Không nhắc đến những chỉ tiêu thành tích cụ thể, nhưng HLV Calisto cũng khẳng định ĐT Việt Nam sẽ phấn đấu giành thành tích cao nhất có thể. U23 Kuwait và CHDCND Triều Tiên đều nêu cao quyết tâm cạnh tranh, đội bóng tỏ ra thận trọng nhất là U23 Australia...

HLV Calisto: Các cầu thủ sẽ chiến đấu hết mình 

ĐT Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng cho Cúp 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, đây là giải đấu tôi không đặt nặng vấn đề thành tích bởi lúc này các cầu thủ đang dồn sức chuẩn bị cho mục tiêu quan trọng nhất là AFF Cup 2010. Nhưng trong bóng đá đã thi đấu thì phải nỗ lực giành thành tích cao nhất cố thể, dù không gặp sức ép thành tích các cầu thủ của tôi vẫn sẽ chiến đấu hết mình vì người hâm mộ. 

Trong lần tập trung này, ĐT Việt Nam giữ lại gần như đầy đủ các cầu thủ đã giành chức Vô địch AFF Cup 2008, đó là điều kiện thuận lợi để duy trì sự ổn định về lực lượng ở đội tuyển. Đây là những cầu thủ đã thi đấu với nhau nhiều năm, họ hiểu ý và luôn biết phối hợp với nhau nhuần nhuyễn, hiệu quả. 

Ngoài những cầu thủ đăng quang cách đây 2 năm, tôi cũng triệu tập thêm một số cầu thủ mới. Do hệ thống thi đấu ở CLB khác biệt với lối chơi của đội tuyển, một số cầu thủ vẫn gặp phải đôi chút khó khăn trong việc làm quen và thích nghi với đồng đội. Để tìm ra được tiếng nói chung, họ vẫn phải cần thêm một khoảng thời gian. 

Cho tới lúc này tất cả các tuyển thủ Việt Nam đều đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận khai mạc gặp Kuwait, tôi tin đội tuyển sẽ có một trận đấu thành công và kết quả thuận lợi. 

HLV Jo Tong Sop: Thành tích sẽ chứng minh sức mạnh của U23 Triều Tiên 

Đây là những cầu thủ U23 CHDCND Triều Tiên đang chuẩn bị cho ASIAD 16 diễn ra tại Quảng Châu (Trung Quốc). Do yếu tố khách quan, chúng tôi không thể mang đến Việt Nam những cầu thủ tốt nhất, nhưng CHDCND Triều Tiên vẫn duy trì được sức mạnh với 6 cầu thủ vừa được thi đấu tại World Cup 2010. 

HLV Jo Tong Sop khẳng định các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình
 
Mục tiêu tham dự Cúp 1000 năm Thăng Long - Hà Nội của chúng tôi là giúp cho các cầu thủ thi đấu cọ xát, học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm để phấn đấu giành thành tích tốt nhất có thể ở đấu trường ASIAD. Chúng tôi rất coi trọng giải đấu này, chắc chắn CHDCND Triều Tiên sẽ chiến đấu hết mình để giành được thành tích cao nhất. Bóng đá không thể dự đoán, hay nói trước bất cứ điều gì. Thực tế sân cỏ sẽ chứng minh sức mạnh của U23 CHDCND Triều Tiên. 

HLV Semmari: Đã thi đấu phải hết mình 

Trước hết chúng tôi phải cảm ơn VFF vì đã tạo cơ hội cho U23 Kuwait được tham dự Cúp 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Thông qua các trận đấu, các cầu thủ của chúng tôi sẽ được thi đấu cọ xát và hoàn thiện thêm chiến thuật cho mục tiêu tiến sâu tại ASIAD 16. Các cầu thủ U23 Kuwait không gặp phải những khó khăn về thời tiết, vì chúng tôi đã có chuyến tập huấn kéo dài 1 tuần ở Thái Lan trước khi đến Hà Nội. 

HLV của U23 Kuwait (giữa) tin tưởng về cơ hội của đội nhà
 
Ở cúp Vùng Vịnh vừa kết thúc, tuyển Kuwait đã vào tới trận Chung kết và chỉ chịu thua U.A.E. Hiện tại, đội hình U23 Kuwait vẫn còn 6 cầu thủ vừa thi đấu giải đấu đó và chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình, mang đến cho khán giả Việt Nam những trận đấu hấp dẫn. 

Trưởng đoàn Simon Roberts: Chúng tôi đến để cọ xát 

Mục tiêu của U23 Australia đặt ra ở giải đấu là cọ xát và rèn luyện chiến thuật chuẩn bị cho vòng loại Olympic 2013. Đội hình chúng tôi đều là những cầu thủ trẻ, nhưng cũng đã từng thi đấu nhiều ở giải VĐQG. Đây chưa phải là đội hình mạnh nhất của chúng tôi, vì một số cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu đã không thể trở về tập trung. 

U23 Australia tôn trọng tất cả các đối thủ, chúng tôi sẽ thi đấu hết mình để giành được thành tích cao nhất. 

                                                                                     Theo Dantri

Các tin khác


Lịch thi đấu U23 châu Á 2024 hôm nay 17/4: U23 Việt Nam xuất trận

ĐT U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Kuwait ở lượt trận ra quân bảng D Vòng chung kết U23 châu Á 2024 vào lúc 22 giờ 30 trên Sân vận động Al Janoub.

Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục