Cúp 1000 năm Thăng Long - Hà Nội đã cận kề, nhưng ĐT Việt Nam chưa thoát ra khỏi những khó khăn về vấn đề lực lượng. Bước vào buổi tập chiều nay Thành Lương, Như Thành, Việt Thắng đồng loạt vắng mặt, trong khi Văn Quyến vẫn đóng vai trò “quan sát” ngoài sân…

 

Vừa mất Văn Quyến vì chấn thương, ĐT Việt Nam lại đứng trước nguy cơ hao tổn lực lượng ở Cúp 1000 năm Thăng Long - Hà Nội sẽ khai mạc vào ngày 20/9. Chiều nay, tiền vệ phải Thành Lương (11) đã không thể tham gia vào buổi tập chiến thuật vì dính phải căn bệnh Zona thần kinh từ cuối tuần trước, gây mẩn ngứa nhiều vùng trên cơ thể. 

Theo lời khẳng định của bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền, bệnh Zona cần phải kiêng gió và có thể lây nhiễm cho những người xung quanh, BHL quyết định cho Thành Lương ở lại khách sạn nghỉ ngơi để sớm khỏi bệnh. Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, Lương sẽ quay lại tập luyện sau 2-3 ngày tới. Nhưng ông Hiền cũng nói đến khả năng Thành Lương buộc phải nghỉ lâu hơn dự kiến, vì Zona thần kinh là căn bệnh khó đoán biết chính xác thời điểm bình phục. 

Chỉ còn 1 tuần nữa, ĐT Việt Nam bước vào tranh tài ở Cúp 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, giải đấu mang ý nghĩa kiểm nghiệm quan trọng cho chiến dịch bảo vệ ngôi “Vua” khu vực. Nếu Thanh Lương không thể thi đấu, đó sẽ là khó khăn không nhỏ với thầy “Tô” trong việc xác lập bộ khung chuẩn bị cho AFF Cup 2010. 

Chiều qua, Sỹ Cường và Duy Quang đã trở lại tập luyện sau cả tuần phải làm khán giả bất đắc dĩ. Tuy nhiên, việc triển khai bài tập của các “phó tướng” ở đội tuyển cũng chẳng thuận lợi hơn khi Như Thành, Việt Thắng vắng mặt vì lý do cá nhân. Trong buổi tập kéo dài hơn 1 giờ, BHL dành phần lớn thời gian để các tuyển thủ thực hiện bài tập thi đấu đối kháng trên 2/3 mặt sân. 

Lối đá bật tường nhanh, dựa trên những pha di chuyển tốc độ vẫn được trợ lý Đức Thắng cho cầu thủ hai đội hình áp dụng. Tuy nhiên, hiệu quả ĐT Việt Nam thu được vẫn không thể bằng với lúc thầy “Tô” trực tiếp chỉ đạo trên sân. 

Chiều qua, tiền đạo Văn Quyến vẫn góp mặt trong buổi tập của đội tuyển và tham gia tập duy trì thể lực bằng những vòng chạy nhẹ quanh sân. Theo ý kiến của bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền, muốn chữa trị nhanh chấn thương cổ chân thì phẫu thuật là giải pháp tốt nhất với Quyến.  

Sau khi có kết luận chính thức từ các chuyên gia, VFF và SL Nghệ An vẫn đang bàn để lựa chọn bệnh viện, cũng phương pháp chữa trị tối ưu nhất cho Văn Quyến. Nhiều khả năng chân sút xứ Nghệ sẽ được phẫu thuật tại bệnh viện 108. 

                                                                                      Theo Dantri

Các tin khác


14 đội tham gia Giải bóng đá cán bộ Đoàn tỉnh Hoà Bình 

Ngày 17/3, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Hoà Bình tổ chức Giải bóng đá cán bộ Đoàn tỉnh Hoà Bình năm 2024, chào mừng 93 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.”

Bắc Ninh FC vô địch bóng đá Tứ Hùng chào Xuân - Bắc Ninh 2024

Chiều 17/3, tại sân vận động thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh tiếp tục diễn ra lượt trận cuối cùng Giải bóng đá Tứ Hùng chào Xuân - Bắc Ninh 2024 với 2 trận đấu: Trẻ PVF gặp Trẻ Công an Hà Nội; Bắc Ninh FC gặp Trẻ Thể công Viettel và bế mạc giải.

Văn Toàn, Tiến Linh, Hùng Dũng tự tin trước trận gặp Indonesia

Các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia với sự tập trung cao độ và sự tự tin vào kết quả tốt đẹp của 2 trận đấu sắp tới ở vòng loại thứ 2 Word Cup 2026 khu vực châu Á.

Quảng bá hình ảnh, văn hoá qua giải Hoà Bình Marathon 2024

Hoà Bình Marathon 2024 là giải chạy quy mô lớn lần đầu tiên được Tỉnh Đoàn Hòa Bình, UBND TP Hòa Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công ty cổ phần VietRace365 phối hợp tổ chức. Giải đã thành công tốt đẹp, để lại trong lòng vận động viên (VĐV) và cổ động viên nhiều kỷ niệm khó quên.

Xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League.

Olympic Paris 2024: Pháp triển khai các đơn vị chống máy bay không người lái

An ninh đang chủ đề nóng nhất của Đại hội thể thao Olympic Paris 2024 và Pháp đã chuẩn bị dốc toàn lực để đảm bảo an toàn cho sự kiện này với sự hỗ trợ của các đơn vị chống máy bay không người lái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục