Công Vinh không thể ra sân, các cầu thủ rất nhiều chấn thương, những kết quả không mấy khả quan sau 2 loạt trận giao hữu tại Ấn Độ và Kuwait, nên BHL ĐTVN tỏ ra khá thận trọng khi nói về mục tiêu của đội trong cuộc họp báo về giải hôm qua (1.11

 
"TVN sẽ chiến đấu bằng 100% sức mạnh của mình, tuy nhiên BHL không đặt chỉ tiêu cụ thể về thành tích. Tất nhiên, được thi đấu trên sân nhà thì mục tiêu phấn đấu của TVN không gì khác là chiến thắng ở các trận đấu” - thay mặt HLV Calitsto, trợ lý Huỳnh Ngọc San cho biết.
 
Tuy nhiên, ông San cũng không quên "mở ngoặc" về những khó khăn, đặc biệt là cơn bão chấn thương đang hoành hành ở ĐTVN. Ngoài Công Vinh đã bị loại đã khỏi vòng chiến đấu ngay từ đầu và không thể tham dự VFF Cup, thậm chí là cả AFF Cup, ĐTVN còn một loạt "thương binh" khác cũng đang vật lộn với chấn thương: Thủ môn Mạnh Dũng bị đau chân, hậu vệ Quang Thanh gặp vấn đề khá nghiêm trọng ở cơ đùi, Tài Em cũng đau cơ, Phước Tứ bị cũng chấn thương cơ và không chắc có thể ra sân trong trận gặp U.23 Hàn Quốc đêm nay.
 
Không loại trừ khả năng cả Quang Thanh và Tài Em cũng vắng mặt, bởi dù những chấn thương của họ vẫn "đang tiến triển rất tốt", nhưng HLV Calisto cũng sẽ không mạo hiểm tung những cầu thủ quan trọng như vậy ra trong những trận đấu mang tính thử nghiệm.
 
 
Đối thủ của ĐTVN trong trận khai mạc - "bí ẩn" lớn nhất của giải, U.23 Hàn Quốc tiết lộ: “Thành phần đội bóng chúng tôi dự giải là U.23, có sự kết hợp với một số cầu thủ U.21 - đây là những cầu thủ U.21 xuất sắc nhất của bóng đá Hàn Quốc" - HLV trưởng Kim Jong Pil cho biết. Ông Kim cũng dành những lời trân trọng đội chủ nhà: "ĐTVN là một đối thủ mạnh và đã có sự tiến bộ rất nhiều so với thời điểm chúng tôi gặp họ 7 năm về trước, nên chắc chắn U.23 Hàn Quốc sẽ có trận đấu đầu tiên hết sức khó khăn. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng kết quả trận đấu này có lợi cho U.23 Hàn Quốc”.
 
Trong khi Singapore cử ĐTQG với thành phần mạnh nhất sang VN dự giải nhưng lại có những phát biểu rất e dè về mục tiêu học hỏi, cọ xát là chính, thì đội CHDCND Triều Tiên (ảnh) lại rất tự tin: “Đội hình đội chúng tôi chủ yếu thành phần ĐTQG, có bổ sung một số cầu thủ U.23 và U.21. Mặc dù một số cầu thủ trụ cột trong đội chúng tôi đang bận chuẩn bị cho ASIAD 16 nên không đến VN, nhưng chúng tôi vẫn đặt mục tiêu tại giải lần này là giành chức vô địch" - ông Kim Myong Chol – quan chức của LĐBĐ CHDCND Triều Tiên - cho biết.
 
Về trận đấu được chờ đợi nhất với U.23 Hàn Quốc, ông Kim Myong Chol cũng cho rằng nó sẽ "mang ý nghĩa đặc biệt và khó khăn cho CHDCND Triều Tiên vì chúng tôi không có được lực lượng tốt nhất”. 
 
Lịch thi đấu 
        
16h45 ngày 2.11: CHDCND Triều Tiên - Singapore.
19h ngày 2.11: Việt Nam - U.23 Hàn Quốc  
17h ngày 4.11: U.23 Hàn Quốc - CHDCND Triều Tiên  
19h ngày 4.11: Việt Nam - Singapore  
17h ngày 6.11: Singapore - U.23 Hàn Quốc  
19h ngày 6.11: Việt Nam - CHDCND Triều Tiên

 

 

                                                                                     Theo NLĐ

Các tin khác


8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Dấu ấn thể thao Hòa Bình tại đấu trường quốc gia

Vừa qua, đoàn thể thao tỉnh Hòa Bình đã tham gia tranh tài tại Giải vô địch đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII, năm 2024 và Giải vô địch kéo co quốc gia lần thứ XII, năm 2024. Những tấm huy chương quý giá đã giành được là động lực để các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiếp tục cải thiện thành tích trong những năm tới.

VCK Futsal châu Á 2024: Tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 1-0

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

VCK U23 châu Á 2024: Tiền đạo Đình Bắc bị chấn thương nặng

Tin không vui đã đến với HLV Hoàng Anh Tuấn và ĐT U23 Việt Nam khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay VCK giải bóng đá U23 châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục