộc đám phán đầu tiên (19/1), lãnh đạo VFF tỏ ra rất tự tin về cơ hội sẽ giành được chữ ký của ông Calisto để tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam và Olympic Việt Nam, giai đoạn 2010 - 2013. Đi kèm những chỉ tiêu thành tích, VFF đã đưa ra những chế độ đãi ngộ thuận lợi và phù hợp với cống hiến của thầy “tô”, đó là khoản lương 22.000 USD/tháng (không kể thuế thu nhập), tăng mức thưởng cho cá nhân HLV Calisto theo thành tích thực tế, cùng các điều kiện an ở, di chuyển thuận lợi nhất… 

Theo lời lãnh đạo VFF và HLV Calisto, cả 2 bên đều đã thống nhất được các điều khoản lớn. HLV Calisto chỉ làm việc với ĐT Việt Nam và tuyển Olympic, không kiêm nhiệm thêm công việc ở CLB (dẫn dắt Hà Nội T&T). Những vướng mắc còn lại như: chế độ bảo hiểm, thuế nhu nhập với các khoản thưởng cá nhân sẽ giải quyết ổn thỏa sau kỳ nghỉ phép của HLV Calisto. 

VFF tự tin về cơ hội gia hạn hợp đồng với HLV Calisto sau khi đưa ra chế độ đãi ngộ, cùng điều kiện làm việc thuận lợi. Tuy nhiên, ông thầy người Bồ Đào Nha lại chưa chính thức khẳng định chắc chắn sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam và tuyển Olympic. Đồng nghĩa, tương lai của HLV Calisto ở đội tuyển vẫn là một dấu hỏi chưa thể giải đáp. 

Trong lúc này, Hà Nội T&T vẫn đang rất muốn giành được chữ ký của HLV Calisto để phục vụ cho mục tiêu xưng “vương” V-League 2010. Việc đáp ứng một khoản lương cao hơn con số 22.000 USD/tháng VFF đưa ra chẳng phải là điều quá tấm đối với “bầu” Hiển, nên không thể loại trừ khả năng sẽ có bất ngờ xảy ra phút chót trong khi VFF và HLV Calisto nối lại “vòng đàm phán”. 

                                                                                       Theo Dantri

Các tin khác


Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục