Một chiến thắng trên đất Thổ Nhĩ Kỳ chưa thể đảm bảo suất đi tiếp vào vòng knock out cho thày trò Alex Ferguson nhưng sẽ giúp “Quỷ đỏ” củng cố ngôi đầu và tiến gần hơn tới mục tiêu vượt qua vòng bảng.

 

Xét về mọi mặt, Bursaspor hoàn toàn ở “chiếu dưới” so với MU. Lần đầu tiên góp mặt tại Champions League, đội bóng TNK còn quá non nớt kinh nghiệm ở đấu trường khắc nghiệt nhất châu lục và không có gì ngạc nhiên khi Bursaspor đang xếp “đội sổ” với 3 trận toàn thua.

 

Ở trận đấu lượt đi tại Old Trafford, Bursaspor đã “may mắn” khi chỉ thất bại với tỷ số sít sao 0-1 do MU chỉ tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và các chân sút chủ nhà bỏ lỡ không ít cơ hội. Đội khách tỏ ra quá yếu ớt và hiếm khi gây được sóng gió trước khung thành “Quỷ đỏ”.

 

Bursaspor tỏ ra quá non nớt ở đấu trường châu lục



Lượt 4 vòng bảng Champions League

2h45 ngày 3/11

Bảng A

Tottenham - Inter

Bremen - Twente

Bảng B

Hapoel - Schalke 04

Benfica - Lyon

Bảng C

Valencia - Rangers

Bursaspor - MU

Bảng D

Rubin - Panathinaikos (0h30)

Copenhagen - Barca

Dù có lợi thế sân nhà đêm nay nhưng Bursaspor cũng khó lấy đó làm cơ sở để “mơ mộng” về một kết quả khả quan trước MU. Cũng chính tại thánh địa của mình, Bursaspor chẳng từng bị Valencia “vùi dập” tơi tả tới 4-0 ở lượt trận đầu tiên đó sao.

 

MU sẽ tiếp tục thiếu vắng Rooney trong cuộc hành trình tới Thổ Nhĩ Kỳ do chân sút người Anh chưa bình phục chấn thương. Tuy nhiên, đó không hẳn là vấn đề lớn với “Quỷ đỏ” ở thời điểm này bởi MU dường như đã quen với cuộc sống thiếu “số 10”. Không Rooney, MU đã có sự tỏa sáng kịp thời của các cá nhân khác ở từng thời điểm.

 

Nếu như Berbatov gây ấn tượng mạnh trong giai đoạn đầu mùa thì lúc này, những cái tên đang được nhắc tới nhiều nhất tại Old Trafford đang là Javier Hernandez và Nani. Tài năng trẻ người Mexico “ đang dần chứng tỏ sự hòa nhập nhanh chóng với môi trường mới và từng bước chinh phục tình cảm của các CĐV “Quỷ đỏ”.

 

Trong khi đó, một Nani đầy cảm hứng và sáng tạo đang là trụ cột trên hàng công của MU và tiền vệ người BĐN như muốn khẳng định anh hoàn toàn có thể thay thế CR7 ngày nào. Chính tiền vệ người BĐN là tác giả bàn thắng duy nhất ở lượt đi cho MU tại Old Trafford.

 

Rio Ferdinand và Rooney sẽ không có mặt trong trận đấu đêm nay



Tinh thần của các cầu thủ khách chắc chắn sẽ lên cao sau khi MU vừa đánh bại Tottenham 2-0 tại Premier cuối tuần qua để tiếp tục đeo bám hai đội xếp trên Arsenal và Chelsea.

 

Ngoài Rooney, MU cũng không có sự phục vụ của một loạt các tên tuổi quen thuộc như Ryan Giggs, Michael Owen, Jonny Evans, Federico Macheda, Anderson cũng vì lý do chấn thương. Trong khi đó, HLV Ferguson không đưa ra lời giải thích về trường hợp Rio Ferdinand không có tên trong danh sách tới TNK. Trung vệ trẻ Chris Smalling được bổ sung và có thể ra sân ngay từ đầu cùng đội trưởng Vidic.

 

Đội hình dự kiến:
 

MU: Van der Sar - Evra, Vidic, Smalling, Rafael - Park, Scholes, Fletcher, Nani - Berbatov, Hernandez.

 

Bursaspor: Ivankov - Wederson, Erdogan, Stepanov, Insua - Sen, Svensson, Ipek, Tandogan, Ergic - Yildirim.
 

Bảng C Champions League sau lượt trận thứ 3

TT

Đội

Điểm

Trận

T

H

B

H/s

1

MU

7

3

2

1

0

2-0

2

Rangers

5

3

1

2

0

2-1

3

Valencia

4

3

1

1

1

5-2

4

Bursaspor

0

3

0

0

3

0-6

 

                                                                              Theo DanTri

Các tin khác


Sông Lam Nghệ An chia điểm với Hà Nội FC

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí, đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng Hà Nội FC tại vòng 16 giải V.League 1 được tổ chức vào ngày 4/5. Kết quả 2 đội đã phải chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1.

Ngày 5/5, Hoà Bình FC gặp Phú Thọ FC - Quyết định vé trụ hạng

Vào lúc 17h ngày 5/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình diễn ra trận đấu giữa Câu lạc bộ Bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) và Câu lạc bộ Bóng đá Phú Thọ (Phó Thọ FC) trong khuôn khổ vòng 14, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023-2024. Trận đấu này tiếp tục mở cửa tự do, miễn phí chào đón khán giả đến sân cổ vũ, Hoà Bình FC rất mong nhận được sự quan tâm, động viên của người hâm mộ tỉnh nhà.

U23 Nhật Bản lên ngôi vô địch với bàn thắng ở phút bù giờ

U23 Nhật Bản vừa trở thành đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử giải U23 châu Á khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U23 Uzbekistan với bàn thắng muộn ở phút bù giờ hiệp 2.

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia hụt một suất đi Olympic

Để thua Iraq 1-2 trong trận cầu kịch tính, Indonesia để suất Olympic Paris 2024 rơi vào tay đối thủ này. Tuy nhiên, thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn còn cơ hội tranh vé vớt cuối cùng khi gặp U23 Guinea ngày 9/5 tới tại Paris.

Hấp dẫn chặng đua Hà Nội - Hòa Bình, Cuộc đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ - 2024, Cúp Báo Quân đội nhân dân”

Ngày 2/5, tại UBND huyện Mai Châu, Ban Tổ chức (BTC) địa phương phối hợp tổ chức Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ - 2024 , Cúp Báo Quân đội nhân dân” đã tổ chức Lễ trao giải chặng đua Hà Nội - Hòa Bình.

Khai mạc Giải Bóng đá Nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024

Chiều 1/5, tại Sân vận động Bà Rịa (thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức khai mạc Giải Bóng đá Nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục