Theo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đội tuyển Futsal (bóng đá trong nhà) Việt Nam đã chính thức tập trung trở lại để chuẩn bị tham dự Giải vô địch Futsal Ðông - Nam Á 2010 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 11-4 tại TP Hồ Chí Minh. Tại giải này, đội Việt Nam sẽ tranh tài cùng đội bóng đến từ bốn nước trong khu vực gồm: Indonesia, Malaysia, Mianma và Philippines.

Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Hai đội nhất, nhì sẽ thi đấu trận chung kết tranh chức vô địch.


Ðội tuyển thể dục trẻ Việt Nam dự Giải vô địch trẻ châu Á


Ðội tuyển thể dục trẻ Việt Nam gồm năm vận động viên sẽ lên đường sang thành phố Chi-ba (Nhật Bản) vào ngày 11-3 để dự giải vô địch trẻ châu Á và vòng tuyển chọn cho Olympic trẻ 2010. Ở vòng loại Olympic trẻ 2010, theo kết quả bốc thăm, đội Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đội: Hồng Công (Trung Quốc), Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc và đội tuyển hỗn hợp (gồm các VÐV Thái-lan - Gioóc-đa-ni và U-dơ-bê-ki-xtan), tranh tài ở các nội dung: tự do, ngựa tay quay, vòng treo, nhảy ngựa, xà đơn và xà kép.


Lượt đấu muộn vòng 29 Giải ngoại hạng Anh: Wigan thắng Liverpool 1-0


Trong trận đá muộn của vòng 29 Giải ngoại hạng Anh đêm 8-3, trên sân JJB, đội khách Liverpool tiếp tục trắng tay khi thất bại 0-1 trước đội chủ nhà Wigan đang bị xếp gần cuối bảng. Trong trận đấu đáng buồn này, đội quân của HLV Benitez đã không thể hiện được sức mạnh của một đội bóng nằm trong tốp bốn đội mạnh nhất giải. Vào trận với sự tự tin cao nhưng các cầu thủ Liverpool đã không thể mở được đường vào khung thành đối phương bởi lối đá khá rắn của Wigan. Tiến công liên tục mà không có bàn thắng, Liverpool đã phải trả giá khi Rodallega của Wigan khai thác được sơ hở của hàng phòng thủ Liverpool và chuyển thành bàn thắng bằng một cú vô-lê từ cự ly gần ở phút thứ 35. Trong thời gian còn lại của trận đấu, mặc dù gia tăng tiến công ép sân nhưng Liverpool vẫn không có được bàn gỡ hòa và thậm chí còn phải nhận tới năm thẻ vàng. Không có thêm điểm nào, Liverpool vẫn dừng chân ở vị trí thứ sáu trên bảng tổng sắp khi chỉ giành được 48 điểm.


M.U có thêm 80 triệu bảng để "tậu" cầu thủ


Nhà Glazer vừa thông báo sẽ dành cho ông Ferguson 80 triệu bảng Anh để ông HLV này có điều kiện tăng cường tìm kiếm "ngôi sao tiền đạo" mới nhằm bổ sung lực lượng cho đội Manchester (M.U) vào mùa hè này. Thực tế một số trận đấu gần đây cho thấy, sự phụ thuộc vào khả năng ghi bàn của tiền đạo Roney đã làm giảm đáng kể sức mạnh của M.U và gây nhiều lúng túng cho ban huấn luyện khi anh không thể thi đấu do chấn thương. Ðể cạnh tranh chức vô địch Giải ngoại hạng Anh và Champions League. Bên cạnh đó, Ferguson cũng đang có ý định tìm một thủ môn có đẳng cấp để thay thế Van der Sar. Ở độ tuổi 39, thủ môn hiện tại của M.U khó có thể giữ được phong độ đỉnh cao của mình. Số tiền 80 triệu bảng nêu trên có được từ bản hợp đồng bán C.Ronaldo cho CLB Real Madrid.


Cầu thủ bóng chuyền được thi đấu ở các hạng khác nhau


Quy định mới nhất do Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam áp dụng tại Giải vô địch bóng chuyền quốc gia 2010 khai mạc vào ngày 14-3 cho phép một cầu thủ bóng chuyền có thể thi đấu ở nhiều hạng khác nhau. Quy định này giúp cho các cầu thủ xuất sắc được thi đấu nhiều hơn, chất lượng chuyên môn các giải đấu cũng tăng lên. Ðến ngày 9-3, đã có 23 cầu thủ nước ngoài đến từ Thái-lan, Trung Quốc, Mianma, Nga, Phi-gi và Campuchia đăng ký thi đấu vòng I Giải vô địch quốc gia (bảng A tại Ðác Lắc còn bảng B ở Gia Lai, mỗi bảng có sáu đội nam và sáu đội nữ).


Khai mạc Cúp xe đạp Truyền hình Bình Dương 2010


Sáng qua 9-3, Giải xe đạp tranh Cúp Truyền hình Bình Dương 2010 với sự tham dự của 12 đội đua trong nước và ba đội quốc tế đến từ Hà Lan, Philippines và Mông Cổ tham dự đã khai mạc chặng đua đầu tiên từ Ðông Hà đi Huế dài 71 km. Do trời mưa, các tay đua thi đấu khá thận trọng, cách đích khoảng một km nhà vô địch SEA Games 25 Bùi Minh Thụy (Vĩnh Long) mới thoát ra khỏi sự kèm cặp của hai tay đua mạnh là Ðỗ Tuấn Anh (đội Domesco Ðồng Tháp) và Mai Nguyễn Hưng (đội Bảo vệ Thực vật Sài Gòn) để về đích đầu tiên sau 1 giờ 27 phút 55 giây. Giải đấu sẽ kết thúc vào ngày 18-3 với tám chặng còn lại dài tổng cộng 1.168 km.
 
 
 
                                                                                 Theo ND

Các tin khác


8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Dấu ấn thể thao Hòa Bình tại đấu trường quốc gia

Vừa qua, đoàn thể thao tỉnh Hòa Bình đã tham gia tranh tài tại Giải vô địch đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII, năm 2024 và Giải vô địch kéo co quốc gia lần thứ XII, năm 2024. Những tấm huy chương quý giá đã giành được là động lực để các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiếp tục cải thiện thành tích trong những năm tới.

VCK Futsal châu Á 2024: Tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 1-0

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

VCK U23 châu Á 2024: Tiền đạo Đình Bắc bị chấn thương nặng

Tin không vui đã đến với HLV Hoàng Anh Tuấn và ĐT U23 Việt Nam khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay VCK giải bóng đá U23 châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục