Những khoản thưởng Tết khổng lồ được các ông bầu hứa hẹn chắc chắn sẽ làm nóng các cuộc tranh tài ở vòng đấu này

Không khí rộn ràng của Xuân Canh Dần 2010 đến gần càng khiến các cầu thủ nôn nóng được trở về đón Tết với gia đình. Tất nhiên, trước khi có được niềm vui trọn vẹn trong ngày đoàn tụ với người thân, các cầu thủ của 12/14 đội bóng ở V-League (trận SHB Đà Nẵng gặp CS.Đồng Tháp hoãn) cũng sẵn sàng cống hiến cho người hâm mộ một vòng đấu hứa hẹn nhiều kịch tính, đặc biệt là cuộc chạm trán duyên nợ giữa ĐTLA và SLNA lúc 17 giờ hôm nay, 7-2.


Khắc tinh của “gạch”


Sau trận hòa 0-0 trên sân của V.Ninh Bình, ĐTLA vẫn chưa thể hiện được nhiều nét mới dưới thời HLV Jose Louis. Dĩ nhiên, một trận đấu dường như vẫn còn quá ít để có thể thẩm định chất lượng của những người mới như Thanh Bình, Anh Duy... Không may cho ĐTLA là họ có ít thời gian để rà soát đội hình trước cuộc đối đầu với “khắc tinh” SLNA. Cũng giống như “gạch”, SLNA phải rất vất vả mới giành được trận hòa 1-1 ở ngày khai mạc trước Navibank Sài Gòn.

Tuy nhiên, so với dàn cầu thủ nội của ĐTLA, các học trò của HLV Hữu Thắng trẻ trung và sung mãn hơn. Cộng với ưu thế chưa thua ĐTLA lần nào kể từ ngày có sân chơi V-League, đội bóng xứ Nghệ đang khiến nhiều người hâm mộ Long An lo lắng. Có thể xét về kinh nghiệm thi đấu, tuyến giữa của ĐTLA nhỉnh hơn với bộ ba Tài Em – Minh Phương – Tshamala, thế nhưng, về độ tinh quái cũng như lối đá máu lửa, không ngại va chạm thì đội bóng xứ Nghệ lại được đánh giá cao hơn.


Mùa trước, trên sân Long An, ĐTLA từng dẫn trước 2-0 nhưng sự xuống sức của một số trụ cột cuối trận đã khiến “gạch” phải chia điểm. Nếu Văn Quyến kịp bình phục chấn thương để trở lại trên hàng công, đó sẽ là mối lo cho ĐTLA bởi đây là cầu thủ sút tung lưới đội chủ sân Long An nhiều nhất.

 

Ngoài cuộc chạm trán giữa ĐTLA và SLNA, còn có 4 trận đấu khác diễn ra trong ngày 7-2 là T&T Hà Nội gặp K.Khánh Hòa, HAGL gặp Hòa Phát Hà Nội, B.Bình Dương gặp Megastar Nam Định và Navibank Sài Gòn gặp V.Ninh Bình. Riêng cặp đấu giữa XM.Hải Phòng gặp Lam Sơn Thanh Hóa sẽ đấu muộn vào ngày 9-2. Có một điểm chung dễ nhận thấy nhất ở các đội bóng là tất cả đều quyết thắng để được nhận những khoản tiền thưởng, tiền lì xì Tết mà các nhà tài trợ đã hứa nhằm khích lệ tinh thần thi đấu.


Như trường hợp của V.Ninh Bình, nếu đánh bại được chủ nhà Navibank Sài Gòn, thầy trò HLV Robert Lim sẽ nhận được 500 triệu đồng tiền thưởng cho trận thắng trên sân khách cùng 500 triệu đồng lì xì Tết. Trong khi đó, HAGL dù không công bố khoản thưởng cho chiến thắng đầu tiên ở V-League 2010 nhưng trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh nhận định nếu thầy trò HLV Kiatisuk giành trọn 3 điểm, chắc chắn toàn đội sẽ có một cái Tết rất vui vẻ. Riêng các cầu thủ K.Khánh Hòa cũng được treo thưởng gần 700 triệu đồng nếu đánh bại Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy, mức thưởng cao gấp 3 lần so với mùa giải trước.

                                                                                Theo Báo NLĐ

Các tin khác


Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục