Ozil và các đồng đội đã sẵn sàng bay cao.

Ozil và các đồng đội đã sẵn sàng bay cao.

Hạ Ghana 1-0, ĐT Đức đã chính thức vào vòng sau với vị trí nhất bảng D. Như vậy họ sẽ sớm đụng kình địch Anh ngay ở vòng sau. Viễn cảnh này khiến thầy trò Joachim Loew thận trọng nhưng cũng rất hào hứng.

 

Trong trận đấu đêm qua, một lần nữa bản lĩnh Đức đã được phát huy đúng lúc khi Mannschaft chiến thắng mọi áp lực để đánh bại Ghana với tỷ số 1-0 nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Mesut Ozil.  Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu HLV Joachim Loew thừa nhận đây không phải một chiến thắng dễ dàng.

 

“Đây quả là một trận đấu hết sức căng thẳng và không phải mọi chuyện đều đứng về phía chúng tôi. Lẽ ra chúng tôi đã phải làm được nhiều hơn thế với những cơ hội có được. Các tiền đạo của chúng tôi không có được sự chính xác cần thiết nhưng tôi không thể đổ lỗi cho họ, những người còn rất trẻ”, Loew khẳng định. “Bước vào trận toàn đội đã phải chịu nhiều áp lực khi buộc phải thắng. Nhưng rồi Đức vẫn có mặt ở vòng sau”.

 

Nhận định về màn so tài với ĐT Anh vào Chủ nhật này, HLV ĐT Đức thừa nhận: “Cuộc đấu với ĐT Anh ở vòng 16 đội sẽ là một màn so tài kinh điển. Chúng tôi rất mong chờ nó. Trận đấu này sẽ rất đặc biệt bởi lịch sử đối đầu giữa 2 đội đã có rất nhiều sự kiện. Họ là một đội bóng có rất nhiều tài năng và giàu kinh nghiệm trận mạc. Rooney có thể bùng nổ bất kỳ lúc nào vậy nên nhiệm vụ của chúng tôi sẽ nặng nề”.

 

Cùng chung quan điểm như ông thầy, tiền vệ Mesut Ozil khẳng định: “Sẽ thực sự khó khăn khi đối đầu với ĐT Anh. Họ chắc chắn mạnh hơn Ghana và sẽ khiến chúng tôi có một trận đấu vất vả. Nhưng chúng tôi cũng rất mạnh và nếu có thể phát huy 100% phong độ, tôi chắc rằng chúng tôi sẽ thắng trận này”.

 

                                                                                            Theo Dantri

 

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục