Julio Cesar là thủ môn số 1 của đội bóng số 1 thế giới Brazil nhưng trong mắt người gác đền, gia đình mới là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất

 

Trên hành trình chinh phục chiếc cúp vô địch thế giới lần thứ 6 của đội tuyển Brazil, thủ môn Julio Cesar chính là một trong những mắt xích quan trọng nhất. Chơi dũng mãnh trên sân cỏ, sẵn sàng lăn xả trước mũi giày đối thủ, hẳn nhiều người càng nể phục Cesar hơn khi biết cuộc sống không bóng đá của thủ môn đang khoác áo CLB Inter Milan chỉ đơn giản là được ở bên gia đình.

Julio Cesar luôn ở bên gia đình mỗi dịp nghỉ hè hoặc không thi đấu. Ảnh: Globo
 
Các ngôi sao tuyển Brazil vốn nổi tiếng “thay bồ như thay áo” mà trước đây có “người ngoài hành tinh” Ronaldo “béo” hay hiện tại có Robinho, Fabiano... Đó là lý do khi Cesar chính thức khoác áo Brazil, anh được các CĐV bình chọn là người đàn ông mẫu mực của gia đình. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn truyền hình Ý trước thềm World Cup 2010, người hùng vừa cùng Inter Milan giành cú ăn ba lịch sử trả lời rất thẳng thắn: “Khi không chơi bóng, tôi chỉ muốn dành toàn bộ thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Bảy năm chung sống cùng Susana và hai đứa con xinh đẹp cũng là quãng thời gian đỉnh cao trong sự nghiệp của tôi nên tôi càng yêu quý và trân trọng những gì mình có”.
 
Hầu như những dịp Inter Milan hay tuyển Brazil không thi đấu, người hâm mộ dễ dàng thấy Cesar vui vầy cùng vợ con ở những bãi biển xinh đẹp tại Rio de Janeiro. Hai năm chơi bóng ở Chievo trước khi chuyển đến Inter Milan từ năm 2005, hầu như không ai nghe nhắc đến Cesar trong các vụ xì-căng-đan tình ái hay những cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng.
 
Ngay cả cô vợ Susana của Cesar, một thời từng nổi tiếng khắp Brazil khi cặp kè với “người ngoài hành tinh” Ronaldo, từ khi kết hôn cũng dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình thay vì chỉ chuyên tâm lo đóng phim như trước. Dù có chồng là thủ môn nổi tiếng thế giới nhưng Susana luôn tránh đề cập công việc của ông xã với báo chí. Trong một cuộc phỏng vấn hôm 23-6, khi được hỏi về sự kiện World Cup, người đẹp Susana Werner lập tức lảng tránh: “Bạn có thể hỏi tôi về cuộc sống, về lũ trẻ nhưng đừng yêu cầu tôi nói về bóng đá. Tôi sẽ không phát biểu bất kỳ điều gì có thể gây ảnh hưởng tới sự nghiệp của chồng tôi”.

Susana từng có thời cặp kè cùng Ronaldo “béo” nhưng đã yên bề gia thất cùng thủ môn số 1 Brazil Julio Cesar. Ảnh: BlogSpot.com

 
Theo tờ Ego, Susana và hai con đang nghỉ hè tại Rio de Janeiro thường xuyên trò chuyện với Cesar qua webcam trước mỗi trận đấu tại World Cup. Cesar nói: “Gia đình vẫn là số 1, là động lực để tôi thi đấu hết sức mình”.
 
 
                                                                                     Theo NLĐ

Các tin khác


VCK U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi

Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, VCK U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu U23 châu Á 2024 hôm nay 17/4: U23 Việt Nam xuất trận

ĐT U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Kuwait ở lượt trận ra quân bảng D Vòng chung kết U23 châu Á 2024 vào lúc 22 giờ 30 trên Sân vận động Al Janoub.

Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục