Trong trận đấu chiều tối nay, 27-10, tại sân Thống Nhất (TPHCM), các cầu thủ U-21 Việt Nam đã vào trận cực kỳ hăng hái và nhanh chóng áp đảo U-21 Thái Lan. Đặc biệt, nhờ khả năng cầm chịch tốt của Kiên Trung và Đức Nhân ở giữa sân mà các cầu thủ tấn công của U-21 Việt Nam có rất nhiều cơ hội. Kết quả chung cuộc là 3-1 với phần thắng thuộc về đội VN.

Vì đã sớm giành quyền vào bán kết, nên trong trận đấu tranh ngôi đầu bảng với U-21 Thái Lan, U-21 Việt Nam đã thay đổi gần như toàn bộ đội hình, chỉ giữ lại Trọng Phú và Xuân Hiếu; tuy nhiên, đội hình 2 với đa phần là các cầu thủ mới được thi đấu lần đầu lại không hề thua kém so với đội hình 1.  
  
Một pha tranh bóng quyết liệt

Chỉ trong vòng 15 phút đầu trận, Lê Đức Tài đã 2 lần uy hiếp thủ môn U-21 Thái Lan từ những cú sút ở góc hẹp. Đó là chưa kể pha Đình Bảo volley trượt bóng và đệm bóng thiếu chính xác chỉ cách khung thành không quá 10 m. 
  
Đức Tài đang làm chủ bóng
 
Dù trời mưa rất to, nhưng các cầu thủ U-21 Việt Nam vẫn chơi cực kỳ hứng khởi và liên tục áp đảo Thái Lan. Nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút thứ 35. Từ 1 pha đá phạt, tận dụng sự lộn xộn trong vòng cấm, Xuân Hiếu đã nhanh chân tung cú sút bằng chân trái mở tỷ số trận đấu.
 
Dù trên sân có khá nhiều vũng nước nhưng trong những phút còn lại của hiệp 1, U-21 Việt Nam vẫn chơi tấn công áp đảo với rất nhiều cơ hội ghi bàn; nhưng rất tiếc, do quá nóng vội, cộng thêm ảnh hưởng của mặt sân và lối chơi có phần cá nhân nên U-21 Việt Nam không thể nâng thêm tỷ số.
  
Chú tâm tranh bóng, chẳng nề mưa
 
 
Vào hiệp 2, ngay ở phút đầu tiên, từ 1 cú đá phạt phải ở khoảng cách 30 m, Duy Lam đã sút bóng rất căng và hiểm, nâng tỷ số lên 2-0. 10 phút sau Đinh Kiên Trung đột phá rất đẹp qua 2 hậu vệ Thái Lan, nhưng rất tiếc, khi đối mặt với thủ môn Thái Lan, anh lại sút vọt xà.
 
Trong những phút tiếp theo, thế trận quá dễ dàng mà U-21 Việt Nam tạo ra đã được cụ thể bằng bàn thắng của Đức Nhân sau pha căng ngang của Đức Tài và đây là lần thứ 3 trong trận, U-21 Việt Nam đá lọt lưới đối phương. Trong khi đó, U-21 Thái Lan chỉ có được 1 bàn thắng danh dự của Atthaphol Thomma ở phút 68.
 
Đức Nhân ghi bàn thắng thứ 3

Thắng trận một cách thuyết phục, U-21 Việt Nam dẫn đầu bảng A và sẽ gặp đàn em U-19 ở trận bán kết vào lúc 18 giờ, ngày 29-10. Đó sẽ là một trận đấu rất đáng chờ đợi. Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc gặp gỡ giữa U-21 Thái Lan và Malaysia.
 
Mừng vui sau trận thắng thuyết phục
  
  
Kết quả: U-21 Việt Nam- U-21 Thái Lan: 3-1
     
Bàn thắng:
U-21 Việt Nam: Xuân Hiếu (35’), Duy Lam (46’), Đức Nhân (65’)
U-21 Thái Lan: Thomma (68’)
 
                                                                                     Theo Báo NLĐ

Các tin khác


VCK Futsal châu Á 2024: ĐT futsal Việt Nam thua đáng tiếc vào phút cuối

ĐT Việt Nam chịu thua đáng tiếc với kết quả 1-2 trước ĐT Uzbekistan, khép lại hành trình tại giải Futsal châu Á 2024.

Futsal Việt Nam - Futsal Uzbekistan: Hướng tới tấm vé World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa tham dự Vòng chung kết futsal World Cup 2024.

VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục