Trả lời báo chí sau buổi tập chiều 18/11 của ĐT Việt Nam, HLV Calisto cho biết rằng Việt Thắng vẫn còn cơ hội dự AFF Suzuki Cup 2010, nhưng đối với trường hợp của Công Vinh, HLV người Bồ Đào Nha nhấn mạnh rằng rất khó để tiền đạo của Hà Nội T&T kịp bình phục cho giải đấu sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 tới.

 

 

 

Khi AFF Cup chỉ còn chưa đầy nửa tháng sẽ khởi tranh, ĐTVN đã phải đón nhận những thông tin trái chiều về lực lượng. Mới nhất, tiền đạo Công Vinh đã bày tỏ ý định xin về vì không kịp bình phục chấn thương. Tuy vậy, trong buổi tập chiều nay của ĐTVN, Công Vinh vẫn tham gia tập luyện với các đồng đội và khi trao đổi với báo chí, HLV Calisto đã không nói gì về việc tiền đạo xứ Nghệ xin rút khỏi đội tuyển. Công Vinh là một trong 3 cầu thủ của ĐTVN không tham dự các buổi tập chiều nay vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương bên cạnh Việt Thắng và Tiến Thành. Tiền đạo xứ Nghệ chỉ tập nhẹ với bóng trong khi Việt Thắng và Tiến Thành còn tệ hơn khi chỉ tập chạy bên ngoài sân.

Buổi tập chiều nay của ĐTVN chỉ có 19 cầu thủ, nhưng thực tế chỉ có 16 người để tập luyện bởi Việt Thắng, Công Vinh và Tiến Thành phải đứng ngoài. Thậm chí ở vị trí thủ môn, chỉ có Hồng Sơn tập luyện bởi thủ môn mà ĐTVN mượn từ Hà Nội T&T Trần Đăng Bình đã trở lại CLB.

Về khả năng tham dự AFF Cup của hai tiền đạo này, HLV Calisto cho biết: “Đối với trường hợp của Công Vinh, rất khó để anh ấy kịp bình phục để thi đấu tại AFF Suzuki Cup 2010 bởi chấn thương vẫn chưa có nhiều tiến triển. Còn trường hợp của Việt Thắng, anh ấy bị nhẹ hơn và vẫn có cơ hội dự giải đấu sắp tới. Nhưng chúng tôi cần phải có thêm thời gian để xác định chính xác”.

Sau khi trở lại Việt Nam vào chiều tối nay từ Quảng Châu, Trung Quốc, các cầu thủ Olympic VN được bổ sung lên ĐTQG bao gồm Tấn Trường, Đình Đồng, Minh Đức, Thanh Hưng, Ngọc Điểu, Thanh Trung và Anh Đức sẽ tập trung cùng ĐTVN vào ngày 21/11 tới. Riêng tiền vệ Phan Thanh Hưng được tập trung muộn do bận làm lễ thành hôn. Về trường hợp của Anh Đức, đã có tin cho rằng tiền đạo của B.Bình Dương từ chối việc được gọi tập trung cùng đội tuyển. Tuy vậy, khi được hỏi về vấn đề này sau buổi tập chiều nay, HLV Calisto đã từ chối bình luận và ông cho biết sẽ làm việc cụ thể với Anh Đức khi cầu thủ này tập trung cùng ĐTQG vào Chủ nhật (21/11) tới.

Theo kế hoạch, vào chiều thứ Hai tới (22/11), ĐTVN sẽ bay vào Vinh để đá giao hữu với CLB Sông Lam Nghệ An vào chiều thứ Ba để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2010. Đây là trận đấu tập cuối cùng của thầy trò ông Calisto trước khi bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch ở cuộc đua tài đáng chú ý nhất khu vực trong năm 2010.

                                                            Theo TT&VH

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục