Trong ngày thi đấu thứ 3 (7/10), ĐKVĐ Nguyễn Tiến Minh đã toàn thắng cả 2 trận để sớm giành vé vào thi đấu ở vòng Tứ kết

 

Ở trận đầu thuộc vòng 2, Tiến Minh gặp Evert Sukamta (Indonesia). Niềm hy vọng của nước chủ nhà chỉ mất 30 phút để đánh bại đối thủ đến từ xứ vạn đảo 2-0 (21/10, 21/17). Buổi tối cùng ngày, Tiến Minh gặp Pisit Poodchalat (Thái Lan),  tay vợt vừa giành HCV Olympic trẻ 2010.

 

Pisit cũng là người đã vượt qua hạt giống số 14  Yun Lung Chan (Hồng Kông - Trung Quốc) với tỷ số 2-0. Tay vợt người Thái Lan được đánh giá sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Tiến Minh. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Pisit thi đấu rất tự tin trước tay vợt đàn anh.

 

Tiến Minh dễ dàng giành quyền vào vòng Tứ kết - Ảnh: Phương Nhi
 
Tuy nhiên, nhờ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, cùng bản lĩnh của VĐV thuộc top 10 thế giới, Tiến Minh đã khởi đầu thuận lợi khi liên tục dẫn điểm, rồi kết thúc séc 1 với tỷ số 21/12.

 

Bước sang ván 2, Pisit chủ động lên lưới, tấn công Tiến Minh và liên tục gát điểm tay vợt số 1 Việt Nam trước ánh mắt lo ngại của những người có mặt tại NTĐ Phan Đình Phùng.

Khi tỷ số đang là 5/9 nghiêng về Pisit, Tiến Minh đã kịp chứng minh đẳng cấp cao của anh bằng cách chủ động giảm nhịp độ trận đấu, giảm hưng phấn của đối phương và từ tốn tận dụng sơ hở của Pisit.

 

Nhờ lối đánh khôn ngoan này, Tiến Minh dần thu ngắn cách biệt rồi san bằng điểm số 9/9. Đến đây, Pisit bắt đầu rối loạn còn Tiến Minh liên tục sử dụng các cú đập về cuối sân sở trường để ăn điểm để kết thúc ván 2 với tỷ số điểm 21/16, Thắng chung cuộc 2-0, Tiến Minh đã có vé thi đấu ở vòng Tứ kết.

Đối thủ của Tiến Minh tại vòng tứ kết sẽ là người thắng trong cặp Yunus - Yuekun Chen.

 

 

                                                                         Theo DanTri

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục