Nhằm tìm người thế chỗ Robinho bên hành lang cánh trái, Man City sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để có được tài năng trẻ Diego Perotti của Sevilla

Ở La Liga mùa giải này, Perotti đã thi đấu rất lên chân và anh đã 2 lần được Diego Maradona triệu tập vào đội tuyển Argentina.

Perotti đang nằm trong tầm ngắm của Man City - Ảnh: AP

Hồi tháng 1 vừa qua, cầu thủ 21 tuổi đã gia hạn hợp đồng với Sevilla tới năm 2015, với điều khoản phá vỡ lên tới 40 triệu bảng. "The Citizens" đang cố gắng thuyết phục đội bóng Tây Ban Nha "nhả" Perotti. Ngoài Man City, cả Arsenal, Chelsea và Real đều đang nhăm nhe cầu thủ này.

Đài phát thanh Cadena Ser của Tây Ban Nha đưa tin, dù đội bóng xứ Andalusia không chịu xuống giá, nhưng điều đó vẫn không khiến Man City nản lòng. Hiện họ vẫn đang cử người theo dõi từng bước đi của Perotti, với mong muốn sẽ hoàn tất bản hợp đồng vào hè năm 2010.

Jose del Nido - chủ tịch "Rojiblancos" khẳng định, Perotti không phải để bán. Người đại diện của anh cũng đồng quan điểm với ông chủ của Sevilla:

"Diego đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan. Đúng là anh ấy đã chơi tốt và gây ấn tượng với các ông lớn của bóng đá châu Âu. Nhưng mục đích của Perotti là ở lại Sevilla ít nhất một năm nữa, chứ anh ấy không muốn ra đi vào mùa hè".

Trong kế hoạch cho tương lai của Roberto Mancini không có tên của Robinho, người mà đội bóng vùng Eastland đã phải bỏ ra 32,5 triệu bảng để mua về từ Real hồi năm 2008. Hiện tuyển thủ Brazil đang chơi cho Santos dưới dạng cho mượn đến đầu tháng 8/2010.

Nếu không thành công trong việc thuyết phục Sevilla nhả người, Man xanh vẫn còn một sự lựa chọn khác bên hành lang cánh trái là Adam Johnson. Cựu tuyển thủ U21 Anh đã gây ấn tượng tốt từ khi gia nhập City of Manchester trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua với giá 8 triệu bảng.

 

                                                                    Theo VietNamnet

Các tin khác


Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Khai mạc Giải Bóng chuyền Cúp Hùng Vương năm 2024

Tối 11/4, tại Nhà luyện tập và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ, Giải bóng chuyền các đội mạnh tranh Cúp Hùng Vương năm 2024 đã chính thức diễn ra.

Barca thắng trên sân PSG ở Champions League

Tiền vệ Raphinha lập cú đúp, giúp Barca thắng ngược chủ nhà PSG 3-2 ở lượt đi tứ kết Champions League.

Hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm, Dortmund thất bại trước Atletico Madrid

Hàng thủ chơi tệ hại đã khiến Borussia Dortmund để thua sít sao Atletico Madrid với tỷ số 1-2 ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng 11/4 (giờ Việt Nam)

Mùa giải V.League 1 - 2024/25 sẽ khai mạc vào tháng 9

Ngày 10/4, theo thông tin từ Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Hội nghị triển khai công tác tổ chức các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2024/25 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty VPF tổ chức với sự tham gia của 24/25 câu lạc bộ chuyên nghiệp đã đi đến thống nhất phương án khai mạc mùa giải V.League 1 - 2024/25 vào tháng 9 năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục