HLV Mai Đức Chung hy vọng chiến thắng trước đối thủ đến từ Maldives sẽ cải thiện phong độ thất thường của B.Bình Dương ở giải đấu trong nước

Chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng của B.Bình Dương nhiều khả năng sẽ chấm dứt khi thầy trò HLV Mai Đức Chung đón tiếp CLB Victory SC của Maldives ở lượt trận thứ hai bảng F AFC Cup 2010 diễn ra lúc 18 giờ hôm nay, 16-3, trên sân Gò Đậu (kênh BTV1 và BTV5 trực tiếp).


Vũ Phong (trái) được kỳ vọng sẽ tỏa sáng vào tối 16-3. Ảnh: T.Trung

 

Trước Victory SC, B.Bình Dương cũng từng chạm trán với một đội bóng khác của Maldives ở vòng bảng AFC Cup 2009 là Valencia. Trùng hợp ở chỗ cũng giống như khi đá với Valencia, tình cảnh của đội bóng miền Đông Nam Bộ trước cuộc chạm trán với Victory SC tối 16-3 cũng đang gặp nhiều khó khăn ở đấu trường trong nước khi 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Đó là lý do HLV Mai Đức Chung tin rằng các học trò sẽ đánh bại Victory SC để tìm lại nguồn cảm hứng, tạo động lực cho việc trở lại đầy thăng hoa tại V-League 2010 như đã từng làm được một năm trước.

Xét về tương quan lực lượng, đội hình của B.Bình Dương đồng đều và có phần nhỉnh hơn Victory SC, dù đội khách đang giữ cả 2 danh hiệu vô địch quốc gia và Cúp Quốc gia Maldives, đồng thời cũng từng 2 lần đánh bại một đội bóng VN là Hòa Phát Hà Nội với tổng tỉ số 4-2. Chính HLV Ali Suzain cũng phải công nhận mục tiêu của Victory SC khi đến Bình Dương chỉ là đá hết sức mình và trông chờ... may mắn.


Sau trận hòa hú vía 0-0 trước Selangor của Malaysia ở trận khai mạc bảng F, việc B.Bình Dương thận trọng trước cuộc đối đầu với Victory SC cũng là điều dễ hiểu. Đội khách có ưu thế về thể hình trong khi B.Bình Dương đang trong giai đoạn phải chia sức thi đấu 4 ngày/trận. Sự kỳ vọng tất nhiên sẽ được đặt lên tiền vệ Vũ Phong, người rất có duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng của Maldives. Tuy nhiên, phong độ hiện tại của cầu thủ chạy cánh này đang tỏ ra khá thất thường mà như chính HLV Mai Đức Chung thừa nhận là đội bóng đã phải có giáo án tập luyện riêng để Vũ Phong mau chóng lấy lại cảm hứng thi đấu. Nếu Vũ Phong tỏa sáng, B.Bình Dương sẽ có cơ hội tìm lại nguồn cảm hứng cho giai đoạn khắc nghiệt sắp đến.

                                                                            Theo Báo NLĐ

Các tin khác


TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục