HLV trưởng M.U không hài lòng về màn trình diễn của các học trò, dù M.U đã thi đấu kiên cường và san hòa 2-2 ở những phút cuối sau khi bị dẫn bàn.

 

Aston Villa ra sân mà vắng đến 9 cầu thủ trụ cột. Tuy nhiên, nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV nhà, đoàn quân HLV Houllier đã chơi cực kỳ hứng khởi và vươn lên dẫn trước nhờ hai pha lập công của Ashley Young & Marc Albrighton.

Aston Villa đã thi đấu đầy hứng khởi

Nhưng M.U cũng chứng tỏ được bản lĩnh của một đại gia. Trong vòng 15 phút cuối, Quỷ đỏ vùng lên dữ dội. Thần tài Macheda vừa vào sân thay người đã "nổ súng" bằng pha dứt điểm đẹp miễn chê. Tiếp đó, đội trưởng Vidic dâng cao đánh đầu san bằng cách biệt 2-2.

Sau trận, Ferguson phát biểu: "Chúng tôi đã kiểm soát hiệp 1 và có được 2 cơ hội ăn bàn rõ rệt. Nhưng sang hiệp hai, các cầu thủ đã chơi thiếu cẩn trọng. Các đường chuyền thường sai địa chỉ. Thông thường, chúng tôi có thể làm chủ trận đấu. Nhưng hôm nay thì không.

M.U không bao giờ chịu đầu hàng khi mà tiếng còi mãn cuộc chưa vang lên. Tôi đã đưa Macheda & Obertan vào sân và họ đã mang lai những thay đổi tích cực. Đây quả là quyết định mang tính phiêu lưu. Macheda đã ghi bàn thắng đẹp và khi còn 5 phút, chúng tôi có thể giành chiến thắng".

Sir Alex đã rút cả hai chủ công Berbatov & Hernandez ra khỏi sân khi mà họ thi đấu mờ nhạt. Ông cho biết thêm: "Tôi có thể thay 10 cầu thủ vì họ không thể hiện phong độ thuyết phục.

Dẫu sao chũng tôi cũng đã trở lại. Nhưng nó là quá muộn để giành lấy 3 điểm. Tôi mong chờ toàn đội chơi tốt hơn và phải biết kiếm kiểm soát trận đấu".

Nhưng M.U chơi quật cường lúc cuối trận

Chiến lược gia người Scotland cũng hết lời khen Aston Villa. Tuy thế, ông cũng không vui với nhiều pha vào bóng thô bạo của họ. Tất cả đều không bị trọng tài chính Mike Dean trừng phạt.

"Họ chơi bóng với niềm say mê và đã gây ra nhiều khó khăn cho M.U. Các cầu thủ Aston Villa đá cùng tinh thần quyết tâm máu lửa nên họ xứng đáng có được kết quả này.

Mặc dù vậy, không ít lần cầu thủ Aston Villa vào bóng nguy hiểm. Một vài cú tackle mang tính triệt hạ, nhưng trọng tài vẫn cho phép trận đấu tiếp tục diễn ra".

Về phần mình, HLV Houllier nói: "Tôi rất tự hào về màn trình diễn của các học trò. Tuy nhiên, không khí trong phòng thay đồ là tương đối thất vọng. Vì các cầu thủ cảm thấy họ đã có rất nhiều cơ hội giành chiến thắng.

Trong hiệp hai, chúng tôi đã lấn lướt M.U và liên tục sút trúng xà ngang, cột dọc khung thành Van der Sar. Nhưng chơi với M.U không thể nói trước điều gì. Họ có bàn gỡ và sự tự tin trở lại. Lẽ ra chúng tôi có thể thắng, nhưng sau đó đã đánh rơi 3 điểm đáng tiếc".

 

                                                                     Theo VietNamnet

Các tin khác


Futsal Việt Nam - Futsal Uzbekistan: Hướng tới tấm vé World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa tham dự Vòng chung kết futsal World Cup 2024.

VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục