Cách nay khoảng nửa tháng HLV người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã "khiêu khích" Rafael Benitez rằng người kế nhiệm của ông ở Inter Milan không thể làm tốt hơn ông được. Bây giờ Mourinho lại tiếp tục "bắn tỉa" đồng nghiệp.

 

Không hiểu có phải vì họ đã "ghét" nhau ngay từ khi cả hai còn hành nghề ở Premier League hay không mà đến giờ dù đã mỗi người một phương họ vẫn nói về nhau với những lời lẽ không lấy gì làm dễ chịu. Ở Premier League, Mourinho tự hào rằng nhờ có ông mà Chelsea mới trở lại được trên "ngai vàng" của bóng đá Anh sau 5 thập kỷ. Nhờ có ông mà thế độc tôn của MU ở giải ngoại hạng mới bị phá vỡ. Nhưng Benitez lại "nhìn thẳng" vào mặt Mourinho mà nói rằng ông đã đưa Liverpool trở thành "nhà vua" của cả Châu Âu, mà dù rất muốn thì Mourinho cũng đành bất lực với Chelsea.

HLV Mourinho biết áp lực là rất lớn khi dẫn dắt Real Madrid. Ảnh: Reuters
Mourinho không ít lần "khiêu khích" người kế nhiệm của ông tại Inter Rafael Benitez

Giờ "Người đặc biệt" đã sang Real Madrid để bắt đầu "cuộc thám hiểm" mới, còn Benitez tới Inter Milan, nơi mà từng mét vuông mặt cỏ vẫn còn in dấu ấn Mourinho ngày nào. Đầu tháng này, chiến thuật gia người Bồ Đào Nha bảo là "Benitez không thể làm tốt hơn tôi được".

Cách đây 2 ngày, HLV người Tây Ban Nha đáp lại như một lời tuyên chiến là "tôi muốn làm được nhiều hơn những gì mà Mourinho đã làm cho Inter". Thế rồi sau tuyên bố ấy của Benitez, Inter giành siêu cúp Italia sau khi hạ Roma 3-1. HLV người Tây Ban Nha còn chưa kịp vui mừng với chiến quả đầu tay của mình ở sân Meazza thì từ Bernabeu, Mourinho lại "chĩa súng" về Milan và nhằm vào Benitez để "nhả đạn".

"Thực ra thì ông ấy có phải làm việc gì đâu. Ông ấy hoàn toàn không phải lao tâm khổ tứ như tôi ở Inter trước kia. Một HLV về làm việc ở một đội bóng mới đáng ra là phải xây dựng đội bóng ấy. Đằng này Benitez chỉ việc ngồi đấy mà chờ đợi vinh quang. Làm gì có chuyện một HLV vừa đến một đội bóng mới chỉ trong 1 tháng đã nghĩ tới việc giành tới 3 danh hiệu. Nào là siêu cúp Italia, siêu cúp Châu Âu và cúp thế giới các CLB. Benitez hoàn toàn không phải lao động. Tất cả mọi thứ ở Inter đã sẵn sàng cho ông ấy. Làm HLV như ông ấy không phải là làm việc mà là một giấc mơ. Thế thì có gì đâu để mà nói này nói nọ".

Sau khi "chọc ngoáy" Benitez, Mourinho lại quay sang Premier League và ông cho rằng Chelsea, Man United và Man City là những ứng viên cạnh tranh chức VĐ giải ngoại hạng mùa này còn Liverpool không có "cửa" đăng quang. "Chelsea, Man United và Man City sẽ cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League mùa này nhưng Liverpool khó lòng làm được như vậy. Liverpool của năm 2004 mạnh hơn 2005. Liverpool của năm 2005 mạnh hơn 2006 và xu hướng này vẫn đang tiếp diễn. Sẽ rất khó cho Hodgson để ông ấy có thể đưa Liverpool vào nhóm đội có thể cạnh tranh chức vô địch giải ngoại hạng", vẫn lời Mourinho.

                                                                           Theo VietNamnet

Các tin khác


Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Dấu ấn thể thao Hòa Bình tại đấu trường quốc gia

Vừa qua, đoàn thể thao tỉnh Hòa Bình đã tham gia tranh tài tại Giải vô địch đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII, năm 2024 và Giải vô địch kéo co quốc gia lần thứ XII, năm 2024. Những tấm huy chương quý giá đã giành được là động lực để các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiếp tục cải thiện thành tích trong những năm tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục