Trận đấu giữa HAGL gặp B.Bình Dương hay về chuyên môn nhưng cũng nóng bỏng chuyện bạo lực.

Trận đấu giữa HAGL gặp B.Bình Dương hay về chuyên môn nhưng cũng nóng bỏng chuyện bạo lực.

Hoàng Anh Gia Lai đứng lên mạnh mẽ bằng chiến thắng 2-0 trước B.Bình Dương trong trận đấu có 3 thẻ đỏ, tuy nhiên sốc nhất chính là chiến thắng hủy diệt 5-2 của Đồng Tháp trước V.Ninh Bình

Cuộc chạm trán trên phố núi giữa HAGL và B.Bình Dương diễn ra chiều qua, 28-2, đã nóng hơn mong đợi khi ngoài việc cống hiến một trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, cầu thủ hai đội cũng nhiều lần khiến các khán đài sân Gia Lai sôi sục với những pha bóng thô bạo. Đỉnh điểm là ở phút 88, thời điểm mà HAGL đã dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Minh Thiện và Evaldo, trọng tài Hoàng Anh Tuấn đã phải rút hai thẻ đỏ trực tiếp phạt Evaldo của HAGL và Hữu Thắng của B.Bình Dương vì xô xát nhau. Kể từ thời điểm đó, nhiều khán giả quá khích ở khán đài B sân Gia Lai đã ném vật lạ xuống sân khiến trung vệ Chí Công của B.Bình Dương phải nằm sân trong lúc BTC liên tục kêu gọi các khán giả bình tĩnh.

Cũng may là trận đấu không còn nhiều thời gian nên dù sau đó hậu vệ Hoàng Vương của đội khách bị thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Sakda nhưng sức nóng trên các khán đài cũng đã được hạ nhiệt. Thắng 2-0, HAGL vươn lên xếp thứ 10 trong khi B.Bình Dương tuy vẫn đứng đầu bảng nhưng chỉ còn xếp trên đương kim vô địch SHB Đà Nẵng, đội đã thắng K.Khánh Hòa 2-0, nhờ hơn hiệu số bàn thắng.


Trong khi đó, dù phải làm khách tại Nghệ An nhưng XM.Hải Phòng lại là đội đá hay hơn. Dù để lão tướng người Croatia Vidovic mở tỉ số cho Sông Lam Nghệ An (SLNA) ở phút 42 nhưng đội khách đã lội ngược dòng trong hiệp 2. Bắt đầu bằng bàn gỡ hòa 1-1 của Đặng Văn Robert ở phút 61, XM.Hải Phòng ghi thêm 3 bàn nhờ công của bộ ba Leandro, John Wole và Lazaro. Điểm sáng le lói trong hiệp 2 của SLNA chỉ là pha gỡ hòa 2-2 của Quang Tình trước khi hàng thủ chơi như mơ ngủ để thua thêm 2 bàn cuối trận. Trận thua khiến CĐV SLNA thất vọng, tranh thủ ra về sớm nhờ vậy mà lực lượng an ninh trên sân Vinh không quá vất vả trong việc bảo đảm trật tự.


Vòng 3 V-League không chỉ chứng kiến HAGL đứng dậy mạnh mẽ mà một “đại gia” khác là Đồng Tâm Long An cũng tìm lại sức mạnh vốn có khi đánh bại T&T Hà Nội 2-0. Với sự trở lại của thủ môn Santos, hàng thủ “gạch” đã khóa chặt mũi nhọn Công Vinh, tạo động lực cho hàng công với Antonio và Danny ghi 2 bàn, giúp Đồng Tâm Long An giành chiến thắng đầu tiên ở V-League 2010. Một đại diện khác của miền Tây là Đồng Tháp cũng tìm được 3 điểm đầu tiên bằng chiến thắng kinh hoàng 5-2 trước đối thủ giàu tham vọng V.Ninh Bình. Riêng tiền đạo Lương Văn Được Em trở thành cầu thủ nội đầu tiên lập hat-trick ở V-League 2010.


Kết quả hai trận còn lại, Megastar Nam Định thua Navibank Sài Gòn 1-2, Lam Sơn Thanh Hóa thua Hòa Phát Hà Nội 2-3.

 

                                                                                   Theo Báo NLĐ

Các tin khác


Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục